[ใหม่] ขายส่งเค้กหน้านิ่ม ใช้จัดประชุม- อาหารกล่อง มี 11 หน้า ราคาส่งถูกที่สุด 13 บาท

389 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - เมืองนนทบุรี - คนดู 13,412

13 ฿

  • ขายส่งเค้กหน้านิ่ม ใช้จัดประชุม- อาหารกล่อง มี 11 หน้า ราคาส่งถูกที่สุด 13 บาท  รูปที่ 1
  • ขายส่งเค้กหน้านิ่ม ใช้จัดประชุม- อาหารกล่อง มี 11 หน้า ราคาส่งถูกที่สุด 13 บาท  รูปที่ 2
รายละเอียด
  ขายส่งเค้กหน้านิ่มเนื้อเค้กสปัญจ เจ้าเดียวในกรุงเทพและปริมณฑล ผู้ต้องการมีรายได้เพิ่ม ให้ติดแบรนด์ ( โลโก้ ) เป็นของตนเองได้ ฟรีๆๆๆ  เป็นเค้กโฮมเมดแท้ (Homemade Cake แบรนด์ศศิเบเกอรี่) ใช้วัตถุดิบ เกรดพรีเมี่ยม ปัจจุบันมี 11 หน้า  ได้แก่ ดาร์คช็อคโกแลตหน้านิ่ม ไว้ท์ช็อคโกแลตหน้านิ่ม เค้กส้มหน้านิ่ม ชาเขียวหน้านิ่ม ชาไทยหน้านิ่ม กาแฟหน้านิ่ม นมเย็นหน้านิ่ม เค้กวนิลาเนยสดราดแยมบลูเบอรี่  เค้กวนิลาเนยสดราดแยมสตอร์เบอร์รี่  เค้กมะพร้าวอ่อนครีมสด  เค้กฝอยทองครีมสด       เน้นคุณภาพและความสะอาดเป็นสำคัญ ไม่ใส่สารกันบูด ทำสดใหม่ตามออเดอร์ทุกวัน เราเลือกใช้วัตถุดิบเกรดดี เช่น แป้ง UFM เนยสดอลาวรี่ นมสดคาเนชั่นไข่เจียว ; ผงช็อคโกแลตจากเนเธอร์แลนด์ น้ำส้มซันควิด ผงชาเขียวมัชฉะญี่ปุ่นแท้ๆ เนสกาแฟ วิปปิ้งครีมจากอังกฤษ บลูเบอร๊่วายเดอเนสจาก USA มาเป็นส่วนผสมในเนื้อและหน้าเค้ก แพคเกจเป็นอลูมิเนียมฟอยด์มีฝาปิด สะอาด สวยงาม  ขั้นตอนการผลิตใส่ใจในเรื่องความสะอาด สามารถเก็บไว้ในตู้แช่ได้นาน 3-5 วันและระบุวันหมดอายุได้       ตัวเค้กเป็นเค้กสปันจน์ หรือ Sponge Cake ที่แสนจะนุ่มนวล  เนื้อจะเบา เวลาเข้าในปากแทบจะละลายหายไปเลย (สูตรเค้กหน้านิ่ม ผู้ผลิตรายอื่นเป็นเนื้อชิฟฟ่อน) หน้าเค้กเข้มข้นทุกรสเหมือนทานเครื่องดื่มชงใส่นม เหมาะสำหรับผู้ที่เป็น Cake lovers อย่างแท้จริง     
ราคาขายส่งขนาดกล่องฟอยด์เล็ก (2.5x3 นิ้ว) =  13 บาท 
     ปัจจุบันส่งลูกค้า ร้านกาแฟ ร้านขายขนมในโรงพยาบาล บูธในห้าเซ็นทรัล Bic C โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงเรียนกวดวิชา รัฐวิสาหกิจ ตลาดน้ำและลูกค้ารับไปออกร้าน หรือเปิดแผงขายเองที่ตลาดรถไฟ หรือตลาดนัดต่าง ๆ ......ฯ รับไปขาย บวกราคา ติดแบรนด์ของตัวเองได้  หรือสั่งไปทำบุญ เลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ   เชิญชวนผู้ที่ต้องการมีธุรกิจนำไปเสนอขายส่งต่อ (ให้ติดแบรนด์ของตนเองได้) หรือผู้ที่ต้องการมีรายได้พิเศษ นำไปขายเพื่อนที่ทำงาน ที่โรงเรียนลูกๆ ขายง่าย   กำไรดี นักเรียน- นักศึกษาที่ต้องการมีรายได้ นำไปขายเพื่อนผ่านโซเชียลไลน์หรือผู้ขายเบเกอรี่-ขนมหวานอยู่แล้วต้องการเพิ่ม-เปลี่ยนสินค้าใหม่เชิญลองเจาะตลาดเพิ่มได้      
@@@@ ยินดีให้คำแนะนำในการทำธุรกิจ ในยุคข้าวของแพง ควรหารายได้พิเศษ ออมเงินไว้ก่อน เราทำธุรกิจขายส่งเค้กหน้านิ่มมา "ใส่ใจคุณภาพ ไม่เอาเปรียบลูกค้า ราคายุติธรรม"  ถ้าคุณพร้อมรีบโทรหาเรา @@@@
                      %%%%  ศศิเบเกอรี่ มีหน้าร้าน อยู่ที่ ตลาดนนทบุรี อยู่คนละฝั่งกับเมเจอร์นนทบุรี  ร้านอยู่ริมถนนห่างธนาคารกสิกร สาขานนทบุรี  15 เมตร (ไม่เข้าไปท่าน้ำ หอนาฬิกา นะ)  %%%%       
 ศศิเบเกอรี่มีจุดชิมรสชาดสินค้า ที่ เซ็นทรัลรามอินทราชั้นล่าง(หน้า Top), ร้านกาแฟ ในซอยพหลโยธิน 49/1 ตรงข้ามเคหะบางบัว , รพ.ตาหูคอจมูก ปิ่นเกล้า ชั้น 2, ,ห้างสุพรีม เกียกกาย ชั้นใต้ดิน หน้าซีเอ็ด
,มีบริการจัดส่งในเขต กทม. เช่น ถนนพระราม 5 ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน บางพลัด บางโพ วงศ์สว่าง ประชาชื่น ราชวัตร ถนนสิรินธร ปิ่นเกล้า  เขตนนทบุรี ร.ร.สตรีนนท์ Bic C ติวานนท์ แคราย หรือบริเวณใกล้เคียง 
ค่าขนส่งคิดตาม วิน มอเตอร์ไซต์เรียกเก็บ
ถ้ามารับสินค้าเองที่ร้าน กำหนดจำนวนขั้นต่ำ แค่ 5 ชิ้น และมีของแถมให้        
สนใจโทรคุยกันได้ ถ้าต้องการสั่งจำนวนมาก โปรดสั่งล่วงหน้า 1-2 วัน   
โทร 086 -0016600 คุณนุ  
 หรือส่งอีเมล์ไปสั่งที่yossy2552@gmail.com  หรือ http://www.facebook.com/sasibakery