[ใหม่] ทุ่นลอยน้ำพลาสติกคุณภาพสูง

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 654
รายละเอียด

Mr.Floatman จำหน่ายและให้เช่าทุ่นลอยน้ำพลาสติกนำเข้า ทำจากวัสดุ HDPE (High Density Polyethylene) มีความเหนียวและยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ทนการกัดกร่อนจากรังสียูวี สารเคมี น้ำค้างและน้ำทะเลได้ดี รับน้ำหนักได้ถึง 360 kg/sqm. พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ได้มาตรฐาน สีไม่ซีดเพราะขึ้นรูปด้วยโมลแบบฉีด ราคาไม่แพง (ถูกลงตามจำนวนทุ่น)  สามารถใช้ประกอบเป็น สะพานทุ่น ทางเดินลอยน้ำ ท่าเรือ ที่จอดเรือ  ที่จอดเจ็ตสกี รีสอร์ทลอยน้ำ บ้านลอยน้ำ แพอาหารลอยน้ำ ร้านกาแฟลอยน้ำ บาร์เครื่องดื่มลอยน้ำ แพลากจูงด้วยเครื่องยนต์ แพล็ทฟอร์มสำหรับทำงานบนผิวน้ำ ฟาร์มปลา(ป้องกันน้ำท่วมเข้ากระชัง) แพล็ทฟอร์มลอยน้ำสำหรับโซลาร์ฟาร์ม สระว่ายน้ำกลางทะเล แพนิรภัยในช่วงน้ำท่วม สุขาลอยน้ำ

 

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนทำรีสอร์ทลอยน้ำ, Floating Marina หรือบ้านลอยน้ำ เรามีโครงสร้างน้ำหนักเบา ประหยัดพลังงาน พร้อมบริการให้คำปรึกษาในการออกแบบและการก่อสร้างโครงการ

 

นอกจากนี้เรายังมีบริการให้เช่าแพล็ทฟอร์มลอยน้ำสำหรับกิจกรรมระยะสั้นในราคาพิเศษสำหรับ แพล็ทฟอร์มสำหรับอีเวนท์ต่าง ๆ เช่น เวทีคอนเสริต์ลอยน้ำ แพกิจกรรมลอยน้ำ งานเปิดตัวสินค้า ทางเดินแฟชั่นโชว์ลอยน้ำ  การแข่งขันกีฬาทางน้ำ  กองถ่ายทำภาพยนต์ / ละคร /มิวสิควีดีโอ ท่าเรือใช้งานแบบชั่วคราว และกิจกรรมอื่น ๆ ที่ต้องการใช้งานบนผิวน้ำในระยะสั้น สามารถติดตั้ง รื้อถอนได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมเวบไซด์ได้ที่ www.mrfloatman.com หรือติดต่อ 084-296-2879