[ใหม่] ขายค่ะ, ผิวขาวเนียนใสไร้ฝ้าแน่นอน ค่ะ, หาเพื่อน

1 วัน ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตลาดพร้าว - คนดู 685
รายละเอียด
Helena เฮเลน่า ผลิตภัณฑ์ผู้หญิง

อกฟู รูฟิต บอกตรงๆ ฟิตเหมือนสาวบริสุทธิ์ ฟิตเปี๊ยะ เหมือนคุณได้เมียใหม่

ผลิตภัณฑ์ผู้หญิง ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง ลดอาการแปรปรวนทางฮอร์โมน คืนความสาว ให้ ฟิต กระชับ ดั่งสาวแรกรุ่น แก้ปัญหา ลมในช่องคลอด ตกขาว ช่วยให้ ผิวเปล่งปลั่ง ผิวกระจ่างใส
หญิงใดที่ต้องการดูแลตัวเองให้มีความเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์ที่สุด Helena ช่วยคุณผู้หญิงแก้ปัญหาเรื่องภายในของหญิงโดยเฉพาะ เฮเลน่า ช่วย กระชับช่องคลอด หรือ กระชับจุดซ่อนเร้น ให้กลับมา ฟิต กระชับ พูดกันตรงๆ ช่วยให้ กระชับจุดซ่อนเร้น ให้ ฟิต กระชับ
เหมือนครั้งที่คุณหญิงยังวัยสะรุ่น ปัญหาเกี่ยวกับ ลมในช่องคลอด ช่วยดับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ตกขาว ที่เป็นปัญหามานานก็จะลดลง ปวดประจำเดือน ที่เป็นปัญหาที่เคยสร้างปัญหาให้คุณหญิงก็จะลดลง มีลูกยาก นี่ก็เช่นกันอยากมีลูกกะเขาสักคนทำไมยากจัง Helena ช่วยได้เนื่องจาก Helena ช่วย
ปรับฮอร์โมนต่างๆที่ผิดปกติของหญิงให้กลับมาดังเดิม จึงทำให้สามารถมีลูกได้ เมื่อปัญหาภายในได้รับการแก้ไขโดย Helena ก็จะมีผลช่วยเรื่องผิวพรรณดีขึ้น คุณผู้หญิงก็จะมี ผิวเปล่งปลั่ง,ผิวกระจ่างใส,หน้าอกที่เหี่ยวดั่งมะพร้าวแก่ก็จะเต่งตึงขึ้นช่วยยก กระชับทรวงอก และปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง
หากจะพูดกันตรงๆ เข้าใจง่าย คือ หน้าชมพู อกฟู รูฟิต ที่ผู้หญิงต้องการเหมือนสาวว้ยสะรุ่น ส่วนผู้ชายก็ชอบ เหมือนได้แต่งงานใหม่ เข้าใจตรงน๊ะ

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล/กล่อง

อย.13-1-07357-1-0001

ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ http://www.kshoppingonline.com/helena

สั่งซื้อสินค้า หรือ ติดต่อทำธุรกิจ
ติดต่อ : คุณ (อ้อย) วิภารัก
0897605754 0944578889
LINE ID : WIPARUK