[ใหม่] ไม่ต้องหาสมาชิกก็มีรายได้ทุกสัปดาห์...

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 334

ไม่มีการขาย, ไม่มีเสียเพื่อน , ไม่มีเสียญาติ ,ไม่มี เสียคนรู้จัก 
ไม่ชอบชวนคน ไม่ต้องชวน!!!
ไม่ต้องรอให้มีดาวน์ไลน์เพื่อจะได้รับเงิน
ไม่มีดาวไลน์ ไม่มีปัญหา... ได้เงินทุกคน




คุณเคยเจอปัญหาหรือกังวลแบบนี้บ้างไหม กับงานเครือข่าย ?

  •  สมัครทำงานแล้วต้องจ่ายค่ารายเดือนทุกเดือน จะไหวไหม
  • แนะนำคนมาเป็นดาวน์ไลน์แล้วเขาจะมีรายได้ไหม
  • ถ้าดาวน์ไลน์ของเราหาคนไม่ได้เขาจะทำต่อไปไหม
  • ไม่มั่นใจในการแนะนำคนกลัวเขาไม่มีรายได้

แต่สำหรับ CLUB-ASTERIA แล้ว ไม่ต้องกังวลครับ ทุกคนจะมีรายได้ แม้หาดาวน์ไลน์ไม่ได้เลย จ่ายค่ารายเดือนเพียงประมาณเดือนละ 700 บาท เพียงแค่ 4 เดือน พอเดือนที่ 5 ก็ไม่ต้องควักทุนเราเองแล้ว เพราะจะมีรายได้พอจ่ายเดือนต่อๆ ไปทุกเดือน


ระบบการทำงานอย่างคราวๆ เอาแบบเข้าใจง่ายๆ ก่อนครับ คือเหมือนเราฝากเงินทุกเดือน เดือนละ 700 บาท หลังจากเริ่มฝากตั้งแต่อาทิตย์แรกทางเว็ปจะมีเงินเหมือนคล้ายๆ เงินปั่นผล หรือดอกเบี้ยอะไรก็แล้วแต่จะคิดอะครับ จ่ายให้เราทุกอาทิตย์ และเมื่อเราฝากเดือนละ 700 บาท จนถึงเดือนที่ 4 ตอนสิ้นเดือนที่ 4 เราจะมีรายได้จากเงินที่ว่าข้างต้น ผมจะเรียกว่าเงินปันผลแล้วกัน มากพอที่จะจ่ายในเดือนที่ 5 ได้ โดยใช้เงินปั้นผลที่ได้มาจากเดือน 1-4 มาจ่ายเดือนที่ 5 และรายได้ตอนสิ้นเดือนที่ 5 ก็จะมากพอไปจ่ายเดือนที่ 6 และรายได้ตอนสิ้นเดือนที่ 6 ก็จะมากพอไปจ่ายเดือนที่ 7 และเริ่มมีเงินเหลือเข้ากระเป๋าเราบ้างแล้ว และทุกสิ้นเดือนแต่ละเดือนเงินจะมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ จนกระทั้งรายได้เราจะไปหยุดอยู่ที่สูงสุดคือ 400$/สัปดาห์ ดูข้อมูลจากตารางแผนรายได้จากลิงค์ด้านล่างครับ ดูที่เมนูแผนรายได้นะครับ(เมนูขวามือสุด) จะแสดงให้เห็นเป็นสัปดาห์ เป็นเดือนๆ ไป ครับ


จุดเด่นที่น่าสนใจ:

  • จ่ายเงินลงทุนรายเดือนเดือนละ $20 แค่เพียง 4 เดือนแรกเท่านั้น เดือนถัดไปจะมีรายได้มากกว่า $20 สามารถนำมาจ่ายค่าสมาชิกได้เลยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม
  • ไม่ต้องกังวลว่าคนที่เราแนะนำมาจะไม่มีรายได้ จะมีรายได้ทุกคน แม้ใครไม่มีดาวน์ไลน์เลยก็ตาม แต่หากมีก็จะมีรายได้เพิ่ม ท่านจึงมั่นใจในการแนะนำคน


สนใจทดลองสมัครฟรี คลิกที่นี่ => http://www.club-asteria.com/index?refid=16491

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็ปภาษาไทย => http://www.supersteadycash.com/?ref=16491