[ใหม่] จำหน่ายเครื่องหยอดทองหยอด เครื่องโรยฝอยทอง สอนสูตรฟรี มีบริการหลังขาย ทำกำไรหายเหนื่อย

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 614
รายละเอียด
จำหน่ายเครื่องหยอดขนมทองหยอด และเครื่องโรยฝอยทอง สำหรับเครื่องปั้นเม็ดขนุนกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาให้สมบูรณ์เร็ว ๆ นี้ 
มีบริการหลังการขาย และรับประกัน 1 ปี 

ปัจจุบันยังจำหน่ายอยู่ครับ หัวหยอดของเครื่องหยอดทองหยอดของเรา จะเป็นขนาดมาตรฐานสามารถปรับให้ลูกเล็กหรือใหญ่ได้ตามความต้องการ 
ด้วยระบบเซนเซอร์ และถ้าลูกค้าท่านใด ต้องการหัวหยอดสำหรับทองหยอดลูกเล็ก หรือที่เรียกว่า "ไข่แมงดา" ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้บริโภค 
เราก็มีหัวหยอดชนิดนี้ สำหรับรายละเอียด สามารถโทรมาสอบถามข้อมูลและราคาของเครื่องได้ที่ พิภาค จอมพงษ์ โทร 0814895236 หรือจะเข้าไป
 ชมได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ 
http://picasaweb.google.com/pimjaisai.s 
http://www.youtube.com/watch?v=zoGRTvp-azQ 
โทรติดต่อได้โดยตรงที่คุณพิภาค 081-4895236 

การันตีด้วยโล่เกียรติยศรางวัลผู้สนับสนุน ส่งเสริมขนมไทยดีเด่น งานเทศกาลขนมไทยประจำปี 2551

 เครื่องหยอดทองหยอด และเครื่องโรยฝอยทอง ตัวเครื่องทำจากสเตนเลสทั้งหมดถูกหลักสุขอนามัย มีความคงทนแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เครื่องหยอดขนมทองหยอด หัวหยอดทำจากเทปล่อนสามารถปรับขนาดของลูกทองหยอดได้ ขนมทองหยอดที่ได้จะมีขนาดเท่ากันสวย เหมือนหยดน้ำ โดยใช้เวลาเฉลี่ยในการหยอดประมาณ 1 วินาทีต่อ 1 ลูก เร็วกว่าการใช้แรงงานคนถึง 10 เท่า

 เครื่องโรยฝอยทอง ปรับขนาดความเร็วได้ มีขนาดหลายรู ปรับได้ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ ตัวเครื่องกะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดของเส้นฝอยทองที่ได้สามารถนำไปทำเค้กฝอยทองได้สวยงาม 

การันตีจาก ผู้ประกอบการและสื่อ เช่น ร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง ตลาดอตก. กรุงเทพฯ ร้านบ้านขนมนันทวัน จ.เพชรบุรี ฯลฯ ออกอากาศรายการสยามทูเดย์