[ใหม่] Super white>>ครีมเดียวที่จะทำให้คุณดูหน้าสวยขาวใสอมชมพูเหมือนก้นเด็ก"ครีมสูตรลับขั้นเทพของดาราดัง" คลิ๊กเข้ามาดูก่อน!!

639 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 3,148
รายละเอียด
 

 สินค้าขายดีอันดับ 1แม้แต่ดารานางแบบยังต้องซื้อใช้กันไว้เลย ไม่เชื่อกล้าท้าให้คุณลอง 

 

ปล.ใครมีFB สามารถกด link Page ของร้านได้หรือสั่งซื้อผ่านหน้าร้านได้เลยนะค่ะ
http://www.facebook.com/by.aprisada

Facebook ร้าน http://www.facebook.com/nuaum.shop

แอดมาคุยใน chat หรือ inbox ได้นะคะ

 

สามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้ที่

http://www.meedmoh.com/webboard/index.php?topic=22567.0

http://sbntown.com/forum/showthread.php?t=198323

 

เรามีตัวตนจิงไม่ได้แอบอ้างใดๆทั้งสิน สินค้าทุกชิ้นมีพร้อมส่ง

 หรือ Whatapp & Line มาคุยได้ที่ 081-9345155 จะสะดวกมากคะ เพราะบ้างครั้งเข้าแล็ป

ส่งของกับตัวแทนจำหน่าย ไม่มีเวลาอยู่หน้าคอมจะอยู่ก็ช่วงเย็น

 

 

อยากจะบอกว่าใครไม่ลองไม่รู้ แต่ถ้าได้ลองครั้งแรกแล้วจะติดใจ สุดยอดครีม ใสจิง เด้งจิง

ผลิตภัณทุกตัวใช้ดี100% จึงได้รับการยอมรับจากลูกค้านับ1000 คน

จากสินค้า และผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Bejewel luxury Skincare ใช้แล้วดีจิงเห็นผลเหมือนกับยี่ห้ออื่นๆ  เราจึงกล้านำสินค้าพรีเซ็นให้ทุกคนฟังว่า ของเค้าดีจริง100% เจ้าของเค้าใส่ใจลูกค้าทุกคน จึงมั่นใจว่าสินค้าที่ออกมาจาก Bejewel luxury Skincare ต้องดีไม่ดีไม่ขายให้เสียเวลา

หน้าอั้มจากที่แพ้เครื่องสำอาง ได้มาลองใช้ Bejewel luxury Skincare 

 

ก่อนใช้ลองอ่านก่อนได้นะคะ
Super White Concentrate Cream กับ Super white คือตัวเดียวกันนะคะ Super white คือเรียกสั้นๆๆ เป็นผลิตภํณฑ์ที่ขายดีอันดับ1 ของ Bejewel luxury Skincare
ครีมผิวหน้าสูตรเร่งด่วน เพื่อฟื้นฟูผิวเสื่อมโทรม หมองคล้ำโดยเฉพาะ เพื่อผลลัพท์ที่น่าทึ่ง ผิวจะขาวสว่างกระจ่างใส ใบหน้าจะเนียนนุ่มร่องผิวตื้นขึ้นการันตีใช้ดีมากให้ผิวใสอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะรู้สึกถึงความแตกต่างได้ในครั้งแรก ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้น ปลอดภัย ไม่มีสารต้องห้ามอันตรายใด ปราจากสารเคมมีรุนแรง อาทิ เช่น ปรอท ไฮโดรควิโนน กรดวิตามินเอ สเตียรอยด์ ไร้สารอันตราย เห็นผลรวดเร็ว ชัดเจนเพียงคืนเดียว ผิวจะขาวกระจ่าวใสเนียนนุ่มจนสัมผัสได้ มี อย. ควบคุมนะคะไม่ต้องกลัวไม่ใช่ครีมเป็นกิโลราคาถูกๆๆ มาทำแน่นอนคะรับประกัน

เหมาะกับผิวที่ต้องการฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมขาดชีวิตชีวา ดำคล้ำ หยาบกร้านหนา มีริ้วรอยทาแป้งและรองพื้นไม่ติด อย่างเร่งด่วนและปลอดภัย แก้ปัญหาผิวได้อย่างทันใจไร้สารอันตราย เห็นผลเร็ว ช่วยให้ผิวสวยงาม อ่อนเยาว์ขาวเปล่งประกาย ยืดเวลาความชรา เรียกว่าขาวเต่งตึงดูอ่อ่นกว่าวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยในเวลา ในเวลาที่รวดเร็ว

วิธีใช้ : ใช้ทาก่อนนอนทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก นวดให้ทั่วจนครีมซึมเข้าผิวหมดซัก3-4นาที ทาซ้ำหนาๆอีกครั้ง สัปดาห์ละ2-3 ครั้ง หากเป็นช่วงที่ผิวหมองคล้ำมากสามารถใช้3-4วันติดได้เลย***เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรสครับผิวด้วยสครับหน้าทองคำบริสุทธิ์ก่อนใช้จะเริ่ดมากๆๆๆ*** ลองแล้วคุณจะรู้ว่ามันดีจริง!!!

