[ใหม่] สารเคลือบเครื่องยนต์ JX-1 ENGINE Treatment เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียง

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 526

690 ฿

  • สารเคลือบเครื่องยนต์ JX-1 ENGINE Treatment เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียง รูปที่ 1
  • สารเคลือบเครื่องยนต์ JX-1 ENGINE Treatment เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียง รูปที่ 2
  • สารเคลือบเครื่องยนต์ JX-1 ENGINE Treatment เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียง รูปที่ 4
  • สารเคลือบเครื่องยนต์ JX-1 ENGINE Treatment เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียง รูปที่ 5
  • สารเคลือบเครื่องยนต์ JX-1 ENGINE Treatment เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียง รูปที่ 6
รายละเอียด

สารเคลือบเครื่องยนต์เจเอ็กซ์วัน JX-1 ENGINE Treatment GOLD NANO 520,000 MILE  TITANIUM NANO

 เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า จึงสามารถยึดเกาะกับผิวโลหะได้ดี ถึงแม้จะมีการจอดรถเป็นเวลานา หรือมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยครั้ง สารเสริมก็จะไม่หลุดออกมาพร้อมกับน้ำมันเครื่อง สามารถลดความร้อนภายในห้องเครื่องยนต์ ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียงดังภายในห้องเครื่องยนต์ และช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง30% เพิ่มอัตราเร่ง 19% ลดการสึกหรอ 90-95 % เพิ่มอัตราแรงม้า 19.5 เท่า

เติม ครั้งอยู่ได้520,000 Miles 
คุณสมบัติของ JX-1 ENGINE Treatment GOLD NANO

1.ช่วยลดการสึกหรอของผิวโลหะในช่วงสตาร์เครื่องยนต์และในขณะที่เครื่องยนต์ทำงานหนักในรอบจัด

2.ช่วยป้องกันการเกิดสนิมและรักษาความสะอาดภายในเครื่องยนต์โดยปราศจากสารตกค้างหรือสิ่งแปลกปลอมต่างๆ

3.ช่วยให้เครื่องยนต์สตาร์ติดง่าย  เร่งเครื่องได้เร็วและแรงอย่างที่ต้องการ

4.ช่วยป้องกันการร้อนจัด ในขณะที่ใช้รอบสูงๆเป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่มี  TURBO หรือเครื่องยนต์ที่ต้องการเพิ่มการหล่อลื่นเป็นพิเศษ( รถแต่งเครื่อง)

5.ช่วยให้เครืองยนต์เดินเรียบ เสียงเงียบและเบาลงอีกทั้งยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 30 % จริง

6.ช่วยยืออายุการใช้งานของเครืองยนต์และคุ้มครองเครื่องยนต์ที่คุณรักได้ยาวนาน

7.สามารถ เติมได้ทันทีโดยไม่ต้องรอเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและใช้ได้ดีกับน้ำมัน เครื่องทุกชนิดทั้งแบบ ปิโตรเลี่ยมธรรมดาและน้ำมันเครื่องสังเคราะห์                                                                                                        


ปริมาณใหม่ล่าสุด 400 มิลลิตร

ใช้ได้กับน้ำมันเครื่องทุกชนิด เบนซิล และ  ดีเซล

-รถเก๋ง ,กระบะ  1  ขวด  ต่อน้ำมันเครื่อง  4-7 ลิตร