[ใหม่] “เซรั่มหอยทาก” หน้าใสได้ใจ สุดโด่งดังจากเกาหลี มาถึงที่แล้ว

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - เลย - คนดู 659
รายละเอียด

กรีนสเนล EGF อีมัลชั่น Skin Watchers “เซรั่มหอยทาก” ครีมที่ธรรมชาติให้มา ช่วยฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวให้นุ่ม ต้านความร่วงโรยก่อนวัย เป็นมิตรกับผิวหน้าจะช่วยทำให้ผิวหน้าเด้ง เปล่งปลั่ง บำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้าและถูกทำลายได้อย่างลึกล้ำ กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกสดชื่น..ผ่อนคลาย สุดยอดปฏิบัติการของการบำรุงผิวหน้าจากเกาหลี...


    วิทยาการที่ล้ำค่า ของวงการเวชสำอางคือ การค้นพบว่าน้ำเมือกจากหอยทาก Snail slime สามารถปกป้องผิวได้อย่างมหัศจรรย์ ได้รับการยืนยันจากนักวิจัยทั่วโลก ในประเทศชิลี เป็นแหล่งที่ถูกค้นพบเป็นประเทศแรก โดย คนงานจากฟาร์มเลี้ยงหอยทากพบว่า หลังจากพวกเขาขนหอยทาก (escargot) ไปให้ร้านอาหารฝรั่งเศสเป็นประจำทุกวันเป็นเรื่องน่าประหลาดมากที่มือของพวกเขา นุ่ม น่าสัมผัส นอกจากนั้นแล้วบาดแผลที่มือ ก็สามารถหายได้อย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ... นักวิจัยระบุว่า ในน้ำเมือกของหอยทากอุดมไปด้วยสารนานาประโยชน์มากมายที่เหมาะกับการซ่อมแซมผิวของคนเรา


      น้ำเมือกหอยทากถูกตีพิมพ์ถึงคุณสมบัติที่น่าประหลาดใจในการรักษาผิวโดยเฉพาะสิว อาการบวมแดง เ่ห่อ รูขุมขน การปรับผิวให้เนียนเรียบ ยังไม่พอคุณสมบัติที่วิเศษอีกประการหนึ่งคือ ช่วยป้องกันและรักษาความชราภาพของเซลผิวด้วย Skin Watchers EGF Emulsion ได้คำนึงถึงสิ่งล้ำค่าเหล่านี้ จึงได้บรรจุเป็นส่วนผสมที่มากเพียงพอในการช่วยต้าน ความร่วงโรยของผิว และเพิ่มส่วนผสมที่ให้มอยเจอร์ไรเซอร์ เช่น EGF(Epidermal Human Factor) , 1,2-Hexanediol, Sichuan pepper, Usnea Extract, Guava, Camomile, Morus alba และสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่เปี่ยมคุณค่าอีก 13 ชนิด เรากล้าพูดได้ว่า เซรั่มหอยทาก ของเราได้ผลดีกว่าผลิตภัณฑ์ในประเภทเดียวกันเพราะเราได้ลงทุนอย่างมหาศาลในการคิดค้นสูตรลับเฉพาะจากธรรมชาติขึ้นมา


      ผลที่ได้จากเซรั่มหอยทาก 1. อ่อนโยน ไม่ละคายเคืองต่อผิว 2. เพิ่มความชุ่มชื่น ให้อาหารผิว ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา 3. ป้องกันริ้วรอย พื้นฟูเซลล์ผิวด้วย EGF


     ท้าพิสูจน์!! ความมหัศจรรย์แห่งครีมหอยทาก กับ 5 ขั้นตอนเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวคุณภายใน 14 วัน...




สนใจสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ Call Center 089 623 0999

e-mail : bunnyhelpsme@gmail.com

http://www.bunnyhelpsme.com  เราช่วยคุณได้มากกว่าค่ะ

http://ขายส่งครีมหอยทาก.com

http://skinwatchers.co.kr