[ใหม่] บริษัทฯน้องใหม่ เปิดตัวแรง ทำง่าย จ่ายจริง

615 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระแก้ว - คนดู 164

300 ฿

  บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด นับเป็นบริษัทขายตรงของคนไทย บริษัทหนึ่งที่ได้รับการจดทะเบียน สคบ.อย่างถูกต้อง 
ใบอนุญาตเลขที่ นร ๑๓๐๖/๒๑๑๘๑ วันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๔ ตามเลขที่คำขอ ๙๕/๒๕๕๔ ที่มีความพร้อมในปัจจัยในการดำเนินธุรกิจขายตรงที่ทันสมัยและสามารถปรับตัวให้แข่งขันกับธุรกิจขายตรงจากต่างประเทศ บริษัทฯได้มีการเตรียมความพร้อมกลยุทธ์แผนการตลาดภายใต้แผน P2M STRATEGY ที่เป็นการผสมผสานระบบ ONLINE กับ OFF LINE เข้าด้วยกัน โดยมีแผนการอบรมและพัฒนานักธุรกิจมารองรับอย่างเป็นระบบเพื่อให้นักธุรกิจที่มาร่วมทำงานกับ บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้ประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืนและมั่นคง องค์ประกอบหัวใจหลักของ บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ที่จะทำให้นักธุรกิจอิสระทั้งหมด ประสบความสำเร็จจากความพร้อมทุกภาคส่วนดังนี้

  • โปรแกรมที่ใช้เป็นซอฟแวร์ฐานข้อมูลที่ดีที่สุด MS-SQL 2008(R2), TOOL ASP.NET,C#<VB.NET
  • เวบโคลนนิ่งให้นักธุรกิจที่มีตำแหน่งตั้งแต่ GOLD ด้วยระบบบล็อกผู้นำ ผู้แนะนำ / SPONSOR ให้นักธุรกิจอัตโนมัติ
  • ตะกร้าสั่งซื้อสินค้าระบบออนไลน์ ในการบริการสมาชิกเพื่อรองรับการเติบโตของสมาชิกนักธุรกิจอย่างไม่จำกัด
  • ทางด้าน BACK OFFICE บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ได้วางระบบการทำงานทั้งทางด้านเอกสาร บุคลากร การปฏิบัติการ อย่างมีมาตราฐาน ด้วยทีมบริหารที่มีความเชี่ยวชาญที่ผ่านประสบการณ์จากองค์กรระดับ 5 ดาวของประเทศ บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด จึงมั่นใจในความพร้อมทาง BACK OFFICE ที่สามารถรองรับความต้องการของสมาชิกนักธุรกิจ
  • ด้านการตลาด นับเป็นยุทธศาสตร์ในการนำองค์กรให้ก้าวเติบโตอย่างมั่นคงและมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างสูงนั้น บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด มีทีมงานบริหารอย่างมืออาชีพและทีมที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จบนเวทีธุรกิจขายตรง มาร่วมบริหารการตลาดอย่างผสมผสานได้อย่างลงตัว
  • แผนการตลาดระบบ WEAK / STRONG ที่ลงตัวสมบูรณ์ ภายใต้กลยุทธ์การตลาด P2M STRATEGY การจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่าและสามารถทำให้นักธุรกิจอิสระทำได้จริง
  • มีแผนการอบรมและพัฒนานักธุรกิจอย่างถูกต้องและมีระบบ
  • สินค้าที่มีคุณภาพผ่านการรับรองมาตรฐานสากล
  • แผนโปรโมชั่นในแต่ละเดือนที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความต้องการในสินค้าที่มากขึ้น
    ด้วยปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้ บริษัท มิลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เชื่อว่าสามารถช่วยให้สมาชิกนักธุรกิจประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันรวดเร็วและยั่งยืน.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.milkywaysuccess.com

      สุดยอดแผนการตลาดที่มุ่งเน้นให้สมาชิกมีรายได้อย่างรวดเร็วและยุติธรรมที่สุด