[ใหม่] ขายกระบอกอบลวเชื่อมและตู้อบลวดเชื่อม

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 297
  • ขายกระบอกอบลวเชื่อมและตู้อบลวดเชื่อม รูปที่ 1
รายละเอียด

กระบอกอบลวดเชื่อมและตู้อบลวดเชื่อม

ทำไม เราต้องอบลวดเชื่อมก่อนเชื่อมด้วย ???

ความชื้นที่มีอยู่ในอากาศโดยทั่วไป เป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ลวดเชื่อม เชื่อมได้ไม่ดี เป็นตามดหรือมีรูพรุนที่แนวเชื่อม หากมีความชื้นสะสมอยู่ในฟลักซ์มากเกินไป เพราะฉะนั้นควรเก็บรักษาลวดเชื่อมทุกชนิดห่างจากสถานที่ที่มีความชื้นสูง

เพื่อให้แนวเชื่อมมีความสมบูรณ์ที่สุด ควรอบลวดเชื่อม ไล่ความชื้นออกจากฟลักซ์ทุกครั้ง ก่อนทำการเชื่อม กระบอกอบลวดเชื่อม ควรปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 100 – 400 องศาเซลเซียส เนื่องจากลวดเชื่อมแต่ละชนิด ใช้เวลาและอุณหภูมิในการอบแตกต่างกัน เช่น ลวดเชื่อมโกเบ LB-52  ควรอบลวดเชื่อมที่อุณหภูมิ 300 – 350 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 30 – 60 นาที ลวดเชื่อมโกเบ KOBE-30 ควรอบลวดเชื่อมก่อนการใช้งาน ที่อุณหภูมิ 70 – 100 องศา เป็นเวลา 30 – 60 นาที เป็นต้น

กระบอกอบลวดเชื่อมโดยทั่วไปจะใช้ไฟ 220 โวลท์ (ไฟบ้านทั่วไป) มีขนาดที่สามารถใส่ลวดเชื่อมได้ตั้งแต่ 5 กิโลกรัม และ 10 กิโลกรัม กระบอกอบลวดเชื่อมอาร์คเทค มีลักษณะเด่นดังนี้

1.            น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

2.            เก็บความร้อนได้ดี เพราะบุด้วยฉนวนใยสังเคราะห์อย่างดี

3.            สามารถเร่งความร้อนได้ตั้งแต่ 100 – 400 องศาเซลเซียส

4.            สีที่ใช้ทาภายนอก สามารถป้องกันได้ทั้งสารเคมี และการกัดกร่อนจากน้ำทะเล

 

กระบอกอบลวดเชื่อม ยี่ห้ออาร์คเทค มีขนาด 5 กิโลกรัมและ 10 กิโลกรัม เป็นไฟแบบ 220 โวลท์ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 100 – 400 องศาเซลเซียส ภายในกระบอกอบลวดเชื่อม มีเทอร์โมสตัด ทำหน้าที่ควบคุมอุณหภูมิความร้อน พร้อมด้วยปุ่มไฟเขียวแสดงการทำงานของกระบอกอบลวดเชื่อม และไฟตัดการทำงาน กระบอกอบลวดเชื่อมอาร์คเทค ใช้งานง่าย มีตะขอเกี่ยวลวดเชื่อมขึ้นมาใช้งาน ป้องกันมือของผู้ใช้ กระบอกอบลวดเชื่อม เคลือบด้วยสีอีพอกซีเกรดพิเศษ ไม่หลุดร่อนง่าย และยังทำหน้าที่เป็นฉนวนป้องกันความร้อนอีกด้วย

ตู้อบลวดเชื่อม อาร์คเทค มีขนาด 50 กิโลกรัม ไฟ 380 โวลท์ ออกแบบเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย ตู้อบลวดเชื่อม มีโวลท์มิเตอร์และแอมป์มิเตอร์ วัดกระแสไฟและแรงดันไฟเข้าตู้อบลวดเชื่อม ภายในตู้อบลวดเชื่อม ยังแบ่งออกเป็น 4 ชั้น ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน ตู้อบลวดเชื่อมบุด้วยฉนวนใยหินอย่างดี ช่วยรักษาความร้อนภายในตู้อบลวดเชื่อมได้อย่างดี ตู้อบลวดเชื่อมอาร์คเทค มีล้อเข็น เคลื่อนย้ายได้ง่าย