[ใหม่] รับทำบิ้วอิน ราคาถูก วัสดุเกรด เอ คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 371

รับงานด้านออกแบบตกแต่งภายใน สำหรับบ้าน, คอนโดมิเนียม, สำนักงาน,โรงแรม, อพาร์ทเม้นท์ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลิตเฟอร์นิเจอร์ Built-in ปฏิบัติงานแบบมีคุณภาพ ตั้งแต่เริ่มออกแบบจนถึงขั้นตอนของผลิต ด้วยฝีมือที่มากด้วยประสบการณ์ของช่างผู้ชำนาญ เน้นเลือกใช้วัสดุที่คงทนต่อหลายๆการใช้งาน รวมไปถึงการออกแบบที่ทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้คุ้มค่าอย่างที่สุด และเราสามารถควบคุมงบประมาณตามความต้องการของลูกค้า เพราะช่างเป็นผู้ทำเอง มิได้ส่งให้ผู้รับเหมาช่วงต่อเพื่อกินเปอร์เซ็นต์ตามที่บางบริษัทนิยมทำกันอย่างแพร่หลาย ลูกค้าจึงไม้ต้องกังวลกับปัญหาในเรื่องของงบประมาณที่แพงเกินความเป็นจริงและในรูปแบบของงานที่ไม่คุ้มค่ากับเงินที่ลูกค้าเสียไปอย่างไม่จำเป็น

- ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ Built-in, ไม้ปาร์ติเกิล, MDF, สีพ่น ไฮ กรอส hi gloss แท้, ระบบบานเลื่อน ,ผิวเมลามีน,ท๊อปแกรนิตมีให้เลือกหลากลายมากมาย

- ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in, เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว, โฮมออฟฟิศ, ตกแต่งร้านค้า, ตกแต่งสำนักงาน, โรงแรม, รีสอร์ท, ห้องแล็ป, ตกแต่งบูท, ตู้โชว์กระจก, ตู้กระจกเก็บของ, กระจกพ่นทราย ฯลฯ

- ห้องรับแขก,ห้องนอน ,Walk in Closet , Island ,ชุดครัว,ชุดครัวสำเร็จ,ชุดครัวปูน,ตู้ผนัง,ตู้ลอย,ชุดตู้โชว์,ตู้วางทีวี,ตู้เสื้อผ้า,ตู้รองเท้า,ชั้นหนังสือ,ห้องใต้บันได ฯลฯ

- บริการให้คำปรึกษา โดยตรงจากช่าง (ฟรีค่าใช้จ่าย)

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเราพร้อมยินดีบริการให้คำแนะนำ
Tel ช่างสมพร 087-1087202

E-mail chayanin_au@hotmail.com