[ใหม่] ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite "เคล็ดลับแห่งมนต์เสน่ห์ชวนหลงไหล"

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,103

590 ฿

  • ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite
  • ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite
  • ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite
รายละเอียด
Set 3 ชุดเพรียวสวย ผิวขาว กระชับมดลูก


 

ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite "เคล็ดลับแห่งมนต์เสน่ห์ชวนหลงไหล"


 

1 กล่อง มี 30 แคปซูล

 

เลขที่ อย. 12-2-001291-0066

 

ราคาปกติ 1,280 บ. ลดเหลือ 950 บ.


พิเศษ !!! สมาชิก 1 กล่อง 790 บ./กล่องเท่านั้นฟรีสบู่น้ำนมข้าว&กลูต้าไวท์ 1 ก้อน
                                5 กล่อง 750 บ./กล่องเท่านั้น
ฟรีสบู่น้ำนมข้าว&กลูต้าไวท์ 3 ก้อน
10 กล่อง 590 บ./กล่องเท่านั้นฟรีสบู่น้ำนมข้าว&กลูต้าไวท์ 2 ก้อน
(ของแถมมีจำนวนจำกัด)    

ฟรี สมัครสมาชิกในการซื้อสินค้าและบริการได้ที่


http://imedee.bigshopping.com/

 

ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite

ผลิตภัณฑ์เพื่อสาวๆทันสมัย ถูกกว่าและดีกว่า มี อย.รับรอง คืนความสาว ผิวขาว หน้าใส เนียนใส ภายในกระชับ ไร้กลิ่น ไร้ตกขาว คืนความสุข ให้คุณและคู่รักด้วย ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite ลดปวดประจำเดือน แก้ปัญหาตกขาว มีกลิ่น ช่วยให้กระชับภายใน กระชับมดลูก แก้ปัญหาการหย่อนยาน ผิวขาวใสอมชมพู เต่งตึง ช่วยลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน รูปร่างได้สัดส่วน หุ่นเพรียวสวย ด้วยส่วนผสมของซุปเปอร์รีไลท์ SuperRelite ที่มาจากธรรมชาติคุณภาพสูง 100 % มี มาตราฐาน อย.รับรอง

สารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูง ในซุปเปอร์รีไลท์
สารสกัดจากเมล็ดเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) เป็นสารแอนตี้ออกซิเดน ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่ลดความหยาบกร้าน ช่วยเร่งการขจัดเม็ดสี ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิด สิว ผ้า กระ
คอลลาเจน (collagen) เป็นโปรตีนที่ทำให้เกอดความสปริงตัวจองผิวหนัง เต่งตึง เนียน กระชับ
สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark Extract) ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวขาวใสเปล่งปลั่ง
แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) ช่วยให้เม็ดสีเมลานินกระจายออกไป ไม่รวมตัวเป็นก้อน จุดด่างดำ จางลงทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ผิวขาวอมชมพูมากขึ้น และช่วยให้สารพิษต่างๆ ขับออกมา
โครเมี่ยม (chromium) ช่วยในการเผาผลาญโบไฮเดรตและไขมัน เสริมการทำงานของอินซูลินควบคุมน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ ลดความอยากน้ำตาล
โปรตีนถั่วเหลือง(soy protein)ไอโซโวน สกัดได้จากพืช ช่วยบำรุงผิวพรรณ บำรุงกระดูกและบรรเทา อาการของหญิงวัยหมดประจำเดือน(วัยทอง)ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจน
ถั่วขาว (white kidney bean extract)สารฟาเซโอลามิน สกัดจากถั่วขาว เป็นตัวบล็อกแป้งทำให้อาหารจำพวกแป้งที่รับประทานเข้าไปไม่ถูกย่อย ไม่ถูกดูดซึม และขับออกจากจากร่างกาย
สารสกัดจากส้มแขก ส้มแขกมีสาร HCA ช่วยลดไมันส่วนเกิน ทำหน้าที่เปลี่ยนกลูโคสให้กลายเป็นไขมันสะสม สารยับยั้งการสร้างกรดไขมันและคอเลสเตอรอล
วินตามินซี ช่วยปกป้องเซล เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพและความแข็งแรงของเนื้อเยื่อในร่างกายที่เกี่ยวข้องกับ เส้นเอ็น และคอลลาเจน ก็มีผลมาจากปริมาณ วิตามินซี ในร่างกาย และ วิตามินซี ยังมีฤทธิ์ในการเป็นสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ที่ดี จึงสามารถป้องกันการทำลายเซลจากอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี และมันช่วยให้ร่างกายสามารถรีไซเคิลสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ
วิตามินอี มีแอนตี้ออกซิเดน ปกป้องผิวจากรังสี UVและมลภาวะ ช่วยดูแลผิวและลดการเสี่ยงของการเกิดมะเร็งผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอย ชะลอความแก่ เพิ่มความชุมชื้นให้ผิวเรียบเนียน
โคเอ็นไซน์ Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ไม่ให้ถูกทำลาย ช่วยเพิ่มพลังงาน ให้กับเซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ เสริมสร้างเซลล์ผิวพรรณใหม่และฟื้นฟูผิวเดิม ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำลดปัญหาจุดด่างดำลดปัญหาสีผิวหมองคล้ำ

IMeDeeShop แหล่งรวมสินค้าเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม จำหน่ายซุปเปอร์รีไลท์ ไบโอซิลเวอร์ มีชิลวิ่ง ดีท๊อกซ์สเลนโอ๊ต เนเจอร์ฟิต คลาร่าพลัส กลูต้าไธโอน ของแท้แน่นอน ขายปลีก-ส่งราคาถูก ออนไลน์ 24 ชั่วโมง สินค้าคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตราฐานความปลอดภัย 100% จดทะเบียน อย. เรียบร้อย ที่ทาง IMeDeeShop  คัดสรร เฟ้นหา และเลือกที่จะนำสิ่งดีๆ ส่งให้ถึงมือคุณ

 

โทร.082-5537482

 

เข้าชมบล็อก หรือเฟสบุ๊คได้ที่

 

   

 

   


ผลิตภัณฑ์ในร้าน  IMeDeeShop ทุกตัว เป็นผลิตภัณฑ์

 

ที่ขายดีติดอันดับ1 มีชื่อเสียง รับประกันคุณภาพดีเยี่ยม

 

ส่งตรงจากบริษัทผู้ผลิต ผ่านมาตรฐาน

 

องค์การอาหารและยา , GMP และ ฮาลาล

 

ผู้ใช้ทุกท่านจึงวางใจในผลิตภัณฑ์ทุกตัวในร้านนี้ได้

เพราะทางเราได้คัดสรร มาแล้ว เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกท่าน


The Good Something For You.


IMeDee!  IMeDee!  IMeDeeShop

 

 *แจ้งข่าวสารเพิ่มเติม*

ซุปเปอร์รีไลท์ โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
ซุปเปอร์รีไลท์ เปลี่ยนชื่อเป็น สมายล์ แล้วจ้าาา