[ใหม่] คุณมีอาการแบบนี้ไหม

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 125

ต้องตื่นนอนแต่เช้า รีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อออกไปทำงานเพื่อให้ได้มาซึ่งเงินทอง ทั้งเบื่อ ท้อ เจอทั้งเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่ถูกใจเอาซะเลย และขาดอิสรภาพทางเวลา ไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเองเพื่ออยู่กับครอบครัวและคนที่คุณรักสักเท่าไหร่ วันเวลาก็หมดไปกับการทำงาน เพื่อแลกกับเงินซึ่งเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอใช้สักที......รายจ่ายก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นซึ่งตรงกันข้ามกับรายได้ที่คงที่ตอนสิ้นเดือนหรือถ้าจะขึ้นทีก็ปีละครั้ง....................แล้วเราจะทำอย่างไรดีแหละ?????
ในเมื่อรายจ่ายมีแต่เพิ่มเราก็ต้องหารายได้เพิ่มขึ้นด้วย แต่ว่าจะทำอะไรดีแหละเพราะเวลาส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการทำงานประจำ.........หรืออยากจะลงทุนทำอะไรสักอย่างแต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรหรือเสี่ยงว่าจะคุ้มกับเงินทุนที่ลงไปเหลือไม่..?
คุณเคยได้ยินคำว่า ธุรกิจเครือข่าย ไหม..? ใช่ครับ พอได้ยินคำนี้คุณก็อาจจะคิดว่า ไร้สาระ....หลองหลวง..งานอะไรทำไม่กี่ชั่วโมงได้เงินหลายบาท (บางที่อาจมากกว่าที่ต้องเสียเวลาออกไปทำงานมาทั้งวันก็ได้ ) ผมพบว่ายังมีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก ไม่สนใจก็เยอะ แล้วอะไรถึงทำให้ยังมีผู้คนสนใจ ก็เพราะพื้นฐานในจิตใจของคนที่ว่า อยากสบาย อยากรวย อยากมีชีวิตยืนยาว อยากมีสุขภาพแข็งแรง ไม่อยากทำงาน มีเวลาว่างมาก ๆ ส่วนที่ไม่สนใจก็เพราะ กลัวถูกหลอก กลัวทำไม่ได้ ยังเข็ดอยู่ ไม่เชื่อว่าทำได้จริง แต่อยากจะบอกครับว่าผมเองก็เคยคิดเช่นนั้นเหมือนกัน เพราะเวลาเปิดไปที่อินเตอร์เน็ตก็จะเจอแต่โฆษณาเกี่ยวกับงานประเภทนี้จนน่ารำคาญ (ซึ่งบางคนอาจจะกำลังรำคาญอยู่ก็ได้5555+)แต่แล้วความรำคาญของผมนี้แหละบวกกับความอยากรวยด้วยแหละฮิฮิ จนวันหนึ่งก็ลองตัดสินใจเข้าไปที่โฆษณาชิ้นหนึ่งซึ่งบอกว่า ลงทุน 550 รับรายได้ 390,500 บาท/เดือน ตลอดชีพ !!
พร้อม ระบบสร้างรายได้ 10,000+ ตั้งแต่เดือนแรก !!
ทำงานเพียง 3 ชม./วัน แม้คุณจะไม่เคยทำก็ตาม !! Wow !!
พร้อมระบบรับประกันความเสี่ยง !! จากผู้นำสูงสุดทีม CLOTH2RICH PRO !!
ทำงาน 6 เดือนตามระบบ แล้วไม่มีรายได้ ยินคืนเงิน 3 เท่าของเงินที่ท่านเสียไป !!
มีแต่กำไร ไม่มีคำว่าขาดทุน 1,000,000% !! เอาว่ะลองดูแค่ 550 บาท เสียค่าเหล้ามากกว่านี้ยังเสียได้..หลอกให้หลอก เพื่อแลกกับรายได้ 20,000
ชมสถานะเบิกถอนรายได้ในแต่ละวัน (มีรายได้จ่ายออก ทุกคน ทุกวัน!)
>>> http://www.cloth2rich.com/adminx/editcustomerdwuser.asp > http://cloth2rich.com/payment/ > http://cloth2rich.com/adminx/editorderuser.asp