[ใหม่] น้ำนมทาตัวขาว ขาว ขาว ขาว ที่สุด ขาวทันตา ขาวทันใจ ปลอดภัยล้าน% มีอย . สั่งเร็ว ส่งเร็ว ขาววววเร็ว ด่วน คลิก !!!

710 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 599

220 ฿

  • น้ำนมทาตัวขาว ขาว ขาว ขาว ที่สุด ขาวทันตา ขาวทันใจ ปลอดภัยล้าน% มีอย . สั่งเร็ว ส่งเร็ว ขาววววเร็ว ด่วน คลิก !!! รูปที่ 1
  • น้ำนมทาตัวขาว ขาว ขาว ขาว ที่สุด ขาวทันตา ขาวทันใจ ปลอดภัยล้าน% มีอย . สั่งเร็ว ส่งเร็ว ขาววววเร็ว ด่วน คลิก !!! รูปที่ 3
  • น้ำนมทาตัวขาว ขาว ขาว ขาว ที่สุด ขาวทันตา ขาวทันใจ ปลอดภัยล้าน% มีอย . สั่งเร็ว ส่งเร็ว ขาววววเร็ว ด่วน คลิก !!! รูปที่ 4
  • น้ำนมทาตัวขาว ขาว ขาว ขาว ที่สุด ขาวทันตา ขาวทันใจ ปลอดภัยล้าน% มีอย . สั่งเร็ว ส่งเร็ว ขาววววเร็ว ด่วน คลิก !!! รูปที่ 5
รายละเอียด

อยากขาว ผิวบริ๊งๆ ตัวขาว

ดูดี โดดเด่น มีออร่า เราช่วยคุณได้

คอร์สสปาตัวขาว นิยมมากในร้านสปาและเสริมความงาม ขายดีที่สุด

ขาวจริง ปลอดภัย ทันใจ ราคาไม่แพง

จ่ายแพงทำไม เราขายของดี ราคากันเองจ้า

 แวะชมสินค้า และรีวิวมากมาย ได้ที่

http://pinkpretty-shop.weloveshopping.com

ขายดี ขาวที่สุด!!สปาน้ำนมพอกผิวกายขาว ผิวขาวทันใจ 

ครีมน้ำนมพอกผิวกายขาว ขาวใสง่ายๆภายใน 30 นาที นิยมมากในสปาและร้านเสริมความงามต่างๆ ปลอดภัย ไร้สารต้องห้าม lab ได้มาตรฐานและได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน มีเลขจดแจ้ง อย.
ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวด้วยน้ำนม ลดเลือดจุดด่างดำ ลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เผยผิวขาว เรียบเนียน ทันใจ ใช้ต่อเนื่องเห็นผลดียิ่งขึ้น

วิธีใช้ ทำความสะอาดผิวให้สะอาด พอกครีมน้ำนมให้ทั่วผิวกาย บริเวณที่ต้องการ ไม่ควรพอกบริเวณที่มีรอยแผล ข้อพับ หรือส่วนบอบบาง พอกเนื้อครีมอย่างเบามือ ทิ้งไว้ให้แห้ง หลังจากนั้นเมื่อเนื้อครีมแห้งและซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ให้พอกทับในปริมาณที่มากขึ้นอีกครั้ง แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หรือตามต้องการ แล้วล้างออกให้สะอาด จากนั้นควรบำรุงผิวด้วยบอดี้โลชั่นน้ำนมข้าวสูตรเข้มข้น เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และเพื่อความขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

>> หากพอกครั้งแรก แนะนำให้พอกติดต่อกัน 3 วัน จากนั้นพอกสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ <<
*** ควรพอกในช่วงเย็นหรือกลางคืน หลังจากพอกอาจจะเกิดผื่นแดง ไม่ควรเกา แนะนำให้ใช้โลชั่นหรือโลชั่นน้ำนมข้าวสูตรเข้มข้น ทาให้ทั่วผิว ประมาณ 30-40 นาที อาการดังกล่าวจะหายไป อาการดังกล่าวเป็นผลมาจากกรดที่ช่วยผลักของเสียออกจากผิวค่ะ ***

คำแนะนำ
ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด ใส่เสื้อแขนยาว
ทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนเผชิญกับแสงแดด
บำรุงผิวอย่างต่อเนื่องเพื่อความขาวกระจ่างใส

รายละเอียดเพิ่มเติม ทางนี้จ้า

Email

pinkprettyshop@gmail.com

website

http://pinkpretty-shop.weloveshopping.com

facebook

http://www.facebook.com/pinkprettyshop