[ใหม่] ประกันสุขภาพ คุ้มครองโรคมะเร็งก่อนลุกลาม และระยะลุกลาม รวมทั้งเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงอื่น 30 โรค โทร 0842180844

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 2,294
รายละเอียด
  • โครงการเมืองไทย CI SAFE
รายละเอียด :

                คุณเคยคิดไหมว่า ในอีก 10 ปี ข้างหน้า จะต้องใช้เงินเท่าไหร่เพื่อมารักษาตัวหากเกิดโรคร้ายกับตน  และต้องใช้เวลารักษายาวนานแค่ไหน  การทำประกันภัยคุ้มครองโรคร้ายแรงเป็นการวางแผนแบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในยามที่คุณต้องเผชิญกับโรคร้าย ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณเมื่อต้องเผชิญกับโรคร้าย ด้วยการลดภาระค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายในครอบครัว กับ  “โครงการ เมืองไทย CI SAFE” 

จุดเด่นของโครงการ

         เบี้ยประกันภัยไม่แพง

         คุ้มครองการเสียชีวิตทั้งจากเจ็บป่วยด้วยโรคภัย โรคร้ายแรง และจากอุบัติเหตุ

         ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรง 30 โรค

          ให้ความคุ้มครองเมื่อเป็นโรคมะเร็งทั้งระยะก่อนลุกลามและระยะลุกลาม

     มีผลประโยชน์รายวันกรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล จากโรคมะเร็ง 

เงือนไขการรับประกันภัย

1. ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย

- แบบภายในกำหนดเวลา 15/15 : 15 ปี

- สัญญาเพิ่มเติมต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละสัญญาเพิ่มเติม

 2. ระยะเวลาเอาประกันภัย 

- แบบภายในกำหนดเวลา 15/15 : 15 ปี

- สัญญาเพิ่มเติมต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละสัญญาเพิ่มเติม

 3. รับประกันภัยตั้งแต่อายุ  25 – 59  ปี

 4. สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายปี  ราย 6 เดือน  ราย  3  เดือน และรายเดือน

 5. บริษัทพิจารณารับประกันภัยเฉพาะกรณีมาตรฐาน (STANDARD CASE)

 6. บริษัทพิจารณารับประกันภัย เฉพาะกลุ่มอาชีพ 1 และ 2 เท่านั้น

 7. ไม่สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมอื่นๆ นอกเหนือจากที่ได้นำเสนอในโครงการนี้แนบท้ายกรมธรรม์ได้

 8. เงื่อนไขการตรวจสุขภาพ – เป็นไปตามระเบียบการพิจารณารับประกันของบริษัท

สนใจทำประกันติดต่อ 080-450-9495 หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ หรือ superlife.lerd@gmail.com ได้ตลอดเวลา เรายินดีให้บริการค่ะ 

 หมายเหตุ:  เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

 

 

ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51หนังสือชักชวนนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นของแบบประกันภัย โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในกรมธรรม์ 

 

ยกเว้นความคุ้มครองแบบประกันภายในกำหนดเวลา 15/15   1. กรณีผู้เอาประกันภัยไม่เปิดเผยข้อความจริง หรือแถลงข้อความเท็จ บริษัทฯ จะบอกล้างสัญญาภายใน 2 ปี  นับตั้งแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์ หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย   2. กรณีผู้เอาประกันภัยฆ่าตัวตายด้วยใจสมัครภายใน 1 ปีนับแต่วันทำสัญญาหรือวันต่ออายุกรมธรรม์หรือวันกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ครั้งสุดท้าย หรือถูกผู้รับประโยชน์ฆ่าตายโดยเจตนา   3. กรณีผู้เอาประกันภัยแถลงอายุคลาดเคลื่อนไม่ถูกต้องแท้จริง อยู่นอกจำกัดอัตราเบี้ยประกันภัยตามทางค้า  ปกติของบริษัท 

 

ข้อยกเว้นความคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติม ผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย (WP) มีทั้งหมด 5 ข้อ เช่น        ไม่คุ้มครองการทุพพลภาพอันเนื่องมาจากสาเหตุดังนี้ 1.  พยายามฆ่าตัวตาย หรือ ทำร้ายร่างกายตนเอง 2.  การบาดเจ็บทางร่างกายที่ได้รับผลสืบเนื่องจากการเดินทางในฐานะเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน หรือ        เดินทางโดยเครื่องบินที่มิใช่สายการบินพาณิชย์         3.  การกระทำขณะอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา หรือ สารเสพติดให้โทษร้ายแรงจนไม่สามารถครองสติได้ เป็นต้น 

 

ข้อยกเว้นความคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติม โรคร้ายแรง แฮปปี้ ลีฟวิ่ง มีทั้งหมด 6 ข้อ เช่น        ไม่คุ้มครองการเสียชีวิต ซึ่งเป็นผลโดยตรงหรือโดยอ้อมจากสาเหตุดังต่อไปนี้ 1.  การฆ่าตัวตายด้วยใจสมัครภายใน 1 ปี นับแต่วันทำสัญญาประกันภัย หรือ วันต่ออายุ เนื่องจากสัญญา      ขาดผลบังคับครั้งสุดท้าย 2.  การเสียชีวิตจากสงคราม หรือ การจลาจล หรือ การก่อการร้าย 3.  การเจ็บป่วยหรือการผ่าตัด ที่เป็นมาก่อนทำประกัน หรือ ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่บริษัทตกลงรับประกันภั  หรือวันต่ออายุ เนื่องจากสัญญาขาดผลบังคับครั้งสุดท้าย เป็นต้น 

 

ข้อยกเว้นความคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติม ความคุ้มครองโรคมะเร็งมีทั้งหมด 6 ข้อ เช่น  ไม่คุ้มครองการจ่ายผลประโยชน์ใดๆอันเกิดจากสาเหตุโดยตรงหรือโดยอ้อมจากกรณีใดกรณีหนึ่งดังนี้          1. การเจ็บป่วย หรือโรคอย่างใดอย่างหนึ่งที่เป็นมาก่อนทำประกันภัย หรือภายใน 60 วันภายหลังจากวันที่  สัญญาเพิ่มเติมมีผลบังคับ หรือวันต่ออายุเนื่องจากสัญญาขาดผลบังคับครั้งสุดท้าย           2. ภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่องที่เกิดจากการติดเชื้อ HIV เป็นต้น   บริษัทฯจะไม่จ่ายผลประโยชน์รายวันกรณีเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล จากโรคมะเร็งอันเกิดจากสาเหตุโดยตรง หรือโดยอ้อมจากข้อใดข้อหนึ่งทั้งหมด 6 ข้อ เช่น           1. การเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ที่ไม่ได้เป็นผลโดยตรงจากโรคมะเร็งที่ได้รับ ความคุ้มครอง ตามรายละเอียดของผลประโยชน์โรคมะเร็งที่ยังไม่แพร่กระจายถึงเยื่อบุฐาน และผลประโยชน์โรคมะเร็งระยะลุกลาม           2. การเข้ารับการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ซึ่งไม่ใช่ความจำเป็นทางการแพทย์ หรือไม่เป็น มาตรฐานทางการแพทย์