[ใหม่] สนใจหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต..แต่เกลียดการแนะนำ..ไม่อยากยุ่งกับใคร..เชิญทางนี้ค่ะ

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 255

600 ฿

  • สนใจหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต..แต่เกลียดการแนะนำ..ไม่อยากยุ่งกับใคร..เชิญทางนี้ค่ะ รูปที่ 1
  • สนใจหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต..แต่เกลียดการแนะนำ..ไม่อยากยุ่งกับใคร..เชิญทางนี้ค่ะ รูปที่ 2
  • สนใจหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต..แต่เกลียดการแนะนำ..ไม่อยากยุ่งกับใคร..เชิญทางนี้ค่ะ รูปที่ 3
  • สนใจหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต..แต่เกลียดการแนะนำ..ไม่อยากยุ่งกับใคร..เชิญทางนี้ค่ะ รูปที่ 4
  • สนใจหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต..แต่เกลียดการแนะนำ..ไม่อยากยุ่งกับใคร..เชิญทางนี้ค่ะ รูปที่ 5
รายละเอียด

การออมเงินกับ....คลับแอสทีเรีย (ClubAsteria)....

Club Asteria เป็นบริษัทที่ต้องการสร้าง Network ผู้ซื้อกับผู้ขาย สินค้าและบริการ ซึ่งทำให้รายได้ของทุกคนหมุนเวียนกันไปเหมือนสหกรณ์   เป้าหมายหลักคือช่วยให้ทุกคนบนโลกมีรายได้เกษียณ (บำนาญ) สูงสุดอยู่ที่ 400$ ต่อสัปดาห์ ภายในระยะเวลา 2 ปี

จุดเด่นของระบบ
1)  สร้างรายได้ทุกสัปดาห์  ลงทุนนิดหน่อย  แล้วระบบจะช่วยคุณเอง
2)  เป็นระบบสหกรณ์ไฮเทค ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยด้วยการฝากเงินเดือนละ $9.95 สำหรับสมาชิกแบบซิลเวอร์  และเดือนละ $19.95 สำหรับสมาชิกแบบโกลด์
3)  สร้างแผนรายได้ที่ช่วยเหลือให้ทุกคนรับรายได้ $400 ต่อสัปดาห์ทุกคนเหมือนกัน ไปตลอดชีวิต  สร้างโอกาสให้คุณมีดุลยภาพด้านการเงินอย่างเท่าเทียม  รายได้ตามแผนเป็นรายได้ที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องแนะนำใคร
4)  สร้างรายได้ให้ทุกคน ถึงแม้คุณจะไม่มีสมาชิกก็ตาม  คุณไม่จำเป็นต้องชวนใครเลย  แต่ถ้าคุณขยันแนะนำก็จะได้ค่าแนะนำ และที่สำคัญ สมาชิกของคุณได้รับเงินเหมือนคุณแน่นอน ไม่เสียเพื่อน ไม่เสียหน้า   
5) ไม่ใช่ระบบ Hyip, ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่าย(เพราะไม่แนะนำก็มีรายได้)  ไม่มีการ Cycle  ไม่ต้องมี Matrix  และไม่ใช่การระดมทุน
6)  ประธานผู้ก่อตั้งเป็นอดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก – แอนเดรีย ลูคัส  จึงมั่นใจได้ว่า คลับมั่นคง ปลอดภัย ถูกกฎหมายแน่นอน
…………………………………………………………………………………………………………………
คุณอาจบอกว่าไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ง่าย ๆ ...จริงค่ะ.... เพราะการสมัครกับคลับแอสทีเรีย  คุณจะต้องรักษาสภาพการเป็นสมาชิกแบบโกลด์ รายเดือนๆ ละ $19.95  (หรือถ้าคุณเป็นสมาชิกแบบซิลเวอร์ก็ $9.5)  แต่พอเข้าเดือนที่ 5 เราก็จะได้เงินปันผลพอที่จะจ่ายให้ระบบโดยไม่ต้องใช้เงินตัวเองอีกต่อไปค่ะ แล้วก็จะได้เรื่อย ๆ จนถึง $400 ต่อสัปดาห์
................................................................................................................................................................................
แอนเดรีย ลูคัส เป็นใคร?  แอนเดรีย ลูคัส, CEO – กรรมการผู้จัดการของคลับ แอสทีเรีย เป็นอดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก ดูแลโครงการระหว่างประเทศมากกว่า 400 โครงการ, เจรจาการจัดหาทุนสำหรับรัฐบาลรัสเซีย, ซูดาน, เยเมน, ฟิลิปปินส์, จีนและแคเมอรูนและบริหารโครงการร่วมทุน ในฮังการี, ออสเตรียและสาธารณรัฐเช็ก  เธอยังเป็นประธานโครงการการพัฒนาเอเชีย,  ประธาน -- ผู้ประสานงานการพัฒนาองค์การระหว่างประเทศ,  นักเขียน และ PMD (Harvard), MBA, CPA, CMC M ดูรายละเอียดเกี่ยวกับเธอได้ที่   www.andrealucas.com
ที่อยู่ของ ClubAsteria

OFFICE ADDRESS
Club Asteria, Asteria Corporation
1934 Old Gallows Road
Suite 350, Vienna, VA 22182

วัตถุประสงค์ของคลับแอสทีเรีย คือ:
“เราต้องการให้คุณมีสถานภาพทางการเงินที่มั่นคง  (กรุณาเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อดูราย ละเอียดของโปรแกรมการแนะนำบอกต่อและรายละเอียด คอมมิชชั่น The Commission Program) ....คนที่เรามองหาคือ ใครก็ตาม ไม่ว่า หน้าที่การงาน ฐานะการเงินจะเป็นอย่างไร เราต้องการคนที่มีความต้อง การช่วยเหลือผู้อื่น ในขณะที่คุณก็จะได้รับประโยชน์มากมายจากการได้ทำงาน ร่วมกับ แอนเดรีย ลูคัส อดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก คุณลองศึกษาข้อมูล ด้วยความรอบครอบ เพื่อการวางแผนกลยุทธ์ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลง ชีวิตคุณและครอบครัวคุณได้”
ผลประโยชน์ในฐานะผู้ สปอนเซอร์จะได้รับ:
ได้รับ $9 (45%) จากการ แนะนำคนสมัครที่อัพเกรดเป็นสมาชิกโกลด์ด้วยค่าธรรมเนียม $19.95 คุณจะได้รับเงินสด 10% จากการที่คนที่คุณแนะนำอัพเกรด  คุณจะมีความสุขที่ได้ช่วย เหลือผู้อื่น  นอกจากนั้นแล้ว ถ้าคุณ ตัดสินใจเป็น Network Director คุณจะได้รับคอมมิชชั่นผู้นำจากเงินสด ทั้งหมดที่เข้าระบบจากทั้งหมดที่อยู่ในองค์กรของคุณทั่วโลก   5 - 30%  ตลาดการโอนเงินนั้นมีมูลค่ามหาศาล!

รายได้ของคลับแอสทีเรีย
+ ค่าสมาชิก
+ การโอนเงิน
+ ค่าโฆษณาจากผู้ขายสินค้าผ่านเว็บ
+ ขายสินค้าบริการทางเว็บไซต์ (Online Shopping) การโอนเงิน
+ การโปรโมทเว็บไซต์ Google adsense ,Amazon, Clickbank และอื่นๆ
 โดยมีการกระจายรายได้ดังนี้
75% แบ่งปันให้กับสมาชิกในรูปของคอมมิชชั่นรายสัปดาห์, รายได้จากการขาย, รายได้เครือข่ายของสมาชิกประเภทผู้อำนวยการเครือข่าย (ND1-5) และโบนัสสำหรับ ND
25% แบ่งส่วนไว้สำหรับ ค่าบริการ ค่าอบรม และบริหารจัดการโปรแกรม และเงินสำรอง

.................................................................................................................................................................

