[ใหม่] น้ำผลไม้

622 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 201
รายละเอียด

Maqui Berry สุดยอดผลิตภัณฑ์ของสารต้านอนุมูลอิสระ

สารต้านอนุมูลอิสระเป็นสารประกอบที่ช่วย สลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นอันเนื่องมากจากการเผาผลาญอาหาร การสัมผัสสารพิษต่างๆ การฉายรังสี ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้เป็นตัวเร่งการทำลายและมผลเสียต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการแก่กว่าวัย การอักเสบต่างๆ สร้างความเสียหายต่อระบบเลือดและหัวใจ รวมถึงระบบประสาทต่างๆ ทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้น้อยลง และที่สำคัญการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อไปเป็นเซลล์มะเร็ง

ระดับความเข้มข้นของสารต้านอนุมูลอิสระใน อาหารหรือและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะวัดโดยใช้หน่วยของ ORAC Score โดยผลิตภัณฑ์ที่มีค่า ORAC Score มาก แสดงว่ามีศักยภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี โดย Maqui Berry ได้รับการวัดค่า ORAC Score มีค่าเท่ากับ 94,500 หน่วย โดยเทียบกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ที่มีจำหน่ายตามท้องตลาด จัดว่า Maqui Berry เป็นผลไม้ที่มี ORAC Score มากที่สุดในเวลานี้                                                    - แร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยสร้างสมดุลย์ทำให้ร่างกายกลับคืนสู่สภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรง

- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับลำไส้
- ฟื้นฟูผิวพรรณให้มีสุขภาพที่ดี
- ควบคุมน้ำหนัก
- ลดอาการอักเสบและความเจ็บปวดจากไขข้อ , ข้อต่อและกล้ามเนื้อ
- ช่วยควบคุมปริมาณกรดในกระเพาะอาหาร
- ช่วยผู้ป่วยเบาหวานประเภท 2
- มีวิตามินบีสูง ช่วยในเรื่องการทำงานของระบบประสาท , การหมุนเวียนของเลือด , ระบบหัวใจและหลอดเลือด , ระบบย่อยอาหาร , และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี