[ใหม่] spring meter tester monitor : SDT series (Torsion tester)

512 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,377
  • spring meter tester monitor : SDT series (Torsion tester) รูปที่ 1
รายละเอียด
เครื่องวัดแรงบิด เครื่องทดสอบแรงบิด spring meter tester monitor : SDT series (Torsion tester)
รหัสสินค้า: 000291
087-687-2784 สอบถามรายละเอียดและราคา
รายละเอียด:

MB : 087-687-2784 

 

SDT series torque tester คือเครื่องวัดแรงบิดแบบติจิตอลที่แสดงการวัดเป็นแบบตัวเลข เป็นเครื่องวัดแรงบิดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก และ การออกแบบมาเพื่อตอบเสนอความต้องการใช้ในหลากหลายรูปแบบและพิเศษคือ สามารถใช้ในการทดสอบ แรงบิดของ สปริง or torsion spring และภายในเครื่องยังมีการออกแบบให้มี ตัวตรวจสอบหรือตัวตรวจจับการเสียรูปของสปริงที่ทำการทดสอบ ทนต่อแรงกระทบกระทั้งได้สูง การใช้งานทั้งในการทดสอบงาน อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิคส์และงานที่เกี่ยวข้องกับระบบขับเคลื่อนแรงบิดสูง  งานทดสอบการหมุนหรือขัน น๊อตหรือสกรู สะดวกต่อการใช้งาน และมีความแม่นยำเทียงตรงสูง  การวัดก็ง่ายเครื่องจะแสดงค่าการวัดสูงสุดและค้างไว้ และ สามารถตั้งเวลาการคงตัวเลขแสดงค่าได้ตั้งแต่ 1-10 วินาที และสามารถที่จะทำการวัดต่อเนื่องได้ถึง10 SDT คือเครื่องวัดแรงบิดแบบติจิตอลที่แสดงการวัดเป็นแบบตัวเลข เป็นเครื่องที่สามารถใช้กับงานวัดได้หลายแบบ ทั้งทางด้านอุตสาหกรรม อิเล็กทรอนิคส์  อื่นๆอีกมากมาย

เครื่องวัดแรงบิด แรงดึง-ดัน ความหนา force gauageสอบถามที่ MB : 086-331-2488 , 02-914-2075 ( Auto) , E-mail : sales@fourtronic.com

การวัดแรง,การทดสอบแรง,เครื่องวัดแรง, เครื่องมือวัดแรง,เครื่องทดสอบแรง, เครื่องทดสอบแรง,อุปกรณ์ทดสอบแรง,อุปกรณ์การทดสอบแรง,การวัดแรง,การทดสอบแรง, เครื่องวัดแรง,เครื่องมือการวัดแรง,เครื่องทดสอบแรง,เครื่องมือทดสอบแรง,อุปกรณ์ทดสอบแรง,อุปกรณ์การทดสอบแรง,เครื่องวัดแรงกดและถอน,เครื่องมือการวัดแรงกดและถอน,เครื่องทดสอบแรงกดและถอน,เครื่องมือการทดสอบแรงกดและถอน,อุปกรณ์ทดสอบแรงกดและถอน,อุปกรณ์การทดสอบแรงกดและถอน,การวัดแรงบิด,การทดสอบแรงบิด,เครื่องวัดแรงบิด, เครื่องมือวัดแรงบิด,เครื่องทดสอบแรงบิด, เครื่องทดสอบแรงบิด,อุปกรณ์ทดสอบแรงบิด,อุปกรณ์การทดสอบแรงบิด,การวัดแรงบิด,การทดสอบแรงบิด, เครื่องวัดแรงบิด,เครื่องมือการวัดแรงบิด,เครื่องทดสอบแรงบิด,เครื่องมือทดสอบแรงบิด,อุปกรณ์ทดสอบแรงบิด,อุปกรณ์การทดสอบแรงบิด,