สมาชิกเมื่อเริ่มต้นสมัครมี 2 ประเภท
(คุณสามารถอัพเกรดตัวเองได้ในภายหลัง)

- สมาชิก Silver ค่ารายเดือน $9.95 เมื่อแนะนำสมาชิกจะได้รับค่าแนะนำ $4.5 ต่อคนทุกเดือน และ จะได้รับคะแนนแอสเทรีโอ 10 คะแนนต่อเดือน
- สมาชิก Gold ค่ารายเดือน $19.95 เมื่อแนะนำสมาชิกจะได้ค่าแนะนำ $9 ต่อคนทุกเดือน และ จะได้รับคะแนนแอสเทรีโอ 20 คะแนนต่อเดือน
ให้คุณดูที่แผนรายได้ไปด้วยนะคะ(ตามเว็บไซต์ที่แนบมาให้) ทางแอสทีเรียจะปันผลเงินรายได้ และแต้มให้เราทุกสัปดาห์ ซึ่งช่วงแรกๆ อาจจะน้อยตามคะแนน  แต่ก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ (ยิ่งคะแนนมากขึ้น รายได้ก็จะเยอะขึ้นด้วย) จนถึงจุดสูงสุดคือ 20,000 คะแนน และคุณรับเงิน $400 ต่อสัปดาห์ เทียบเป็นเงินไทยไม่ต่ำกว่า 12,000 บาท หรือเดือนละประมาณ 48,000 บาท
หมายเหตุ - ในตารางแผนรายได้ เป็นการคิดคะแนนแบบสมาชิก Gold เพราะแบบ Gold จะได้คะแนนเพิ่มขึ้นอีก 20 คะแนนทุกครั้งที่ เราจ่ายเดือนเข้าไป ซึ่งจะทำให้เราบรรลุเป้าหมาย $400 ต่อสัปดาห์ ภายใน 19 เดือนค่ะ
(ถ้าคุณสมัครแบบ Sliver จะได้ แค่ 10 คะแนนต่อเดือน จึงทำให้การบรรลุเป้าหมายช้ากว่า 19 เดือนแน่นอนค่ะ)

** คุณอาจคิดว่าจำนวนเงินปันผลช่าง... “มากมาย” และ
“ไม่มีโอกาสเป็นไปได้”  เลย
แต่คุณรู้ไหมว่าค่าครองชีพเพียง 48,000 บาทต่อเดือนสำหรับคนอเมริกันนั้น “ถือเป็นเรื่องปกติ”

ถามว่าเมื่อสมัครแล้ว ต้องทำงานมั้ย ? มีวิธีให้เลือกค่ะ
1. ไม่ต้องทำอะไรซักอย่าง แค่จ่ายรายเดือนไปทุกเดือนแล้วเข้าไปเช็คข่าวสารในเว็บไซต์เป็นบางครั้ง จนแต้มถึงจุดสูงสุด 20,000 แต้ม ก็รับ $400 ต่อสัปดาห์ทันที ใช้เวลาประมาณ 19 เดือน (ควักจ่ายเองจริงๆ แค่ 5 เดือนแรก เดือน 6  และต่อๆไป ก็เอารายได้จากเดือนที่ผ่านมาเอาไปจ่ายค่ารายเดือนของเดือนถัดไปค่ะ)

2. ใช้วิธีลัดให้ ถึงเป้าหมายโดยใช้เวลาไม่กี่เดือน
2.1 ซื้อแต้ม (แต้มละประมาณ $1) โปรโมชั่นตอนนี้คือ ถ้าซื้อ 250 แต้มภายใน 14 วัน จะได้รับเพิ่มเท่าตัวทันที เช่น ซื้อ 250 แต้ม รับเพิ่มทันอีก 250 แต้ม รวมเป็น 500 แต้ม เดือนต่อๆ ไปคุณก็ไม่ต้องควักจ่ายรายเดือนเพิ่มอีก เพราะรายได้เริ่มต้น 521 แต้มอยู่ที่ประมาณ $9 ในสัปดาห์แรก ซึ่งมันก็จะเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ เมื่อคุณมีรายได้ คุณก็เบิกเงินมาไว้ใน Alertpay (ธนาคารออนไลน์) เมื่อครบ 30 วัน ทางแอสทีเรียจะหักค่ารายเดือนจาก Alertpay โดยอัตโนมัติเองค่ะ  เราก็แค่นั่งรอ นอนรอ จำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

