[มือสอง] รถตู้ให้เช่าทั่วไทย นำเที่ยววันละ 1500 บาท โทร 089-9400143 ดูรูปก่อนตัดสินใจได้

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 506

1,500 ฿

  • รถตู้ให้เช่าทั่วไทย นำเที่ยววันละ 1500 บาท โทร 089-9400143 ดูรูปก่อนตัดสินใจได้ รูปที่ 1
รายละเอียด

บริการรถตู้ให้เช่า มหาสารคาม ขอนแก่น
ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์ กาฬสินธุ์ ยโสธร
กรุงเทพ* และจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน
k.ถาวร089-9400143 ท่องเที่ยวทั่วไทย ด้วยรถตู้ TOYOTA COMMUTER(ปี 2554) 14 ที่นั่ง ประกันภัยชั้น 1 หรูหรา บริการทุกระดับประทับใจ คิดจะเช่ารถตู้ในจังหวัดมหาสารคาม จังหวัดขอนแก่น จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดบุรีรัมย์ แม้กระทั้งกรุงเทพ หรือจังหวัดใกล้เคียง ไปงานบุญงานบวช

นำเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวของไทย เหมารถตู้ไปงานรับปริญญา เช่ารถตู้พร้อมคนขับไปงานแต่งงาน งานมงคลมาติดต่องานในจังหวัดมหาสารคาม ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์ ขอนแก่น หรืออาจารย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.) อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม มาสัมมนา มาสอน ต้องการอยากให้ไปรับที่สนามบินขอนแก่น สนามบินร้อยเอ็ด สนามบินบุริรัมย์ เรียกใช้บริการรถตู้เช่ามหาสารคาม
ความพึ่งพอใจของท่านคือจุดมุ่งหมายและเป็นกำลังใจในการทำงานของเรา ด้วยใจที่รักการบริการ และความใส่ใจกับสังคมกับ www.happyvanontour.com หรือk.ถาวร รถตู้เช่าในจังหวัดมหาสารคาม ร้อยเอ็ด ขอนแก่น บุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมให้บริการรถตู้เช่า เริ่มต้นวันละ 1,500 บาทต่อวัน หรือถ้าไปใกล้ๆ ก็โทรมาสอบถามราคาค่าเช่ารถตู้ได้นะครับ เรามีทีมงานรถตู้ที่พร้อมบริการทุกท่านทุกจังหวัดในภาคอีสาน หากต้องการมาท่องเที่ยวในภาคอีสานไม่ว่าท่านจะมาทำงานลงเครื่องที่สนามบินร้อยเอ็ด สนามบินขอนแก่น หรือสนามบินบุรีรัมย์และต้องการรถตู้เช่าเรียกใช้บริการ k.ถาวร รถตู้เช่าได้ครับ