ผลลัพธ์ครั้งแรก หลังจากตื่นขึ้นมาจะรู้สึกถึงความกระจ่างใส ฝ่า กระจุดด่างดำแลดูจ่างไปอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าดูนิ่มอย่างสัมผัสได้ (ยืนยันจากผู้ใช้จริงและลูกค้าที่ซื้อสินค้าทุดคน)


เหล่าคุณสมบัติแบบเริ่ด อ่านแล้วจะบอกว่าต้องรีบซื้อ

New Super white Concentrate cream (ครีมที่ขายดีอันดับ1 แม้แต่ดารานางแบบยังต้องสั่งซื้อ เพราะจากคำว่าใช้แล้วเริ่ดจิง)
***สุดยอดของสุดยอด***
ขาวขึ้น นุ๊มนุ่มกับโยเกิตร์ เด้งๆกันเลย

อั้มลองมาแล้วคะถึงได้กล้าขาย ว่ามันขาวขึ้น เนียนขึ้น ทีสำคัญหน้านุ๊มนุ่มคะ ถ้าทุกคนเคยติดใจกับตัวเดิมมาแล้ว อั้มบอกได้คำเดียวเลยคะว่า ตัวนี้ เริ่ดกว่า!!!!
... Tranexamic Acid (TX) : ช่วยยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานินลดลงทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง
• Actinidia polygama (silver vine) Extract : เป็นสารสกัดลูกยอ พบมากแถบเอเชียตะวันออก มีสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดของเสียที่เกิดจากโปรตีนถูกทำลาย ส่งผลให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใส ผิวสุขภาพดี ลดการเกิดริ้วรอยเหียวย่นที่เป็นสาเหตุแห่งการเกิดริ้วรอย
• Dioscorea Villosa (Wild Yam) Root Extract : อุดมไปด้วยฮอร์โมนเอสโตรเจน ที่พบมากในผู้หญิง ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจน มีผลทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่น จางลง ชะลอกาเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวจะดูขาวสว่าง กระชับและเต่งตึง
• Hydrolyzed Rice Bran Protein : เป็นกรดอะมิโนที่ได้จากน้ำมันรำข้าว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายให้มีสภาพที่ดีขึ้น ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน
• Glycine Soja (Soybean) Protein : เป็นโปรตีนที่ได้จากถั่วเหลือง ช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระ ยับยั้งการทำลายคอลลาเจนและยังกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีคอลลาเจนที่หนาแน่น มากขึ้น
• Algae Extact : เป็นสารสกัดที่ได้จากสาหร่ายสีแดง ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์.ให้เกิดความสมดุลช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ลดรอยแดงที่เกิดจากอาการแพ้ต่างๆให้ลดลง อาการระคายเคืองแพ้ง่าย ผดผื่นลดลง
• Yoghurt Extract : สารสกัดจากโยเกิร์ต ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เร่งขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ แล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน ซึ่งช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส
• Glutathione : ลดการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นของเสีย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรม และยังช่วยยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินให้ลดลง ส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใส ริ้วรอยเหี่ยวย่นลดลง
• Hydroxydecyl Ubiquinone (Q10) : ต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ให้ทำงานสมดุลมากขึ้น

ราคาสินค้า
มีทั้งหมด 3 ขนาดคะ
15 กรัม 850 บาท
30 กรัม 1450 บาท
50 กรัม 1950 บาทดูเพิ่มเติม

ค่าส่งแบบ EMS 60 บาท
สนใจสั่งซื้อได้ทุกวัน


 

(ปล.ระวังเจอของปลอมนะคะ ตอนนี้กำลัง แต่สิค้าทางร้านรับประกันรับเองจากเจ้าของผลิตภัณฑโดยตรงไม่ผ่านคนกลางหน้าไหนทั้งนั้น)
 

 

