[ใหม่] รับสอนภาษาอังกฤษทุกระดับ( ฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยกรณ์ ) ทั้งในและนอกสถานที่

530 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,186
  • รับสอนภาษาอังกฤษทุกระดับ( ฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยกรณ์ ) ทั้งในและนอกสถานที่  รูปที่ 1
รายละเอียด

รับสอนภาษาอังกฤษทุกระดับ( ฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยกรณ์ ) ทั้งในและนอกสถานที่

สถานที่เรียน ซอยเจริญกรุง 107 แยก 11 หรือ นอกสถานที่

ในการเรียนภาษาอังกฤษนักเรียนจะมีพื้นฐานไม่เท่ากัน จึงต้องการหลักสูตรเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เพื่อผลของการเรียนที่ดีที่สุด   ในการเรียนแบบตัวต่อตัวนั้น นักเรียนทุกคนจะได้รับการทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษ ตามหลักภาษาทั้ง 4 ทักษะ คือ ฟัง พูด อ่าน เขียน และจะได้รับการปรับแต่งหลักสูตรให้เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละคน โดยเน้นเสริมจุดอ่อน และ เพิ่มจุดแข็งในทุกๆทักษะ

เรามีคอร์สสำหรับนักเรียน หรือ ผู้ที่สนใจในภาษาอังกฤษ ทุกระดับ ตั้งแต่เตรียมอนุบาล จนถึง ผู้ที่ทำงานแล้ว

เน้นหลักการทางโครงสร้างภาษา การเพิ่มพูนคำศัพท์ สำนวน  เรียนรู้กลวิธีในการฟัง การออกเสียงที่ถูกต้องตามหลักภาษา ตลอดจนการอ่าน และเขียน อย่างมีประสิทธิภาพ

คอร์สสำหรับเด็ก  มีตั้งแต่เด็กเตรียมอนุบาล โดยจะเน้นทักษาทางด้านการสนทนา การฟัง การพูด ด้วยสำเนียงที่ถูกต้อง  เด็กในวัยนี้จะได้เปรียบในด้านภาษา คือทักษะการฟัง ถ้าได้รับการสอนที่ถูกวิธีเด็กในวัยนี้จะมีสำเนียงที่ถูกต้อง

คอร์สสำหรับเด็กในวัยเรียน จะมีตั้งแต่ ระดับอนุบาล ถึง ระดับมัธยมปลาย โดยเน้นการสอนตามเนื้อหาที่เรียน ทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน รวมถึงหลักไวยกรณ์ ( Grammar )

คอร์สสำหรับเตรียมสอบต่างๆ เช่น สอบเข้า ม.1 ม.4 ทั้งห้องปกติ และ ห้อง Gifted ภาษาอังกฤษ สอบเข้ามหาวิทยาลัยในคณะต่างๆ สอบ CU-tep สำหรับนักศึกษาจุฬาระดับปริญญาตรี และ โท  

คอร์สสำหรับเตรียมสอบ TOEFE , IELTS, TOEIC ( A complete Course ) แบบสมบูรณ์ที่เน้นหลักการทางโครงสร้างภาษา การเพิ่มพูนคำศัพท์ สำนวน ที่ออกสอบบ่อย เรียนรู้กลวิธีในการฟัง การออกเสียงที่ถูกต้องตามหลักภาษา ตลอดจนการอ่านอย่างมีประสิทธิภาพ  และตะลุยโจทย์ข้อสอบในทุกส่วน กว่า 1,000 ข้ออย่างละเอียด ทั้งในส่วนข้อสอบการฟัง Listening Section ( Photographs + Question-Response + Conversation Talks ) และในส่วนของข้อสอบในภาคการอ่าน Reading Section ( Incomplete Sentences + Error Recognition + Short Passages ) อย่างเป็นระบบ

แนวการสอน เป็นการสอนเริ่มจากการปรับพื้นฐานเบื้องต้น จนกระทั่งไปถึงการเจาะจากตัวโจทย์ข้อสอบ แล้วนำไปสู่ทฤษฎี + เทคนิคในการทำข้อสอบในแต่ละข้อ ทั้งในส่วนของการฟัง ไวยากรณ์ และการอ่าน ตลอดจนเพิ่มพูนคำศัพท์ทางธุรกิจในบริบทการทำงานซึ้งทั้งหมดนี้ผู้เรียนจะได้ฝึกฝน ผ่านการทำข้อสอบกว่า 10 ชุด 1,000 ข้ออย่างเข้มข้น จากทุกส่วนของข้อสอบ

“ผู้สอน จบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหิดล , ปริญญาโท อักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์”      

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 086-218-5441 , 086-905-1307 หรือ 087-700-1513

และ E-mail : rainbow_to_naptune@hotmail.com