[ใหม่] ครีมมะหาดเชียงใหม่

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 719
รายละเอียด
อัลฟ่าอาร์บูติน 100%
ขนาด 10 มล. ขวดละ 400 บาท

สุดยอดสารปรับผิวขาว ลดฝ้ากระจุดด่างดำ ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ ได้ผลไวทันใจปลอดภัย ขายดีอย่างต่อเนื่อง
อัลฟ่าอาร์บูติน เป็นอนุพันธุ์สารสกัดล้ำลึกจากต้นเบียร์เบอรี่ ไม่ใช่สารสกัดเบียร์เบอรี่ปกติ อัลฟ่าอาร์บูติน มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินทุกขั้นตอน สามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใส ภายใน 1 สัปดาห์ โดยไม่ต้องไปยิงเลเซอร์หรือทำทรีทเม้นท์อะไรเลย เพราะคุณสามารถกำหนดความเข้มข้นของสารได้ด้วยตนเอง เนื่องจากการที่มีสารอัลฟ่าอาร์บูตินแบบเพียวๆไว้ใช้เสมอ จะทำให้ยับยั้งเม็ดสีเมลานินได้อย่างเฉียบขาด

สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผิวให้ขาว จากคนผิวคล้ำ เป็นคนผิวขาว ก็ให้ผสมอัลฟ่าอาร์บูติน ลงในเนื้อครีมทาหน้า หรือทาตัว ลงไปประมาณ 20-30% ปกติครีมที่มีสารอัลฟ่าอาร์บูติน ถ้าแบบเข้มข้น ก็มักผสมไปแค่ 5% เพราะถ้าผสมมากกว่านี้ ต้นทุนครีมจะแพงมาก แต่จริงๆเราสามารถใช้ได้เข้มข้นมากกว่านั้น และยิ่งเข้มข้นยิ่งเห็นผลไว
โลชั่นทาผิวกาย มักผสมลงไปแค่ 0.1%ซึ่งถือว่าน้อยมากๆ จึงทำให้โลชั่นทาผิวกายที่ผสมสารอัลฟ่าอาร์บูติน มีราคาถูก แต่เห็นผลยากเพราะไม่เข้มข้น

วิธีใช้
ผสมลงในเนื้อครีมหรือเซรั่มบำรุงผิวของคุณ ประมาณ 10-20% ใช้ไม้จิ้มฟันสะอาดๆ กวนให้เข้ากัน เก็บไว้ใช้ได้ 6 เดือน หากต้องการเห็นผลไว ให้ทาลงผิวเพียวๆได้เลย เราใช้สารโซลเว้นท์ทำละลายที่อ่อนโยน สามารถซึมลึกถึงเซลล์เมลาโนไซด์ ทำให้ผิวขาวเร็วขึ้น (แนะนำให้ทาลงผิวตรงๆไม่ต้องผสม) 
..............>>>>>


หัวเชื้อมะหาดสกัดเข้มข้นมี อย. /โลชั่นมะหาดกลูต้า ครีมมะหาดเนื้อบัตเตอร์
หัวเชื้อมะหาดสกัด 100% ได้มาจากการหมัก กลิ่นอาจไม่ชวนดมและมีตะกอนที่ก้นขวด อย่าตกใจเพราะตะกอนคือส่วนที่ดีที่สุดของหัวเชื้อมะหาดแต่ถ้าใครอยากขาวไวด่วนจี๋ห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ

ราคา(โปรประจำเดือนมิถุนายน)
60 มล. ราคา 100 บาท ...ราคาปกติ 150
120 มล ราคา 150 บาท...ราคาปกติ 200
250 มล. ราคา 270 บาท...ราคาปกติ 300