Pure C & Gold scrub gel สครับวิตามินซีผสมทองคำบริสุทธิ์
เป็นสครับวิตามินซีผสมทองคำบริสุทธิ์และสารสกัดจากชาขาวช่วยในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระด้วยคุณค่าของวิตามินซีป้องกันการสร้างเม็ดสีเสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวใสเปล่งปลั่งลดเลือนริ้วรอยได้ดีผิวจะเป็นประกายสำหรับขัดผิวหน้า(แต่สามารถเอามาขัดผิวตัวได้ถ้าไม่กลัวเปลือง 55)

... ***ตัวนี้กลิ่นหอมมากๆติดผิวเลยค่ะหลังจากขัดเสร็จผิวจะเนียนนุ่มสุดๆไม่เชื่อต้องลองค่ะเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะขาวใสพวกรอยด่างดำรอยแตกรอยยุงกดนี่จางลงเห็นๆหลังจากใช้ไปได้2เดือนดีขึ้นมาก

++ใครที่ไม่เคยสครับผิวต้องทำนะคะเป็นตัวช่วยสำคัญของผิวเนียนเลยคะพวกซากผิวหนังที่ตายแล้วจะได้หลุดออกผิวหมองๆก็หายไปด้วยเผยผิวใหม่ที่ใสใสๆๆๆและใสค่ะ
10 กรัม 250 บาท
30 กรัม 390 บาท
50 กรัม 550 บาท


Super uv block spf50 PA+++
เป็นครีมกันแดด Pure silicone base จึงช่วยให้เกิดความรู้สึกที่เรียบเนียนและลื่นไหลเวลาที่เกลี่ยไปบนผิว(เนื้อซิลิโคนแพงมากทั่วไปจะไม่นิยมมาทำเป็นกันแดดมักใช้เป็นเบสปรับผิวให้เนียก่อนลงรองพื้น)
-Multi-functional Silicone Copolymer Network เป็นซิลิโคนตัวใหม่ล่าสุดเป็นซิลิโคนที่พองตัวเมื่อถูบนผิวหนังให้ความรู้สึกเบาลื่นจึงให้ความรู้สึกที่เรียบเนียนเป็นพิเศษไม่เหนีย...วเหนอะนะไม่มันแล้วยังคุมมันอีกด้วยสามารถเกลี่ยให้เป็นแผ่นฟิล์มเคลือบบนผิวหนังได้บางมากหลังจากเกลี่ยบนผิวหนังแล้วเหมือนไม่มีอะไรตกค้างสูตรนี้ไม่มี Paraben (Paraben Free) และ No Propylene glycol
สูตรนี้จึงมีโอกาสแพ้น้อยมากและมี SPF สูง 50 เท่าใช้กับคนไข้ที่แพ้แสงได้หรือใช้ป้องกันแสงในการรักษาฝ้ากระได้ผลดีมากผิวแพ้ง่ายเป็นสิวก็ใช้ได้ค่ะ
**ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเริ่ดมากๆหน้าเนียนแบบที่ไม่เคยมีกันแดดตัวไหนได้แน่นอนหน้าไบร์ทขึ้นด้วย
20 กรัม 650 บาท


Super White Body Lotion
เป็นโลชั่นทาผิวกายที่ปรับผิวที่หมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอมีจุดด่างดำให้ขาวนวลเนียนขึ้นอย่างรวดเร็วอีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเต่งตึงมีน้ำมีนวลด้วยสารออกฤทธิ์ทุกตัวที่ใส่มาในสัดส่วนที่ลงตัวและเข้มข้นอาทิ 
  -Tranexamic Acid ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนังจึงทำให้ผิวแลดูขาวขึ้นฝ้ากระจุดด่างดำแลดูจางลง
Alpha-Arbutin ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและยับย...ั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิวลดฝ้ากระจุดด่างดำให้จางลง
Kojic Dipalmitate ป้องกันการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินปกติปรับผิวให้สม่ำเสมอ
Licorice Extrate PT40 สารสกัดจากรากชะเอมป้องกันการเกิดฝ้ากระ
Glutathione กรดอะมิโน 3ชนิด Cysteine,GlycineและGlutamic acid ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระลดเลือนจุดด่างดำลดริ้วรอย
และยังอ่อนโยนต่อผิวไม่มีส่วนผสมที่รุนแรงหรือสารอันตรายผลิตและคิดค้นโดยทีมแพทย์-เภสัชผู้เชี่ยวชาญ

*หลังจากใช้ไป 2สัปดาห์จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยคะขาวขึ้นเนียนขึ้น**

วิธีใช้ :ทา Super White Body Lotion ที่ผิวกายหลังอาบน้ำวันละ2ครั้ง(หรือบ่อยได้ตามต้องการ)
ขนาด 110 ml ราคา 1450 บาท
140 ml ราคา 1650 บาท

 

 

 Pinky Pinky Lip

ลิบบาล์มที่จะทำให้ปากคุณน่าจุ๊บ!!

