[ใหม่] ร้านแบตเตอรี่รถยนต์โชคบัญชา-ขาย-ส่ง-จำหน่าย-เปลี่ยน-“แบตเตอรี่” ทุกชนิด ราคาถูก สดใหม่ นอกสถานที่ ฟรี เขตกทม24ชม 080-963

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,430
รายละเอียด

โชคบัญชาแบตเตอรี่ 080-963-6661, 082-965-4446 (โจ) http://www.chokbuncha.com ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ร้านเรา ขาย-จำหน่าย-ส่ง-เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ทุกยี่ห้อ ทุกขนาด GS แบตเตอรี่, 3K แบตเตอรี่, Yuasa แบตเตอรี่, Panasonic แบตเตอรี่, Puma แบตเตอรี่, Bosch แบตเตอรี่ ทุกลูกเป็นแบตเตอรี่สดใหม่ตรงจากโรงงานไม่มีค้างสต๊อก มีทั้งแบตเตอรี่น้ำ, แบตเตอรี่แห้ง, แบตเตอรี่กึ่งแห้ง เราบริการ ส่งและเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ด่วนฉุกเฉิน ฟรีตลอด 24 ชม ทุกเขตใน กทม ฟรี (แบตเตอรี่รถยนต์ เดลิเวอรี)

 คลิ๊กที่ลิ้งค์ข้างล่างดูรูปการบริการครับ

โชคบัญชาแบตเตอรี่ เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ ฟรี

โชคบัญชาแบตเตอรี่ ขายแบตเตอรี่รถยนต์ ทุกชนิด น้ำ กึ่งแห้ง แห้ง

โชคบัญชาแบตเตอรี่ จำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ รถกระบะทุกแบบ รถบรรทุกชนิด รถบัสทุกขนาด

โชคบัญชาแบตเตอรี่ ส่งแบตเตอรี่รถยนต์ ฉุกเฉิน ด่วน ภายใน 30 นาที

โชคบัญชาแบตเตอรี่ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ บริการฉุกเฉินตลอด 24 ชม

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์โชคบัญชา กล้ารับประกันว่าราคาถูกที่สุดสำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ที่ใหม่สดมาจากโรงงาน และมากกว่านั้นอีกเราจะคืนเงินส่วนต่างให้ท่านทันทีที่ท่านโทรมาบอกเราว่ามีร้านที่ถูกกว่า (ภายใน 30 วัน) หรือท่านไม่พอใจในการบริการ และสินค้า ท่านสามารถโทรมาหาเรา เราจะคืนเงินให้ท่านทันที 100 %

ท่านเปลี่ยนแบตเตอรี่แล้ว เรารับประกันหลังการขายให้ท่านอีก 1ปี โดยเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ลูกใหม่ให้ท่านทันทีเมื่อรู้ว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของท่านเสียมาจากโรงงาน เพียงแค่ท่านโทรบอกเรา... เราจะนำแบตเตอรี่รถยนต์สำรอง ไปให้ท่านใช้ก่อน และนำแบตเตอรี่ของท่านมาตรวจสอบด้วยเครื่องทดสอบแบตเตอรี่รถยนต์ MDX-P300 ของเรา ภายใน 3-7 วัน ถ้าแบตเตอรี่รถยนต์ของท่านเกิดความเสียหายมาจากโรงงาน เราจะนำแบตเตอรี่รถยนต์ลูกใหม่ไปเปลี่ยนให้ท่านถึงที่ฟรี.... ทันที หรือถ้าเราไม่สามารถระบุสาเหตุได้ เราจะดำเนินการเคลมแบตเตอรี่ให้ท่านโดยให้แบตเตอรี่สำรองท่านใช้จนกว่าจะได้ผลการเคลมจากโรงงาน

แต่ถ้าเกิดความเสียหายมาจากท่าน เราขอคิดค่าบริการเดินทางแค่ 200 บาทและนำแบตเตอรี่รถยนต์ ลูกเดิมของท่านพร้อมชาร์จไฟใหม่ไปส่งให้ท่านถึงที่ ฟรี ครับเจ้านาย...

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ของเรา จำหน่าย ขาย บริการ ส่งและเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ทุกขนาด ทุกยี่ห้อ

ท่านเปลี่ยนแบตเตอรี่แล้ว เรารับประกันหลังการขายให้ท่านอีก 1ปี โดยเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ลูกใหม่ให้ท่านทันทีเมื่อรู้ว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของท่านเสียมาจากโรงงาน