[ใหม่] ใครมีรถเชิญทางนี้ครับ สิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม ฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูรถยนต์ Maxxma Clear Guard

618 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 456

1,000 ฿

  • ใครมีรถเชิญทางนี้ครับ สิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม ฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูรถยนต์ Maxxma Clear Guard  รูปที่ 1
  • ใครมีรถเชิญทางนี้ครับ สิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม ฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูรถยนต์ Maxxma Clear Guard  รูปที่ 2
  • ใครมีรถเชิญทางนี้ครับ สิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม ฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูรถยนต์ Maxxma Clear Guard  รูปที่ 3
  • ใครมีรถเชิญทางนี้ครับ สิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม ฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูรถยนต์ Maxxma Clear Guard  รูปที่ 4
  • ใครมีรถเชิญทางนี้ครับ สิ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม ฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูรถยนต์ Maxxma Clear Guard  รูปที่ 5
รายละเอียด
" ฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูรถยนต์" 
Maxxma Clear Guard 

::คุณสมบัติของฟิล์มใสป้องกันรอยขีดข่วนมือจับประตูสีรถยนต์ Maxxma Clear Guard:: 
เนื้อฟิล์มใส ทำจากโพลียูรีเทน หนา 200 ไมครอน มีความเหนียวนุ่ม ไม่ฉีกขาดง่าย ใช้ติดตั้งบริเวณที่ต้องการปกป้อง โดยไม่ให้สีของรถเสียหาย ช่วยป้องกันสีรถจากรอยขีดข่วน สามารถยึดเกาะ บนผิวรถยนต์ด้วยชั้นกาวชนิดพิเศษ ซึ่งจะไม่ทิ้งคราบกาวเวลาลอกออก 

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่รถทุกคันควรมี Maxxma Clear Guard 
เพิ่มการปกป้องให้กับบริเวณที่ใช้งานบ่อยที่สุด และเสีื่ยงที่สุดต่อการเกิดรอยขีดข่วน ไม่ว่าจะเป็นจากเล็บมือ แหวน หรือกุญแจรถ ป้องกันได้ง่ายๆ ด้วยฟิล์มใสป้องกันสีรถ ออกแบบและผลิตมาให้เข้ากับมือจับของรถแต่ละยี่ห้อและรุ่น สามารถติดตั้งได้เอง 

ทุกวันนี้คงไม่มีใครปฎิเสธไม่ได้ว่า รถยนต์ถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ต้องการที่จะมี โดยทั่วไปผู้ที่ซื้อรถยนต์คันนึง จะใช้งานรถยนต์คันเดิมไม่ต่ำกว่า 3- 5 ปีขึ้นไป ดังนั้นสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่รักรถ จึงมักจะมีการดูแลรถยนต์ของตัวเองทั้งภายในและภายนอกเป็นอย่างดี การดูแลสีรถจากภายนอก เพื่อไม่ให้รถเกิดรอยขูดขีด ผู้ใช้รถบางท่านเลือกที่จะใช้บริการการขัดเคลือบสีรถทั้งคัน ซึ่งช่วยรักษาสภาพสีของรถให้เงา และยังสามารถช่วยลบรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี แต่มีบางตำแหน่งของรถที่ผู้ใช้รถยนต์อาจมองข้ามไป 

ตำแหน่งมือจับที่เปิดประตู เป็นอีกตำแหน่งที่เจ้าของรถไม่ควรมองข้าม จากที่พบเห็นรถยนต์โดยส่วนใหญ่ รถที่ใช้งานมาได้พักนึง สีข้างในตรงตำแหน่งที่เปิดประตูรถยนต์ จะพบว่ามีรอยขีดข่วนค่อนข้างมาก ซึ่งเกิดขึ้นจากรอยเล็บมือหรือเกิดจากรอยถลอกที่เกิดจากการขูดของแหวนที่ผู้ใช้รถใส่อยู่ ซึ่งตำแหน่งดังกล่าว จะทำการขัดเคลือบได้ค่อนข้างยาก 
ดังนั้นในปัจจุบันจึงมีอุปกรณ์ที่ช่วยปกป้องรอยขีดข่วนดังกล่าว โดยจะใช้เป็นตัวครอบมือจับโดยใช้โครเมียมและใช้เป็นฟิล์มกันรอยใสติดที่มือจับ 
การใช้โครเมียมครอบไปที่มือจับ จะช่วยรักษาไม่ให้รอยขีดข่วนเกิดขึ้นกับตัวรถ แต่รอยขีดข่วนดังกล่าว จะเกิดขึ้นที่ตัวโครเมียมนั้นแทน การติดอุปกรณ์โครเมียมนั้นยังเป็นการแต่งรถไปในตัว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งรถให้ดูแปลกไม่เหมือนใคร แต่ก็มีลูกค้าบางกลุ่ม ที่รู้สึกว่าอยากให้มีอุปกรณ์ช่วยกันรอยโดยที่ไม่อยากให้ภาพรถเปลี่ยนไปจากเดิมเหมือนรถแต่ง 

การใช้อุปกรณ์แต่งรถอีกประเภท ที่ใช้เป็นตัวกันรอย โดยใช้ฟิล์มป้องกันสีรถ มีลักษณะเป็นฟิล์มใส มีความยืดหยุ่นสูงกว่าฟิล์มทั่วไป จึงสามารถปกป้องสีรถได้เป็นอย่างดี โดยไม่มีผลกับรูปลักษณ์ภายนอกของรถด้วย การติดตั้งก็ไม่ได้ยาก เจ้าของรถสามารถที่จะนำไปติดตั้งเองได้ไม่ยาก อีกทั้งสามารถลอกออกได้โดยง่าย โดยไม่มีผลกระทบใด ๆ กับสีของรถยนต์ จึงเป็นอุปกรณ์แต่งรถอีกประเภทที่ค่อนข้างได้รับความสนใจจากรถยนต์คันใหม่ ๆ ที่ยังไม่มีรอยขีดข่วน 

ดูรายละเอียดได้ที่...http://film1977.blogspot.com 

มีสินค้าทุกรุ่นทุกยี่ห้อ (1ชุด ประกอบด้วยฟิล์มกันรอย 4 ชิ้น สำหรับสี่ประตู)  

1000 บาท พร้อมฟรีค่าจัดส่งแบบ EMS 

ติดตั้งไม่ยาก ทุกท่านสามารถติดตั้งเองได้เอง ในแพคเกจมีวิธีแนะนำการติดตั้งและอุปกรณ์ช่วยให้ติดตั้งได้โดยง่าย 

สนใจสอบถามได้ที่ 

k.ตุ๋ย...084-655-9338...K.tui2520@gmail.com 

(จัดส่งภายใน3วัน) 

มีบริการติดตั้งนอกสถานที่