เป็นลิปบาล์มทาริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากที่ดำกลับมาเป็นชมพูได้อีกครั้ง โดยเฉพาะบริเวณขอบปากที่ดำและเป็นผดผื่นแพ้เม็ดเล็กๆ อันเนื่องมาจากการแพ้ลิปสติกให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันแสงแดดและวิตามินอีบำรุงริมฝีปากจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาริมฝีปากที่เป็นร่องลึกให้อวบอิ่ม เปล่งประกาย ไม่เป็นริ้วรอย

 Vaseline ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น นุ่มไม่แห้งตึง


Beeswax วิตามินที่ได้จากผึ้งช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งดำ


Sesame Oil เป็นน้ำมันที่ได้จากงาดำแบบหีบเย็น ซึ่งวิธีนี้จะยังคงคุณค่าและมีวิตามินอี มากที่สุดจึงทำให้ผิวได้รับวิตามินอีมาก ทำให้ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่างๆ ยังความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ริมฝีปากเป็นเงาสวยงาม และยังป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย


Rice bran Oil เป็นน้ำมันที่ได้จากรำข้าว อุดมไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยชะลอริ้วรอยต่างๆ ให้ลดเลือนจางลง ทำให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น


Sunflower Oil เป็นน้ำมันที่ได้จากดอกทานตะวัน ช่วยป้องกันแสงแดด ทำให้ปากไม่คล้ำ ดำ ริมฝีปากอวบอิ่ม

วิธีใช้ : ใช้ทาริมฝีปากทุกครั้งที่ต้องการความชุ่มชื้น ใช้ทารองพื้นก่อนลงลิปสติกที่เป็นสีได้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก โดยเฉพาะตอนกลางคืน

บรรจุ 5 กรัม 200 บาท

 

สครับข้าวหอมมะลิแท้

ข้าวหอมมะลิ ที่หอมสดชื่นและเย้ายวนความหวานเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพราะมีวิตามินอีที่ช่วยขับล้าง มลภาวะที่ตกตามผิวเพราะ สครับข้าวหอมมะลิเหมาะกับผิวแพ้ง่าย และยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และอุดมไปด้วยวิตามินบีชั้นเลิศ และมีเส้นใยอาหารสูง อุดมไปด้วยโปรตีนบำรุงผิวที่แพ้และบอกบางแต่ต้องการผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยนให้ลอยตัวออกไปอย่างน่าอัศจรรย์ พร้อมวิตามินธรรมชาติปรับความสว่างข......องสีผิวในขณะนวดขัด เมื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่ สวยใสไร้ความมันวาว แต่คงความนุ่มชุ่มชื่น ขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ เร่งความสว่างกระจ่างใส สมานรูขุมขน เพิ่มความเรียบเนียนรวมทั้งมีวิตามิน E ช่วยชะลอความแก่ เหมาะกับทุกสภาพผิว

วิธีใช้
นวดครีมสครับตามร่างกาย หรือ บริเวณ ที่ต้องการ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวจะ นุ่ม เรียบเนียน ใช้แทนสบู่เพื่อทำความ สะอาดร่างกาย สามารถใช้ได้บ่อยตาม ความต้องการ

สครับข้าวหอมมะลิ
บรรจุ150g 300 บาท
บรรจุ200g 390 บาท
****ทางร้านยังมีมีสินค้าอีกหลายตัวนะคะที่แนะนำ สินค้าทุกตัวเป็นสูตรเข้มข้นใช้แล้วแล้วเน้นเห็นผลจริงคะ เพราะสินค้าผ่านมาตราฐานและรับประกันว่าดีเลิศเมื่อได้ใช้ รับประกันว่าทุกคนใช้แล้วจะติดใจ ร้านเราไม่เอาสินค้าที่ใช้แล้วไม่ดีจริงไม่เอามาโปรโมทให้เสียชื่อแน่นอนคะรับประกัน

 

 

ปล. รับตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้วย ทั้งราคาส่งและราคาเปิดหน้าร้าน สนใจสามารถสอบถามได้เลย สำหรับคนที่อยากมีรายได้เสริม

 

 

ขายดีขายดี ขายดี เพี้ยงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