[ใหม่] agel ธุรกิจสร้างรายได้หลักแสนพร้อมโปรโมชั่นล่องเรือชมโลมาอิรวดี โลมาเผือก

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 151
สำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตของตัวเอง กับธุรกิจด้าน สุขภาพ และความงาม มีโอกาสรับรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 5 – 7 หลักขึ้นไป ตามความสามารถแต่ละบุคคล พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดมากมาย มีระบบการทำงานแบบออนไลน์ พร้อมโปรแกรมและเครื่องมือต่างๆ สนับสนุนการทำงาน แม้ท่านมีเพียงคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต และโทรศัพท์ ท่านก็สามารถสร้างรายได้จากที่บ้านท่านได้ทันที

และสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมโดยละเอียดได้ที่ http://www.agelbb.com/?id_nok

บริษัทชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ทำธุรกิจทางด้านสุขภาพและความงาม (ได้รับ อย.ทุกประเทศ) มีสาขาในประเทศไทย และมีสาขากว่า 50 ประเทศในทุกทวีปทั่วโลก



และกำลังขยายสาขาไปอีกหลายประเทศ ไม่มีภาระหนี้สินเงินกู้ใดๆ มี Head Office ทีรัฐ Utah มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท มียอดขายเริ่มต้นในประเทศไทย



เพียงปีแรกกว่า 485 ล้านบาท โดยบริษัทมีเป้าหมายที่จะทำยอดขายให้ได้ 1 หมื่นล้านบาทในระยะเวลา 10 ปี



มีรูปแบบการทำธุรกิจหลากหลาย ทั้ง online และ offline บริษัทต้องการหุ้นส่วนธุรกิจที่มีศักยภาพ มาร่วมงาน ทำตลาดในไทยและทั่วโลก



โดยมีโปรแกรมการทำงานที่อาจใช้เวลาเพียง 1-2 ปี สำหรับผลตอบแทนที่จะได้รับคือ



1. มีโอกาสรับรายได้ ตั้งแต่ 5 - 7 หลักต่อเดือน ตามตำแหน่งและความสามารถ ความมุ่งมั่นของท่าน



2. มีกองทุนรถยนต์ ( BENZ ) อยู่ในแผนรายได้ โดยรถเป็นชื่อของท่านเอง



3. มี Trip ท่องเที่ยวเป็นประจำให้คุณเดินทางทั่วโลก 2 - 3 ครั้งต่อปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย



4. คุณและครอบครัวจะมีสุขภาพที่ยอดเยี่ยม ไม่เจ็บป่วย ไม่เป็นโรคร้ายที่คุกคามคนจำนวนมากเช่น มะเร็ง เบาหวาน หัวใจ ความดัน ภูมิแพ้ เพราะคุณจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ของโลก



5. หากคุณประสงค์จะหยุดการทำงาน เมื่อจบ Project แล้ว บริษัทยังคงจ่ายเงิน และสวัสดิการทั้งหมดต่อไป สามารถเป็นหลักประกันอนาคตให้กับครอบครัวได้



ขอเน้นว่าข้อมูลทุกอย่างข้างต้นเป็นข้อมูลจริงทุกประการ ในการเปิดตัวธุรกิจเพียง 2 ปีในไทย มีผู้รับกองทุนรถยนต์ BENZ ไปแล้วกว่า 50 คัน !! และมีผู้ที่มีรายได้หลัก 1,000,000 บาท/เดือน มากกว่า 10 รหัส เหนือกว่าธุรกิจใดทั้งที่ใช้เวลาเพียง 2 ปี แต่นักธุรกิจ Agel เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด



มีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถจากหลายสาขาอาชีพเช่นแพทย์ สัตวแพทย์ พยาบาล เภสัชกร วิศวกรรม รับราชการ นักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจเข้ามาร่วมทำ Project ธุรกิจกับบริษัทเป็นจำนวนมาก



น่าเสียดายมากๆ ถ้าคุณมองข้ามธุรกิจนี้เพียงเพราะคุณคิดว่าคุณรู้แล้วว่ามันคืออะไรหรือคุณรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับคุณเพราะคำว่า “รู้จัก กับ รู้จริง” ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

คุณสามารถรับฟังข้อมูลโดยละเอียดได้โดยการโทรนัดกับทีมงานที่ปรึกษาธุรกิจของเรา ซึ่งจะนัดวันและเวลากับคุณต่อไป หรือติดต่อรับฟังการบรรยายเปิดโอกาสทางธุรกิจแบบออนไลน์ รับฟังได้จากที่บ้านคุณเองผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตก็สามารถติดต่อมาได้ครับ รับฟังและรับข้อมูลฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย



โปรแกรมล่องเรือชมปลาโลมา

ช่วงเวลาดูโลมา พ.ย. - ธ.ค.



ล่องเรือชมปลาโลมาและธรรมชาติพร้อมชมนกนกนานาชนิด อาทิ นกกาน้ำ นกแสก นกกระยาง นกนางนวล นกกระเต็น ค้างคาวแม่ไก่และลิงแสม ที่เกาะนกที่โลมารีสอร์ท ใช้เวลาประมาณ ๒ ชั่วโมง



ล่องเรือชมปลาโลมา

ชมปลาโลมาด้วยการล่องเรือ ตื่นตาตื่นใจกับฝูงปลาโลมาธรรมชาติโลมาอิรวดี โลมาเผือก และโลมาหัวบาตร



สิ่งที่ควรทำในการดูโลมา

1. เมื่อเข้าใกล้ฝูงโลมาควรเคลื่อนเรือให้ช้าทีสุด แล้วดับเครื่องใช้พายเบา ๆ

2. รักษาระยะห่างไม่ควรเข้าใกล้เกิน 30 เมตร

3.ไม่ควรนำเรือดข้าฝ่างกลางฝูงโลมา หรือไล่หลังโลมาควรดูอยู่ข้างๆฝูง

4.ไม่ควรนำเรือไปดักหน้า หรือเร่งขวางหน้าฝูงโลมา

5.ไม่ควรเร่งเครื่องเรือ หรือเร่งความเร็วกระทันหัน

6.ไม่ควรให้อาหารโลมา ทำให้นิสัยการกินอาหารเปลี่ยนไป



เงื่อนไข ผู้ที่สมัครทำธุรกิจ executive 1คน และขยายสายงาน 2 คน ตามที่กำหนดได้ไปเที่ยวล่องเรือดูปลาโลมาเผือก โปรโมชั่นทีม เดือน พ.ย.
 
ดูข้อมุลได้ที่ http://www.agelbb.com/?id_nok
 
สนใจธุรกิจ ติอต่อที่ จิตราภรณ์ tel:084-567-9449
 
email address chitrapornj@gmail.com