[ใหม่] เครื่องปั๊มนม Avent ISIS IQ Duo Twin Electric Breast Pump ปั๊มคู่ ไฟฟ้า ยอดนิยม ของใหม่ ราคารวมค่าจัดส่งแล้ว พร้อมสอนใช้งานถึงบ้าน

605 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 406

9,990 ฿

  • เครื่องปั๊มนม Avent ISIS IQ Duo Twin Electric Breast Pump ปั๊มคู่ ไฟฟ้า ยอดนิยม ของใหม่ ราคารวมค่าจัดส่งแล้ว พร้อมสอนใช้งานถึงบ้าน รูปที่ 1
รายละเอียด
ขายเครื่องปั๊มนม Avent ปั๊มคู่ ไฟฟ้า ยอดนิยม ของใหม่ ราคาเพียง 9990 บาทเท่านั้น

เครื่องปั๊มนม Avent ISIS IQ Duo Twin Electric Breast Pump 
เครื่องปั๊มนม Avent เป็นเครื่องปั๊มนมที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจากคุณแม่มากที่สุด โดยเฉพาะ ที่ปั๊มนม Avent Isis ที่ให้ความนุ่มนวลในการปั๊ม และสามารถครบคุมจังหวะการปั๊มได้อย่างถนัดมือ 

เครื่องปั๊มนมและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการให้นมของ Avent Isis จะมีเนื้อพลาสติก 2 ประเภทคือ PES (Polyethersulfone) ที่มีเนื้อพลาสติกใส สีชา มีความแข็งแรง ทนทานมากกว่า เนื้อพลาสติกแบบ PP (Polypropylene) ที่มีเนื่อพลาสติกสีขาวขุ่น คล้ายสีน้ำนมที่ผสมน้ำจนเจือจาง โดยทั้งคู่เป็นพลาสติกชนิดที่ปราศจากสาร BPA ซึ่งเป็นสารอันตรายที่สามารถรั่วซึมออกมาจากเนื้อเลาสติกเมื่อได้รับคสวามร้อนในระดับหนึ่ง และสามารถสะสมในร่างกายของลูกรัก จนก่อมห้เกิดอันตรายต่าง ๆ ต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะกระตุ้นการฮอร์โมนส์จนทําให้เด็ก ๆ มีภาวะเป็นหนุ่มสาวก่อนวัยอันควร หรือ การสะสมในร่างกายจนก่อให้เกิดโรคมะเร็ง 

ปั๊มนมไฟฟ้าแบบปั๊มคู่ Avent Isis IQ Duo รุ่นใหม่ล่าสุด ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) ปลอดภัยยิ่งกว่าสำหรับลูกน้อย สามารถใช้เป็นปั๊มเดี่ยว หรือปั๊มมือได้ ใช้ถ่านได้ ด้วยระบบปั๊มอัจฉริยะแบบ IQ ที่สามารถจดจำและเลียนแบบจังหวะการปั๊มของคุณแม่ ทําให้การปั๊มนมเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายที่สุด 

อุปกรณ์ในชุดประกอบด้วย 

- มอเตอร์ และอุปกรณ์ปั๊มสำหรับปั๊มคู่ (สายปั๊ม 2 เส้น / กรวยปั๊ม 2 อัน / ซิลิโคนกลีบดอกไม้ 2 ชิ้น / วาล์ว / ไดอะแฟรม / ก้านโยก / อื่น ๆ) 
- ขวดนม ขนาด 4 oz. (BPA Free) 2 ขวด พร้อมจุกนม Newborn 
- Adapter 
- กระเป๋าสำหรับใส่อุปกรณ์ปั๊ม 1 ใบ 
- แผ่นซับนมแบบใช้แล้วทิ้ง Avent 2 ชิ้น 

สินค้านำเข้าจาก USA 



จัดส่ง หรือ มารับสินค้าเองได้ที่ 
1. แถวสะพานควาย 
2. สุขุมวิท 93 (สถานีรถไฟฟ้าบางจาก) 

มีสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย 

สนใจเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.papumamushop.com 
และ http://www.facebook.com/papumamushop 

โทรสอบถามได้ที่ 

ยุ้ย 089-6811911