[ใหม่] PEYAKEA ปียาเก้ สูตรพิเศษผสมเบต้า-กลูแคน ดับกลิ่นอับ กระชับสาว เผยผิวขาว และสุขภาพที่ดีตลอดไป ปียาเก้ขายถูก นุ้ยช๊อปปิ้ง

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 470

750 ฿

  • PEYAKEA ปียาเก้ สูตรพิเศษผสมเบต้า-กลูแคน ดับกลิ่นอับ กระชับสาว เผยผิวขาว และสุขภาพที่ดีตลอดไป ปียาเก้ขายถูก นุ้ยช๊อปปิ้ง รูปที่ 1
  • PEYAKEA ปียาเก้ สูตรพิเศษผสมเบต้า-กลูแคน ดับกลิ่นอับ กระชับสาว เผยผิวขาว และสุขภาพที่ดีตลอดไป ปียาเก้ขายถูก นุ้ยช๊อปปิ้ง รูปที่ 3
  • PEYAKEA ปียาเก้ สูตรพิเศษผสมเบต้า-กลูแคน ดับกลิ่นอับ กระชับสาว เผยผิวขาว และสุขภาพที่ดีตลอดไป ปียาเก้ขายถูก นุ้ยช๊อปปิ้ง รูปที่ 5
  • PEYAKEA ปียาเก้ สูตรพิเศษผสมเบต้า-กลูแคน ดับกลิ่นอับ กระชับสาว เผยผิวขาว และสุขภาพที่ดีตลอดไป ปียาเก้ขายถูก นุ้ยช๊อปปิ้ง รูปที่ 6
  • PEYAKEA ปียาเก้ สูตรพิเศษผสมเบต้า-กลูแคน ดับกลิ่นอับ กระชับสาว เผยผิวขาว และสุขภาพที่ดีตลอดไป ปียาเก้ขายถูก นุ้ยช๊อปปิ้ง รูปที่ 7
รายละเอียด
จำหน่ายอาหารเสริม และอาหารเสริมลดน้ำหนัก ทั้งปลีก-ส่ง ราคาถูก
 
สนใจติดต่อนุ้ยค่ะ  086-892-0895
 
ติดต่อทาง  e-mail: nuishopping@hotmail.co.th
 
หรือเข้าไปดูสินค้าได้ที่  www.nuishopping.com
 
 

PEYAKEA ปียาเก้

 



   สูตรพิเศษผสมเบต้า-กลูแคน

ดับกลิ่นอับ กระชับสาว เผยผิวขาว และสุขภาพที่ดีตลอดไป รุ่นใหม่รุนแรงกว่าเดิม

 

ขนาดรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูลก่อนนอน

ขนาด บรรจุ 30 แคปซูล

ราคาปกติ  1,190  บาท

ลดเหลือเพียง 750 บาท เท่านั้น

 

สินค้ามี อย. (อย.13-1-06950-1-0050)
รับรองความปลอดภัย เห็นผลจริง เห็นผลไว มั่นใจปลอดภัย 100%

 

 อาหารเสริมสุขภาพ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ สูตรลับหน้าใส ภายในสะอาด ไร้สิว ฝ้า กระและริ้วรอย กระชับช่องคลอด เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกวัย ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟู สภาพ และดูแลร่างกายให้กระชับเต่งตึงทุกสัดส่วน บำรุงสุขภาพร่างกาย และผิวพรรณให้เปล่งเปลั่ง 

 

 

 

ประโยชน์ของเบต้ากลูแคน :

 

1.เพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายและตรวจจับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกายของเซลล์ macrophage

2.ควบคุมการหลั่ง cytokines เช่น interleukins เพื่อกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ต่างๆในระบบภูมิคุ้มกัน

3.กระตุ้นการหลั่ง colony-stimulating factors เพื่อเพิ่มปริมาณการสร้างและการเจริญเติบโตของเม็ดเลือดขาว เช่น neutrophils และ eosinophils จากไขกระดูก

4.สามารถช่วยในการป้องกันและรักษาโรคมะเร็งได้

 

       นอกจากนั้นแล้ว เบต้ากลูแคน ยังมีประสิทธิภาพในการสร้าง collagen ของเซลล์ผิวหนัง ลดการเกิดอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการทำงานของเซลล์ Langerhans ซึ่งเป็นเซลล์ที่มีหน้าที่นำเสนอสิ่งแปลกปลอมให้ แก่เซลล์ในระบบภูมิคุ้มกันคล้ายๆกับเซลล์ macrophage โดยกระบวนการเหล่านี้จะมีผลทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ลดริ้วรอย และชะลอความแก่ของเซลล์ผิวหนังให้ช้าลง

 

สรรพคุณของPEYAKAE ปียาเก้ :

 