สนใจ ดูรายละเอียดได้ที่ www.happyvanontour.com
ยินดีให้บริการ
ดูรูปตรงนี้ครับ







เงื่อนไข และรายละเอียดการเช่ารถตู้
1. การคิดเวลาเช่านับจากวันเช่าเป็นวันแรก ไม่ว่าออกเวลาใดก็ตาม วันกลับต้องไม่เกิน 20.00 น
2.ในกรณีเดินทางกลับถึงจุดปลายทางเกินจากเวลา 20.00 น. คิดค่าบริการเพิ่มชั่วโมงละ 200 บาท .แต่ต้องไม่เกิน 24.00 น ถ้าเกินคิดเพิ่มเป็น1วัน
3.การเริ่มออกเดินทางไม่ว่าจะเป็นเวลาไดก็ตาม นับเป็น1วัน
4.เวลาให้บริการ 7.00 น. - 20.00 น. คิด 1 วัน( ต้องกลับมาถึงจุดเริ่มต้น 20.00น.)
5.เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง คนขับต้องขับรถไม่เกิน 12 ชั่วโมง หลังจากนั้นต้องได้พักผ่อนอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนที่จะออกเดินทาง
6.ระยะทางเริ่มที่ 250 กิโลเมตรแต่ไม่เกิน 400 กิโลเมตร คิดค่าเช่า1 วันครึ่งถึง 2 วัน ค่าเช่าเริ่มที่ 2000 - 3500 บาท(ไม่รวมค่าน้ำมัน)
7.ระยะทางเกิน 400 กิโลเมตร คิดค่าเช่า 2 วันขึ้นไป
8.ติดต่อสอบถามถ้ามีข้อสงสัย ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ ตัวอย่างการคิดวันเช่ารถ
เช่น ออกเดินทางเวลา 0.01 น. ถึงที่หมาย 7.00 น. นับเป็น 1 วัน กลับวันเดียวกัน สมมุติว่ากลับ 13.00 น. ถึง 20.00 น.ก็นับเพิ่มอีก 1 วัน รวมเป็น 2 วัน
ข้อดีที่ใช้บริการเช่ารถพร้อมคนขับกับเรา
1.เรายินดีให้บริการแนะนำเส้นทางสำหรับบริษัท ห้างร้านหากต้องเดินทางมาทำงานภาคอีสานและหากท่านไม่รู้ว่าต้องวางแผนการเดินทางอย่างไร หรือเส้นทางไหนใกล้ที่สุด ต้องลงสนามบินที่ไหนที่ใกล้จังหวัดที่ท่านจะทำงาน เช่น
ถาม-มาทำงานที่จังหวัดมหาสารคาม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ต้องลงที่สนามบินอะไร ระหว่าง สนามบินขอนแก่น หรือ สนามบินร้อยเอ็ด
ตอบ-ถ้าระยะทางลงที่สนามบินร้อยเอ็ดใกล้ที่สุด(ใกล้กว่า ประมาณ 30 กิโลเมตร) แต่เครื่องบินที่บินลงที่สนามบินร้อยเอ็ดเป็นเครื่องบินเเล็ก(ลูกค้าเราบางท่านบอกว่าน่ากลัวดูไม่ปลอดภัยเพราะเป็นเครื่องบินเล็กขนาดไม่กี่ที่นั่ง)ส่วนเครื่องบินที่บินลงสนามบินขอนแก่นเป็นเครื่องบินขนาดใหญ่[เครื่องโบอิง]ราคาแพงกว่ากว่านั่งเครื่องมาลงที่สนามบินร้อยเอ็ด ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องค่าใช้จ่ายก็ลงที่สนามบินขอนแก่น
[/SIZE]

•2.เราสามารถคำนวนและประเมินค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันในการเช่ารถตู้ และรถเช่าต่างๆ ที่เราให้บริการ เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดงบประมาณและการวางแผนค่าใช้จ่าย
•3.เรายินดีวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทย หรือวางแผนการเดินทางไปทำงานสถานที่ต่างๆในภาคอีสาน ข้อดีเพิ่มเติมในการเช่ารถกับเรา..
•ข้อห้ามและข้อตกลงในการเช่ารถตู้
•-จำกัดจำนวนผู้โดยสารไม่เกิน 14 ท่าน ต่อรถตู้เช่า 1 คัน
•-ห้ามสูบบุหรี่ หรือสิ่งเสพติดภายในรถ โดยเด็ดขาด
•-ห้ามนำสิ่งผิดกฎหมายมาไว้ในรถ
•-ห้ามนำสิ่งของที่ติดไฟ หรือสิ่งของที่ทำให้เกิดการระเบิดขึ้นรถ
•-ถ้าเช่าเป็นรายวัน ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วนเช่ารถตู้ ค่าเช่าจอดรถ ทางพิเศษ ผู้เช่าเป็นผู้รับผิดชอบ
•-เช่ารถตู้รายวันค่าน้ำมันโดยปกติแล้วเราจะทำการเติมน้ำมันเต็มถังก่อนเดินทาง และผู้เช่ารถจะต้องเติมให้เต็มถังอีกครั้งหลังจากที่มีการใช้บริการเรียบร้อยแล้ว
•-ถ้าผู้เช่ารถตู้ทำรถหรืออุปกรณ์ให้ได้รับความเสียหาย เช่น ทำที่นั่งขาดหรือชำรุด ต้องชดใช้ค่าเสียหายตามราคาค่าเสียหาย
ยินดีให้บริการ
ความสุขของลูกค้าคือหน้าที่ของเรา