[ใหม่] ร้านอาหารแนะนำ แนะนำร้านอาหาร บลาห์ บลาห์ บาร์ ร้านอาหารเลียบทางด่วนรามอินทรา บรรยากาศดี อาหารอร่อย แสดงดนตรีสดทุกค่ำคืน

710 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,676
รายละเอียด

ร้านอาหาร บลาห์ บลาห์ บาร์ - BlahBlah Bar (Pub & Restaurant)
ตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบทางด่วน รามอินทราเป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับพบปะสังสรรค์ ทั้งกลุ่มเพื่อนฝูง วัยรุ่น และวัยทำงานบรรยากาศนั่งสบาย ๆ เป็นกันเอง แบ่งออกเป็นสองส่วนทั้งด้านในบรรยากาศครื้นเครงสนุกสนานในห้องแอร์เย็นฉ่ำนั่งสบาย และด้านนอกที่บรรยากาศดีสำหรับพูดคุย สังสรรค์ คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากPR. สาวสวย และความเป็นกันเองจากพนักงานให้บริการทุกท่าน

อาหารทางร้าน ทั้งอาหารไทย จีนฝีมือจากพ่อครัวมากประสบการณ์ รับรองได้ชิมแล้วคุณจะติดใจ ทั้งแกงป่า ผัดฉ่ากระทะร้อนปลากระพงสด ๆ ทั้งทอดน้ำปลาหรือนึ่งซีอิ้ว ยำกุ้งหรือหอยนางรม สมุนไพรอร่อย...แล้วคุณจะต้องบอกต่อใครต่อใคร

คุณจะได้เพลิดเพลินกับ วงดนตรีแสดงสดจากนักดนตรีฝีมือดี สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความบันเทิงกับคุณ ทุกค่ำคืนตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

คอกีฬาอย่าพลาดที่จะมาเชียร์ นักกีฬาคนโปรดของคุณทั้งกอล์ฟ เทนนิส กีฬาความเร็ว หรือจะร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมโปรดของคุณ กับทีวีจอยักษ์ให้คุณสนุกสนานกับเพื่อนฝูงกับกีฬาถ่ายทอดสดทุกค่ำคืน