- ทำให้ผิวพรรณขาวเต่งตึง สดใสเปล่งปลั่ง สิวฝ้าจางหาย

- ทำให้หน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับเหมือนวัยสาว

- ทำให้ช่องคลอดกระชับ มีน้ำหล่อลื่น

- ปรับการทำงานของมดลูกให้เข้าสู่ปกติ บำรุงโลหิต

- ชะลอและต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย

- ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน มะเร็ง และกระดูกพรุน

- บรรเทาอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ในสตรีวัยทอง

- ผ่าน อย. รับรองความปลอดภัย

 

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล (596 มก.) :

 

- สารสกัดจากตังกุย 150.00 มก. (25.17%)
- เบต้า-กลูแคน        130.00 มก. (21.81%)
- แอลกลูต้าไธโอน   100.00 มก. (16.78%)
- สารสกัดจากโรส ฮิป 60.00 มก. (10.07%) 
- สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 30.00 มก. (05.03%)
- สารสกัดจากเปลือกสน30.00 มก.  (05.03%)

 

และหลังจากรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ปียาเก้ PEYAKAE เพียงแค่ 2 อาทิตย์ ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลง ของระบบภายในได้อย่างชัดเจน จนทำให้รู้สึกได้ว่าภายในสะอาด ปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์

 

PEYAKAE ประกอบด้วยสารอาหารที่ออกฤทธิ์ กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ จึงมีผลทำให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อ ที่ควบคุมระบบการทำงานของร่างกายเกิดความสมดุลย์จึงเกิดผลดังนี้

 

- ทำให้ช่องคลอดกระชับ มดลูกเข้าอู่ และหน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาเต่งตึงกระชับขึ้น ทั้งนี้เมื่อมีประจำเดือน อาการกระชับจะลดน้อยลงบ้าง หลังจากนั้นจะกระชับดังเดิม คุณประโยชน์ดังกล่าวจะปรากฏหลังจากรับประทาน PEYAKEAประมาณ 7-30 วัน

 

 - เมื่อระบบเลือดลมภายในดี ลิ่มเลือดของเสียจะถูกขับออก จึงทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล สิวฝ้าบนใบหน้าค่อย ๆ จางหายไป เมื่อรับประทานต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ และทำให้สุขภาพแข็งแรงจนรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

 

 - ปรับการทำงานของระบบมดลูกให้คืนสู่สภาพปกติ ขับของเสียที่คั่งค้างอยู่ภายในมดลูก ช่วยบรรเทาและรักษาอาการปวดท้องรุนแรงระหว่างมีประจำเดือนได้เป็นอย่างดี โดยปกติแล้ว ประจำเดือนจะถูกขับออกมาทุกเดือน แต่ไม่หมดถึง 100% จะตกค้างบริเวณผนังมดลูก และเมื่อสะสมหมักหมมอยู่นาน มดลูกจะบีบตัวมากจนอักเสบเกิดปวดท้องขึ้นมาได้ถึงแม้ทานยาแก้ปวดอาจลดอาการปวดได้ แต่สภาวะตกค้างยังอยู่ PEYAKEA จะช่วยชำระเลือดที่ตกค้าง เมื่อไม่มีเลือกตกค้าง ระบบต่าง ๆ จะกลับคืนสู่สภาวะปกติอีกครั้ง หากรับประทานต่อเนื่องตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป อาการปวดท้องดังกล่าวจะค่อย ๆ ทุเลาจนหายขาด

 

- ขับน้ำคาวปลาหลังการคลอดบุตรแทนการอยู่ไฟ ทำให้แม่ลูกอ่อนมีสุขภาพแข็งแรง และสามารถทานยานี้ได้แม้ในขณะที่ให้นมบุตร โดยรับประทานครั้งละ 2 เม็ดก่อนนอน ใช้หลังจากการคลอดบุตร 1 สัปดาห์

 

 - ช่วยบำรุงโลหิต และบำรุงมดลูก กระตุ้นมดลูกให้ทำงานเป็นปกติ ปรับระดับฮอร์โมนในร่างกายให้อยู่ในภาวะสมดุลอีกครั้ง ช่วยทำให้ผู้ที่เคยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณแห้งหยาบกร้าน เนื่องจากปัญหาการขาดฮอร์โมนในวัยทองให้กลับมามีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส คงความเป็นสาวอีกครั้ง และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง

 

ขนาดรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูลก่อนนอน

 

คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน

 

สั่งซื้อ  1 กล่อง@   750  บาท

 

สั่งซื้อ  3 กล่อง@   700  บาท

 

สั่งซื้อ  6 กล่อง@   650  บาท

 

ปียาเก้,ปียาเก้ราคาถูก,ปียาเก้ขายถูก,ปียาเก้ขายส่ง,ปียาเก้ราคาส่ง,อาหารเสริมปียาเก้,ขายส่งปียาเก้,peyakae,peyakaeราคาถูก,peyakaeขายถูก,peyakaeราคาส่ง,ราคาส่ง peyakae,