2.2 แนะนำคนเยอะๆ ค่ะ ถ้าคนที่เราแนะนำสมัครแบบโกลด์ เราจะได้ค่าแนะนำ $9 ต่อคนทุกเดือน  แนะนำ 1 คนได้ 5 คะแนน (จะได้คะแนนก็ต่อเมื่อต้องแนะนำให้ครบ 10 คน) ทางแอสทีเรียจะให้แต้มเราทีเดียวเลย รวม 50 คะแนน (เมล์ไปแจ้งเมื่อแนะนำครบ 10 คน)   หรือถ้าคนที่เราแนะนำมาสมัครแบบซิลเวอร์ เราจะได้ค่าแนะนำคนละ $4.5 ต่อคนทุกเดือนค่ะ
.....................................................................................................................................................................
** คุณอาจคิดว่าจำนวนเงินปันผลช่าง... “มากมาย” และ “ไม่มีโอกาสเป็นไปได้”  เลย
แต่คุณรู้ไหมว่าค่าครองชีพเพียง 48,000 บาทต่อเดือนสำหรับคนอเมริกันนั้น “ถือเป็นเรื่องปกติ”


ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บแนะนำภาษาไทย..ได้ที่
http://www.supersteadycash.com/?ref=15089  หรือ  
http://www.grithai.com/main.php?id=15089

สมัครฟรี! วันนี้และอัพเกรดในทันทีที่คุณพร้อม...ได้ที่
http://www.club-asteria.com/index?refid=15089

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม k.อรทัย 089-9566198
E-Mail : acme.life9@gmail.com

วิธีคิด ! ง่าย ๆ หากตัดสินใจยาก
* โปรแกรมเปิดตัวต้นเดือน มิถุนายน 2010 มีสมาชิกเพิ่มขึ้นทุกวัน
* จ่ายออกทุกวันอังคาร เงินเข้าบัญชีในวันพฤหัสบดี และปรากฏยอดใน account ของเราในทุกวันศุกร์  ตั้งแต่เปิดมาไม่เคยคลาดเคลื่อนการจ่าย
* รายได้ที่สมเหตุสมผล วันนี้ฝากธนาคาร รออีก 19 เดือน เงินเท่ากันที่ลงทุน $19.95 x 5 = $97.5 หรือประมาณ 2,925 บาท(คิดเรท $1 = 30 บาท)  จะให้ตามแผนคือ $400/สัปดาห์
* รายได้จะเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ จ่ายออกจากกระเป๋า 5 เดือน ในกรณีไม่แนะนำใครเลย
* หากแนะนำเพียงแค่ 3 คน ก็ไม่ต้องจ่ายจากกระเป๋าเลย แล้วรับรายได้ทุกสัปดาห์ตามแผน

ลงทุนให้กับชีวิต เพื่ออนาคตที่สดใส
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมให้รอบคอบเพื่อการตัดสินใจ

titter.gif

titter.gif

titter.gif

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""shocked.gifshocked.gifshocked.gif""""""""""""""""""""""""

  เมื่อเป็นสมาชิกแล้ว ถึงจะยังไม่ได้อัพเกรด  สามารถนำเว็บไซต์ไปโปรโมทได้ทันที
และมีรายได้เข้าเมื่อมีคนสมัคร
(เมื่อคุณสมัครและได้เลขรหัสสมาชิกแล้ว สามารถขอเวปไซต์ส่วนตัวได้ที่เมนูขอเว็บไซต์ทีม...
ที่เว็บแนะนำภาษาไทยค่ะ)

หมายเหตุ: ท่านใดที่ต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ โปรดอ่านข้อมูลที่เว็บให้ละเอียดและชัดเจนก่อนนะคะ เพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเองด้วย...หากดูข้อมูลอย่างละเอียดแล้ว ยังไม่เข้าใจจริงๆ ค่อยโทรถามอีกทีหนึ่งนะคะ...ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ...