[ใหม่] กล่อง Little GIANT ดึงแรงกำลังดี ติดตั้งเองได้

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 375
  • กล่อง Little GIANT ดึงแรงกำลังดี ติดตั้งเองได้ รูปที่ 1
รายละเอียด

-กล่อง Little GIANT 6 IN 1 ดันราง + ปลดบูสและคุมบูสพร้อมจูน vn turbo + จูน map & airflow ตามคันเร่ง + ยกหัวฉีด 30% + จูนองศาลิ้นปีกผีเสื้อ ตัวกล่องจูนตัวเองแบบ fulltime ตามพฤติกรรมการขับขี่ สำหรับเครื่องดีเซล คอมมอนเรล ราคา 3990 บาทพร้อมติดตั้ง
-กล่อง commonrail แรง ๆ แต่ประหยัดมีอยู่จริง นะครับ ราคาไม่แพงอีกด้วย คุณภาพก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าค่ายอื่น หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับ มีแต่กล่อง Little GIANT ทำมาให้พี่น้องชาวไทยได้ใช้กัน รถบ้านเดิม ๆ ก็ติดตั้งได้ ได้ทั้งแรง และประหยัดขึ้นแน่นอน อย่างน้อย 15% โดยไม่ต้องทำท้ายราง และยุ่งกับเครื่องยนต์เลย เครื่องไม่พัง และที่สำคัญไร้ควันดำ รับประกันแรงม้าขั้นต่ำ 20 ตัวมาแน่นอน และแรงบิด 100 nm ขึ้นไป ใช้จังหวะการฉีดเดิม ความร้อนไม่มีขึ้น เครื่องยนต์ทำงานปรกติหมด อัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม ดึงได้ดีไม่มีสะดุด เปลี่ยนเกียร ออกตัวไม่สะดุด รอบเดินเบาเงียบ ไม่สวิง ราคาท้าให้พิสูจน์ รวมค่าจัดส่ง ติดตั้งได้เองไม่ยาก ตอนนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถใช้ได้กับรถคอมมอนเรล ที่มีอยู่ในตลาดบ้านเรา ได้เกือบทุกรุ่นแล้วนะครับ รถกระบะทุกยี่ห้อ ที่มีในตลาด Vigo Fortuner Dmax Mu7 Triton Pajero sport Navara Cororado BT-50 Ford รถเก๋งคอมมอนเรลก็มี Innova ตัวกล่องมีสาย 11 เส้น ตัดต่อสายกล่อง ECU 3 เส้น และต่อจั้มสาย 5 เส้น ติดตั้งได้ด้วยตัวท่านเอง
-กล่องปลดล็อคความเร็ว 180 Km/H ราคา 1,500 บาทพร้อมติดตั้ง
อยากแรงแบบประหยัดโทรเลยครับ ส่ง EMS ฟรี ทั่วประเทศ
โทร. 081-7816140 โกศล
MADE IN THAILAND
เราคนไทยช่วยกันใช้สินค้าไทยกันนะครับ
ขายตัวปรับบูสมือราคาถูก
-ตัวปรับแรงดันลม เอามาใช้แทนตัวปรับบูสมือได้ ราคาถูกกว่ากันเยอะ สามารถปรับแรงดันลมได้ มีตัวล็อค ใช้กับสายลมขนาด 6 มิล ข้อต่อกดล็อคได้เลย ของใหม่นะครับ ราคา 250 บาท
-ข้องอ แบบกดล็อค ตัวละ 40 บาท
-ท่อลมเมตรละ 30 บาท
ค่าส่งลงทะเบียน 50 บาทครับ
081-7816140