[ใหม่] โกลด์คัพ เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป คุณค่าจากธัญพืชเต็มเมล็ด เพื่อทุกคนในครอบครัว

609 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 599
รายละเอียด
โกลด์คัพ ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ และ เครื่องดื่มชงร้อนประเภท กาแฟ ชา และอื่น ๆ ภายใต้เครื่องหมายโกลด์คัพ และ ผลิตสินค้าในลักษณะของธุรกิจ OEM & ODM ด้วยความตั้งใจจริง ในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงพิถีพิถันทุกขั้นตอน เริ่มจากการเลือกสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน จากผู้ผลิตทั่วทุกมุมโลก ค้นคว้าวิจัย และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ให้เหมาะสมกับสุขภาพของทุกคน 

ผลิตภัณฑ์ของเรา 
  • นมถั่วเหลืองผสมธัญพืช สูตรมัลติเกรน รวมคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองออร์แกนิค มีไขมันอื่มตัวต่ำ ไม่มีโคเรสเตอรอล เป็นแหล่งของโปรตีน เป็นแหล่งของแคลเซี่ยม มีวิตามินเอ บี1 บี2 สูง  ธรรมชาติ 100% เจทานได้ค่ะ 
  • ผงธัญพืชพร้อมชงมันเทศม่วงผสมข้าวนิล ตราโกลด์คัพ ประกอบด้วย ผงข้าวนิล ผงมันเทศม่วง ผงข้าวเจ้า ผงข้าวโอ๊ต ไม่มีไขมัน ไม่มีไขมันอิ่มตัว ไม่มีโคเรสเตอรอล ไม่มีโซเดียม มีวิตามินเอ วิตามินบี1 วิตามินบี2 สูงธรรมชาติ 100% เจทานได้ค่ะ 
  • ผงธัญพืชพร้อมชงเม็ดแปะก๊วยผสมข้าวกล้อง ตราโกลด์คัพ ประกอบด้วยผงแปะก๊วย ผงข้าวกล้อง ผงข้าวโอ๊ต ไขมันต่ำ ไม่มีไขมันอิ่มตัว ไม่มีโคเรสเตอรอล ไม่มีโซเดียม เป็นแหล่งของวิตามินเอ วิตามินบี 1 และวิตามินบี 2 ธรรมชาติ 100% เจทานได้ค่ะ 
  • ผงธัญพืชพร้อมชงลูกเดือยผสมข้าวโอ๊ต ตราโกลด์คัพ ประกอบด้วย ผงลูกเดือย ผงข้าวโอ๊ต ไม่มีไขมัน ไม่มีไขมันอิ่มตัว ไม่มีโคเรสเตอรอล ไม่มีน้ำตาล ไม่มีโซเดียม เป็นแหล่งของวิตามินเอ วิตามินบี1 และวิตามินบี2 ธรรมชาติ 100% เจทานได้ค่ะ 
  • นมถั่วเหลืองชนิดผงผสมชาเขียวมัทฉะและสารสกัดจากชาเขียว เข้มข้น รสชาเขียว มีวิตามินเอสูง วิตามินบี 2 สูง ไขมันต่ำ ไขมันอิ่มตัวต่ำ ไม่มีโคเรสเตอรอล  
  • เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป ผสมถั่ว 5สี (สูตรเพื่อสุขภาพ) ตราโกลด์คัพ มีวิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 แคลเซี่ยม เหล็กสูง เป็นแหล่งของใยอาหาร เป็นแหล่่งของโปรตีน ไขมันต่ำ ไม่มีโคเรสเตอรอล ไม่เติมน้ำตาล (ไม่ใช่อาหารพลังงานต่ำ) 
  • เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป สูตรเห็ด 3 ชนิดรสสาหร่าย ตราโกลด์คัพ ประกอบด้วย เห็ดหอม เห็ดหูหนูดำ เห็ดหูหนูขาว สาหร่าย ข้าวกล้อง ข้าวเจ้า ข้าวซ้อมมือ ข้าวโอ๊ต แครอท ผักขม และพริกไทย มีวิตามินบี1 บี2 และธาตุเหล็กสูง มีใยอาหาร ไม่มีโคเรสเตอรอล 
  • เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป สูตรรวมธัญพืช 15 ชนิด   อุดมไปด้วยสารอาหารจาก โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกาย ให้พลังงาน ช่วยการทำงานของระบบประสาทในสมอง และหัวใจ ระบบการขับถ่ายป้องกันมะเร็งในลำไส้ใหญ่และกระเพาะ อาหารป้องกันโรคเหน็บชา ตลอดจนบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง คล้ายน้ำ RC
  • ข้าวกล้องงอกพร้อมชงดื่ม 5 สายพันธุ์ ให้ประโยชน์จากข้าวกล้องเพาะงอก ทำให้นอนหลับสบาย คลายเครียด บำรุงสมอง และให้สารอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินจากข้าวชนิดต่าง ๆ รับประทานง่ายและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว  
และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์โกลด์คัพเพิ่มเติมได้ที่ www.goldcupfoods.com
สถานที่จัดจำหน่าย  ร้านที่จัดจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพทั่วไปทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด หรือทาง www.shopteebaan.com