[ใหม่] สารเคลือบเครื่องยนต์วีพลั๊ส V-Plus ENGINE TREATMENT Super Gold หัวเชื้อสารเคลือบเครื่องยนต์เอ็กตร้านาโน เป็นนวัตกรรมสูงสุดของสารเพิ่ม ประสิทธิ์ภา

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 518

750 ฿

  • สารเคลือบเครื่องยนต์วีพลั๊ส V-Plus ENGINE TREATMENT Super Gold หัวเชื้อสารเคลือบเครื่องยนต์เอ็กตร้านาโน เป็นนวัตกรรมสูงสุดของสารเพิ่ม ประสิทธิ์ภา รูปที่ 1
  • สารเคลือบเครื่องยนต์วีพลั๊ส V-Plus ENGINE TREATMENT Super Gold หัวเชื้อสารเคลือบเครื่องยนต์เอ็กตร้านาโน เป็นนวัตกรรมสูงสุดของสารเพิ่ม ประสิทธิ์ภา รูปที่ 3
  • สารเคลือบเครื่องยนต์วีพลั๊ส V-Plus ENGINE TREATMENT Super Gold หัวเชื้อสารเคลือบเครื่องยนต์เอ็กตร้านาโน เป็นนวัตกรรมสูงสุดของสารเพิ่ม ประสิทธิ์ภา รูปที่ 4
  • สารเคลือบเครื่องยนต์วีพลั๊ส V-Plus ENGINE TREATMENT Super Gold หัวเชื้อสารเคลือบเครื่องยนต์เอ็กตร้านาโน เป็นนวัตกรรมสูงสุดของสารเพิ่ม ประสิทธิ์ภา รูปที่ 5
รายละเอียด

สารเคลือบเครื่องยนต์ V- Plus ENGINE TREATMENT Super Gold เป็นสารเสริมที่มีโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำมันเครื่องถึง 250 เท่า จึงสามารถยึดเกาะกับผิวโลหะได้ดี ถึงแม้จะมีการจอดรถเป็นเวลานา หรือมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องบ่อยครั้ง สารเสริมก็จะไม่หลุดออกมาพร้อมกับน้ำมันเครื่อง สามารถลดความร้อนภายในห้องเครื่องยนต์ ลดการเสียดสีทุกครั้งที่สตารร์ทเครื่องยนต์ ลดเสียงดังภายในห้องเครื่องยนต์ และช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง27% เพิ่มอัตราเร่ง 14% ลดการสึกหรอ 90-98 % เพิมอัตราแรงม้า 12.5 เท่า 

เติม ครั้งอยู่ได้ 260,000 Miles 
คุณสมบัติของ V-Plus

1.ช่วยลดการสึกหรอของผิวโลหะในช่วงสตาร์เครื่องยนต์และในขณะที่เครื่องยนต์ทำงานหนักในรอบจัด

2.ช่วยป้องกันการเกิดสนิมและรักษาความสะอาดภายในเครื่องยนต์โดยปราศจากสารตกค้างหรือสิ่งแปลกปลอมต่างๆ

3.ช่วยให้เครื่องยนต์สตาร์ติดง่าย  เร่งเครื่องได้เร็วและแรงอย่างที่ต้องการ

4.ช่วย ป้องกันการร้อนจัด  ในขณะที่ใช้รอบสูงๆ เป็นเวลานานา  โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่มี  TURBO หรือเครื่องยนต์ที่ต้องการเพิ่มการหล่อลื่นเป็นพิเศษ( รถแต่งเครื่อง)

5.ช่วยให้เครืองยนต์เดินเรียบ  เสียงเงียบและเบาลงอีกทั้งยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 27 % จริง

6.ช่วยยืออายุการใช้งานของเครืองยนต์และคุ้มครองเครื่องยนต์ที่คุณรักได้ยาวนาน

7.สามารถ เติมได้ทันทีโดยไม่ต้องรอเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและใช้ได้ดีกับน้ำมัน เครื่องทุกชนิดทั้งแบบปิโตรเลี่ยมธรรมดาและน้ำมันเครื่องสังเคราะห์

ปริมาณใหม่ล่าสุด 355 มิลลิตร

ใช้ได้กับน้ำมันเครื่องทุกชนิด เบนซิล และ  ดีเซล

-รถเก๋ง ,กระบะ  1  ขวด  ต่อน้ำมันเครื่อง  4-7 ลิตร

-น้ำมันเกียร์ออโตเมติก ½ /1 ขวด  เกียร์,เฟืองท้าย ½ ขวด รับประกันคุณภาพ100%เติมครั้งเดียวอยู่ได้ 260,000 MILE