[ใหม่] เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป สูตรข้าว 10 ชนิดรสขิง ตราโกลด์คัพ

608 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 468
รายละเอียด
447173795895651.jpg

เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป สูตรข้าว 10 ชนิดรสขิง 
ประกอบด้วยข้าวซ้อมมือ ข้าวนิล ข้าวโอ๊ต ข้าวกล้อง ข้าวแดง ข้าวเหนียวดำ ข้าวสาลี ข้าวเจ้า ข้าวบัควีท ข้าวบาร์เลย์ ถั่วดำ ถั่วแดง ถั่วเหลือง และขิงผง ให้สารอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี1 บี 2 อี แคลเซียมและธาตุเหล็ก เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป โดยมีขิงที่ช่วยในการไหลเวียนของโลหิตได้ดี และช่วยสร้างภูมิต้านทานไวรัสที่ทำให้เกิดไข้หวัด

ประโยชน์ของขิง
ความเครียด เป็นภาวะที่ไม่มีใครอยากประสบพบเจอ แต่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านความเครียดกันมาแล้วไม่มากก็น้อย และแต่ละคนก็จะหาวิธีคลายเครียดที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เคล็ดลับสุขภาพดีจึงขอแนะนำ วิธีคลายเครียดด้วยการดื่มน้ำขิง หรือผลิตภัฑณ์ข้าว 10 ชนิดรสขิง ตราโกลด์คัพ เพื่อผ่อนคลาย ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เนื่องจากขิงเป็นสมุนไพรมากสรรพคุณ ที่เราสามารถหารับประทานได้ง่าย ๆ แถม  รสชาติก็เผ็ดร้อน กลิ่นก็หอมถูกปากถูกใจคนไทยอย่างเรา ๆ เสียด้วย
ขิงมีคุณสมบัติ ขับลม แก้ท้องอืด จุกเสียด แน่นเฟ้อ คลื่นไส้ อาเจียน หอบ ไอ ขับเสมหะ ซึ่งสารสำคัญในน้ำมันหอมระเหย จะออกฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของกระเพาะอาหารและลำไส้ แก้อาการคลื่นไส้อาเจียน แก้จุกเสียด แน่นเฟ้อได้ ช่วยย่อยอาหารเนื่องจากทานมากจนเกินไปหรือมีอาการเมารถ ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานเป็นปกติ แก้ไอ ขับเสมหะก็ได้ กลิ่นของมันยังช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีอีกด้วย ขิงยังให้สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราอีกมากมาย เช่น พลังงาน โปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส ฯลฯ
วิธีการชง : 1 ซอง 25 กรัม เติมน้ำร้อนประมาณ 200 มล. คนให้เข้ากัน
วิธีการเก็บรักษา : เก็บในที่แห้งและเย็น
เลขที่อย. 11-1-49547-1-0008

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.goldcupfoods.com/m008.html
ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเรา รวมทั้งอัพเดทข่าวสารของเราได้แล้วที่ โกลด์คัพแฟนเพจhttp://www.facebook.com/GoldcupFoods มาเป็นเพื่อนกับเรานะคะ
-----------------------

*** สั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด
 คลิกดูรายชื้อร้านค้าใกล้บ้านท่าน หรือที่ www.shopteebaan.com ***