[ใหม่] เวชสำอางค์ รับสร้างแบรนด์ ขอไฟล์ราคาได้เลยค่ะ เริ่มต้นที่ 100 กรัมเท่านั้น

712 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 541
รายละเอียด

 

คุณเคยสงสัยมั้ย? 

         ใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว ไม่เคยเห็นผลเสียที ใช้ยังไงหน้าก็ไม่ใส ไม่ขาว นั่นก็เพราะ Active ที่ทำให้เกิดผลจริงๆ มีปริมาณเปอร์เซ็นต์ที่น้อยมาก ใช้ไปแทบจะไม่มีผลอะไรต่อผิวหน้าเราเลยเพราะ Active ที่ผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มีความสำคัญมาก มีผลต่อผิวหน้าเราโดยตรงจะเห็นผลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่ว่า Active ที่ผสมเข้าไปนั้นเพียงพอที่จะให้ผิวหน้าเราได้รับสารบำรุงเต็มที่หรือเปล่า และ Active แต่ละตัวจัดอยู่ในเกรดไหน เป็น Active ที่มีประโยชน์และบำรุงผิวหน้าเราได้จริงๆหรือเปล่า Active น้อย ผิวหน้าก็ได้รับสารบำรุงไม่เต็มที่

           ผลลัพธ์ที่ได้ก็ คือ ช้าหรือไม่เห็นผลเลย เรามีทางเลือกใหม่ สำหรับการบำรุงผิวหน้าอย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ Active เข้มข้น เห็นผลจริง

           hlin beauty เวชสำอางชั้นสูง เกรด A ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP และได้จดแจ้งสูตรกับ อ.ย. จึงทำให้สินค้ามีมาตรฐานและมีคุณภาพสูง ในราคาที่หาซื้อกันได้ซึ่งเมื่อเทียบกับสินค้าแบรนดังตามห้าง

             สินค้าของ hlin beauty ไม่ได้ผ่านคนกลางใดๆทั้งสิ้น เราจึงมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และเราค้าขายโดยยึดราคาต้นทุนผลิต ตัวไหนต้นทุนสูงก็จำเป็นจะต้องแพงบ้าง

              อีกทั้ง ยังมีบริการในการสร้างแบรนด์ ให้เป็นของลูกค้า ทางเราให้บริการแบบครบวงจรในจุดเดียว (One Stop Services) เราดำเนินการให้ตั้งแต่กระบวนการผลิตสินค้า ที่ได้คุณภาพและมาตรฐานสูง การขออนุญาต อย. การจัดทำแพคเกจจิ้งต่างๆการออกแบบทุกอย่างจนสำเร็จ เป็นผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายได้ทันที

              หากคุณคือผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจส่วนตัว ที่ลงทุนต่ำ ไม่มีความเสี่ยง และอยู่ในแนวโน้มของตลาด สินค้าคุณภาพสูง เราคือคำตอบ เพียงคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า และมีเงินลงทุนขั้นต่ำ (เรามีเงื่อนไข การสั่งซื้อขั้นต่ำเพียง 100g. ขึ้นไป)

 

บริการของเรา

- ขายส่ง ผลิตภัณฑ์ เวชสำอางชั้นสูงทุกชนิด

- ขายส่ง ผลิตภัณฑ์ สปาผิวหน้า และ สปาผิวกายทุกชนิด

- จำหน่าย บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและสปา

- รับออกแบบ ฉลากติดบรรจุภัณฑ์

- ให้คำปรึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับการทำ ธุรกิจความงาม และสร้างแบรนด์สินค้า

- ขายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวในแบรนด์  hlin beauty  ครอบคลุมทุก ปัญหาผิว

 

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ hlin beauty

โทร: 08-5180-0446, 08-7752-1317

เว็บไซต์ : http://www.hlinbeauty.com

E-mail:   hlinbeauty@gmail.com