[ใหม่] แก้วน้ำพับได้ / ที่ใส่ทิชชูพับเก็บได้ / โคมไฟไข่ดาว ของใช้เก๋ๆ ที่ SATANGUP.COM ร้านประมูลบนโลกออนไลน์

636 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 276
รายละเอียด
วันนี้รายการของขวัญที่นำขึ้นมาประมูลบนเว็บมีของใช้ไอเดียเก๋ ถึง 3 ชิ้นด้วยกันนะคะ อย่าลืมแวะมาชมนะคะ
ชิ้นแรกเป็นแก้วน้ำพับได้ ต่อมาคือ ที่ใส่ทิชชูพับเก็บได้ และชิ้นที่ 3 โคมไฟไข่ดาว ของขวัญแต่ละชิ้นก็มีความพิเศษแตกต่างกันค่ะ

แก้ว น้ำพับได้ เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่แทนความห่วงใย ผลิตจากสแตนเลสทั้งชิ้น เหมาะสำหรับพกพาติดตัวเมื่อออกเดินทาง, ท่องเที่ยว, เดินป่า, แค้มปิ้ง ฯลฯ ทำความสะอาดง่าย ความจุแก้วน้ำ (เมื่อยืดออก) 180 ซีซี เส้นผ่านศูนย์กลาง 6.2 เซนติเมตร ความสูงของแก้วเมื่อยืดออก 7.0 เซนติเมตร ความสูงของแก้วขณะหดเก็บ 3.2 เซนติเมตร น้ำหนัก 100 กรัม เมื่อยืดแก้วออกสามารถบรรจุน้ำได้เป็นอย่างดี ไม่รั่วซึม ฝาครอบนอกจากใช้เก็บแก้วแล้ว ยังสามารถเป็นฝาปิดเก็บกักความร้อนของเครื่องดื่มได้

ที่ใส่ทิชชู พับเก็บได้ เป็นของใช้ก็ดี เป็นของตกแต่งก็ได้ อาจเป็นของขวัญสำหรับคนน่ารักที่แสนบอบบาง ต้องทนุถนอม หรือเขาและเธอช่างเป็นคนรักสะอาด หรือรักษาสุขภาพ การมีกระดาษทิชชูติดตัวไว้ใช้งานได้ทุกรูปแบบ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นของขวัญแทนความห่วงใย ให้คนน่ารักวันวาเลนไทน์

โคม ไฟไข่ดาว คนขั้นเทพอย่างเราในวาเลนไทน์ปีนี้จะให้ของขวัญเป็นโคมไฟทั้งที แบบธรรมดาก็คงเชยตาย ลองเปลี่ยนมาให้ให้โคมไฟรูปไข่ดาว ที่มีประโยชน์มากมาย เช่น ให้แสงสว่างติดตามแนว ใช้เป็นไฟส่องทางกลางคืน หรือติดที่หัวนอนให้แสงสว่างนวลตอนสวดมนต์ก่อนนอนก็เข้าท่า สวยแปลกตา โคมไฟไข่ดาวเป็นโคมไฟแบบกดแล้วไฟติด ให้แสงนวลสบายตา

อย่าลืมนะคะ ลองแวะเข้าไปชมสินค้าที่ http://www.satangup.com ร้านค้าออนไลน์ ได้ของถูกใจ ในราคาที่คุณกำหนดเอง

ติดต่อเรา
สิริพร ลาวัลย์
http://www.satangup.com
TEL : 0842044711
E-mail : siripornlawan@gmail.com