[ใหม่] ถ้าคุณกำลังมองหาธุรกิจที่มั่นคงมีศูนย์ทั่วประเทศ www.nutridermonline.net

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 450

120 ฿

  • ถ้าคุณกำลังมองหาธุรกิจที่มั่นคงมีศูนย์ทั่วประเทศ www.nutridermonline.net รูปที่ 1
  • ถ้าคุณกำลังมองหาธุรกิจที่มั่นคงมีศูนย์ทั่วประเทศ www.nutridermonline.net รูปที่ 3
รายละเอียด

จุดเด่นที่เหนือกว่าของแผนธุรกิจ  Binary  Nutriderm  
เมื่อเทียบกับแผนธุรกิจ Binary ทั่วไป

ธุรกิจ Binary  Nutriderm

ธุรกิจ  Binary  ทั่วไป


1. ผู้บริหาร  มีประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่ายมานานกว่า 20 ปี
1.ผู้บริหารมักขาดประสบการณ์

2. โดดเด่นทั้งแผนธุรกิจ  และผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพ ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวไร้คู่แข่ง
2. เน้นแผนธุรกิจ  โดยไม่เน้นผลิตภัณฑ์
3. มีโรงงานเป็นของตนเอง  จึงสามารถพัฒนาสินค้าสร้างนวัตกรรมที่โดเด่นกว่าสินค้าที่วางจำหน่ายทั่วไป
3. ไม่มีโรงงานผลิต  และพัฒนาสินค้าของตนเอง  ต้องจ้างบริษัทอื่นผลิตให้  สินค้าที่จำหน่ายจึงไม่แตกต่างจากสินค้าที่จำหน่ายทั่วไป

4. ราคาสินค้า  ไม่แพง  แต่คุณภาพสูง  สร้างความคุ้มค่ากับผู้บริโภค  ผู้ซื้อมีความพึงพอใจที่จะซื้อใช้ต่อเนื่อง (Passive  users)
4. ราคาสินค้า  แพงเกินไป  โดยไม่สมเหตุสมผล  ผู้ซื้อหวังเพียงผลตอบแทนจากแผนธุรกิจเท่านั้น
5. มีสินค้าที่โดดเด่น  และมีแผนธุรกิจที่ทำง่ายได้ผลตอบแทนเร็ว  จึงสามารถกำหนดผลตอบแทนสมเหตุ  สมผล  ไม่จ่ายมากเกินไป จนบรฺทอยู่ไม่ได้
5. ใช้ผลตอบแทนจากแผนธุรกิจ  เป็นเครื่องมือดึงคนเข้าสู่ระบบ  จึงต้องให้ผลตอบแทนสูงมาก (Overpayment) เมื่อยอดขายเติบโตขึ้นยิ่งต้องจ่ายมากขึ้น  จนบริษัทอยู่ไม่ได้  ต้องปิดกิจการในที่สุด

6. มีเงื่อนไขการรักษาสถานะ  เพื่อรับผลตอบแทนอย่างเหมาะสม  ทำให้คนในระบบทำงานต่อเนื่อง  รวมทั้งการมีผลตอบแทน  Matching 12 ชั้นเป็นการกระตุ้นให้ช่วยทีมงานให้เติบโต  ซึ่งจะส่งผลให้มีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  อย่างมั่นคง

6. ไม่มี้เงื่อนไขการรักษาสถานะ  เพื่อรับผลตอบแทน หรือถ้ามีก็เป็นเงื่อนไขเพียงเล็กน้อย  ทำให้คนในระบบ  หยุดทำงาน  รอรับผลตอบแทนเพียงอย่างเดียว  และพร้อมย้ายไปเป็นคนแรกๆ  ของบริษัท Binary เปิดใหม่ 
7. การเติบโต  เป็นไปอย่างต่อเนื่อง  เพราะมีสินค้าโดดเด่น  คุ้มค่า  มีคนสนใจจำนวนมาก  แม้คนใหม่เข้ามาก็พอเข้าใจ  ที่จะซื้อสินค้าใช้ทำให้มีคนใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องทุกคน  ได้ประโยชน์จากผลลัพธ์ล้ำค่าของผลิตภัณฑ์ทำให้ระบบเติบโตอย่างมั่นคง


7. ระยะแรกจะเติบโตเร็ว  เพราะมีกลุ่มนักธุรกิจเครือข่ายจากบริษัทอื่นๆ  รีบเข้ามาเพื่อเป็นกลุ่มแรกๆ  แต่พอเติบโตขึ้นระยะหนึ่ง  จะหาคนยาก  เนื่องจากสินค้าด้อยคุณภาพ  ราคาแพง  ผลตอบแทนก็น้อยลง  เพราะคนเริ่มเข้ามาน้อยลง  ทำให้ระบบค่อยๆ  ซบเซาลง