[มือสอง] Newseasonshop

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 134

50 ฿

  • Newseasonshop รูปที่ 1
  • Newseasonshop รูปที่ 2
  • Newseasonshop รูปที่ 3
รายละเอียด

เสื้อแฟชั่น แซก เดรส มือสองสวยๆเกรด A ขายส่งจากร้านNewseasonshop เปิดให้คัดตามตลาดของลูกค้าค่ะ นำเข้าจากญี่ปุ่น คุณภาพดีโดยจำหน่ายทั้งขายปลีกและขายส่ง

จำหน่ายเสื้อผ้ามือ2 สินค้าผ้ากระสอบนำเข้าจากญี่ปุ่น ขายปลีก-ส่ง  ยกกระสอบ ชั่งกิโล หรือคัดชิ้นขายส่งขั้นต่ำครั้งละ 50ตัวขึ้นไปหรือตามตกลงในปริมาณการสั่งซื้อ  ทางร้านมีจำหน่ายหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เดรส ชุดแซก เสื้อผ้าผู้ชายฯลฯสำหรับผู้มีงบจำกัด ไม่ต้องยกทั้งกระสอบ ทางร้านมีการจัดเซ็ท ราคาสบายกระเป๋า สินค้าทางร้านรวบรวมมาจากoutletทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป คุณภาพดี ขายได้กำไรงาม เริ่มต้นทำธุรกิจเพียงหลักพันเท่านั้น ราคาต่อตัวหลักสอบ นำไปขายหลักร้อย เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทำเป็นรายได้เสริม รายได้พิเศษ หรือทำกันเป็นอาชีพประจำกันเลยทีเดียว สามารถนำไปขายตามตลาดนัด ,เปิดท้ายขายของ, ขายบนอินเตอร์เน็ต หรือเปิดหน้าร้านได้สบายๆๆค่ะ สินค้าของทางร้านไม่ใช่สินค้าทางโรงเกลือนะคะ เพราะคุณภาพจะแตกต่างกันค่ะ

**สินค้าทุกรายการ ทุกตัวรับประกันความพึงพอใจทุกตัว มั่นใจได้เลยว่าที่นี่คือแหล่งคัดเสื้อผ้ามือสองที่มีคุณภาพมากเลยในขณะนี้ เพราะที่นี่คือที่เดียวที่ให้คุณได้คัดสรรกันอย่างสะใจในที่เดียวอย่างครบครัน มาที่เดียวได้ครบทุกสิ่ง

                สินค้าประเภทคัดหัวทุกชิ้นรับประกันหลังการขายหากแม่ค้ารับไปไม่สามารถขายได้ภายใน 15 วัน รับเปลี่ยนสินค้าคืนแต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขทางร้านที่กำหนดคือหากมีการคืนสินค้าต้องมีการสั่งสินค้าใหม่เพิ่มเติ่ม 30 ตัว ทางร้านขอรับรองว่าสินค้าที่ทางเราคัดสรรมาการันตีได้ว่าขายออกทุกตัว รับประกันความสดใหม่หากสินค้ามีตำหนิหรือชำรุดสามารถเครมกับมาทางร้านได้เลยนะครับและทางเราจะรีบดำเนินการโดยเร็ว ลูกค้ามาเลือกสินค้าได้ที่ วงเวียนใหญ่นะครับ เส้นทางในการเดินทาง อยู่ถนนฝั่งขาเข้า เพชรเกษม อยู่ห่างจากวงเวียนใหญ่เพียง 100 เมตรเท่านั้น ซอยจะอยู่ด้านซ้ายมือ ชื่อซอยอินทรพิทักษ์ 3 แล้วหาที่จอดรถหน้าบ้านชั่วคราวได้ค่ะ แล้วให้สังเกตด้านซ้ายมือ ซอยแยกที่ 2 หัวมุมเป็นบ้านสีน้ำเงิน ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านขายอุปกรณ์พลาสติก เดินเข้าไปสุดซอยแล้วลี้ยวขวา àเลี้ยวซ้าย แล้วสังเกตร้านเป็นบ้านประตูสีเขียว เสื้อผ้าเยอะๆ แสดงว่าใช่แล้วร้านnewseasonshop

ชมรายละเอียดสินค้าได้ที่ http://www.newseasonshop.com

สนใจสั่งซื้อสินค้าเเละสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 080-269-8597 (เคี้ยง), 080-942-1218(ใหม่)  

หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ของทางร้านได้ที่E-mail : newseasonshop@hotmail.com