[ใหม่] ขายที่ดินใกล้ทะเล 2 แปลง

715 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 190
รายละเอียด

เนื้อที่ 1 ไร่ 1 งาน (5 งาน/ 500 ตรว./2,000 ตรม.) เป็นที่โฉนด ไม่มีข้อผูกพันใด ๆ พร้อมโอนได้ทุกเมื่อ ราคางานละ 600,000 บาท ซื้อทั้งแปลงลดได้เยอะค่ะ เหมาะทำเป็นโฮมสเตย์ หรือปลูกทาวน์เฮาส์หรือทำบ้านจัดสรรขาย (ถ้าต้องการแบ่งซื้อก็มาคุยกันได้) เจ้าของขายเอง ต่อรองได้   ทำเลแบบนี้และราคานี้ หายากมากขึ้นทุกวันแล้ว

ที่ดินตั้งอยู่ในทำเลที่น่าอยู่ที่สุดและเจริญที่สุดของหาดแม่รำพึง  ซึ่งมีความยาวตามแนวสวนสนที่ร่มรื่นเกือบ 10 ก.ม. ตามขอบถนนเลียบหาดตลอดแนวทำเป็นเส้นทางวิ่งออกกำลังกายและปั่นจักรยาน อยู่ใกล้สวนสาธารณะลานหินขาวซี่งเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจที่สวย สงบ และสะอาด และเป็นที่ตั้งป้อมยามตำรวจ  อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองระยอง และตลาดผลไม้ มีตลาดอาหารทะเสสดที่จำหน่ายโดยชาวประมงท้องถิ่น     อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า ที่ดินอยู่ติดถนนลงชายหาด (เข้า-ออกได้หลายทาง) มีเส้นทางลัดไปถนนสุขุมวิท เส้นทางเลียบทะเลไปบ้านเพ (ท่าเรือไปเกาะเสม็ด) ไปแหลมแม่พิมพ์ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ตามแนวชายฝั่งตะวันออก มีรถเมล์สองแถววิ่งไป-กลับตัวเมืองตลอดวัน   ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย เป็นที่อยู่อาศัยร่วมกันอย่างสงบสุขระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติ

ทางเข้าชื่อ ซ. เนินมะยม ที่ปากซอยมีบ้านพักตากอากาศชื่อพร้อมพงษ์บังกาโล เข้าไปประมาณ 500 ม. เศษ อยู่หัวมุมด้านซ้ายมือจุดตัดกับถนนเนินมะยม (เป็นทางลัดไปสู่ถนนสุขุมวิท) แวดล้อมด้วยเพื่อนบ้านทั้งชาวไทยและต่างชาติ

มีอีกแปลงในซอยเดียวกัน ที่โฉนด 59 ตรว. ขายราคา 590,000 ค่ะ

ติดต่อขอดูรูปภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Kittima1962@yahoo.com ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