[ใหม่] น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ WAX Strong Waterproof สูตรรถสีเข้ม สูตรน้ำไม่เกาะ carnauba 100 % สุดยอดน้ำยาสูตรขี้ผึ้งสำหรับรถสีเข้ม นวัตกรรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 904

400 ฿

  • น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ WAX Strong Waterproof สูตรรถสีเข้ม สูตรน้ำไม่เกาะ carnauba 100 % สุดยอดน้ำยาสูตรขี้ผึ้งสำหรับรถสีเข้ม  นวัตกรรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่ รูปที่ 1
  • น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ WAX Strong Waterproof สูตรรถสีเข้ม สูตรน้ำไม่เกาะ carnauba 100 % สุดยอดน้ำยาสูตรขี้ผึ้งสำหรับรถสีเข้ม  นวัตกรรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่ รูปที่ 3
  • น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ WAX Strong Waterproof สูตรรถสีเข้ม สูตรน้ำไม่เกาะ carnauba 100 % สุดยอดน้ำยาสูตรขี้ผึ้งสำหรับรถสีเข้ม  นวัตกรรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่ รูปที่ 4
  • น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ WAX Strong Waterproof สูตรรถสีเข้ม สูตรน้ำไม่เกาะ carnauba 100 % สุดยอดน้ำยาสูตรขี้ผึ้งสำหรับรถสีเข้ม  นวัตกรรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่ รูปที่ 5
รายละเอียด

น้ำยาเคลือบสีรถยนต์ WAX Strong Waterproof สูตรรถสีเข้ม

สูตรน้ำไม่เกาะ carnauba 100 %

สุดยอดน้ำยาสูตรขี้ผึ้งสำหรับรถสีเข้ม  นวัตกรรรมใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในปัจจุบันใช้ง่ายสะดวกและประหยัดแรง  มีประสิทธิภาพในการเคลือบเงาและป้องกันแสงแดด ด้วยสารป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตผสมผสานเข้ากับคาร์นูบาแว็กซ์และสารฟลูออไรโพลิเมอร์ที่ให้ความเงางาม  ช่วยป้องกันผิวสีจากคราบหยดน้ำ  ทำให้น้ำไม่เกาะสีผิวรถยนต์  ป้องกันการก่อตัวของคราบสกปรก  คราบแมลง   และ ยางมะตอย จึงช่วยป้องกันมิให้สีรถยนต์เสื่อมสภาพเร็วเกินควร  ให้ความเงางามทนนาน  เงาฉ่ำจนแสบตา

วิธีเคลือบ  WAX Strong Waterproof ก็แสนง่าย

เพียงล้างรถยนต์ให้สะอาด เช็ดรถให้แห้ง

ใช้ฟองน้ำลงน้ำยาทีแถมมาป้ายเนื้อครีมเพียงเล็กน้อย แล้วเช็ดเป็นวงกลมก้นหอย จนทั่วรอให้แห้ง แล้วเช็ดออกด้วยผ้าไมโคไฟเบอร์ MICROFIBER CLOTH

สีรถจะเงางามทันที ใช้ใด้ทั้งสีรถธรรมดา

และสีรถเมทาลิค

ได้ทั้งสีรถเก่าและสีรถใหม่

ขนาดบรรจุ 300 กรัม

เป็นเคลือบสีที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