[ใหม่] พระปิดตาอุตตโมหลวงพ่อสาครวัดหนองกรับ

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,933
รายละเอียด

24 ตุลาคม 2553 ชุดกรรมการ , เนื้อเงิน , เนื้อนวะโลหะ , เนื้อทองแดง

เหรียญห่วงเชื่อมหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

เป็นเหรียญที่มีรูปแบบสวยงามอีกชุดหนึ่งของหลวงพ่อสาคร  ปัจจุบันหลวงพ่อสาครเป็นที่เคารพศรัทธาของศิษยานุศิษย์ และประชาชนทั่วไป การจัดสร้างวัตถุมงคลเป็นที่ประจักษ์ ทั้งคงกระพัน เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เสริมเพิ่มบารมี แก่ผู้บูชา  เหรียญชุดนี้จัดสร้างในโอกาสครบรอบคล้ายวันเกิดหลวงพ่อสาคร มนุญโญ เป็นเหรียญที่ระลึกอายุครบ 71 ปี ลักษณะเป็นเหรียญห่วงเชื่อม ที่ทรงคุณค่าทางด้านศิลปะสวยงาม  น่าสะสมอีกเหรียญหนึ่ง ที่นำเสนอเป็นชุดกรรมการ จำนวนการจัดสร้างเพียง 999 ชุดเท่านั้น ใน 1 ชุด มี 5 เหรียญ 5 เนื้อ ประกอบด้วย

1 .เนื้อเงินลงยา หลังยันต์  2. เนื้อเงิน หลังยันต์ 3.เนื้อนวะโลหะลงยา หลังยันต์ 4.เนื้อทองแดง หลังจารมือ 5.เนื้อดีบุก หลังยันต์ (ไม่มีห่วง)

นอกจากนี้ทางผู้ประกาศยังมี ขุนแผนรุ่นสุดท้าย , ลูกอมผงพราย , ตะกรุดสี่เกลอ , ตะกรุดเสาร์ห้าเมตตาชาตรี(ยันต์กลับ สร้างน้อย หายาก)

เหรียญเจริญพรบน , ล็อคเก็ตฉลองอายุ 70 ปี   , ชูชกเสาร์ห้า มหาลาภ  สนใจติดต่อได้ที่

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ศูนย์พระเครื่อง“สนามหลวง2ส่วนขยายฝั่งประตู Wพุทธมลฑลสาย 3 เรียบคลองทวีวัฒนา

หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกงหลวงพ่อตัด วัดชายนาหลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชยหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับโทร. 086-898-3144และยังมีวัตถุมงคลที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย เลื่อนลงมาที่หัวข้อข้อมูลเจ้าของประกาศ แล้วดับเบิ้ลคลิ๊กที่ดูสินค้าอื่นของผู้ประกาศขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ที่ให้ความสนใจ และแวะเข้ามาเยี่ยมชม****************************

บูชาได้แล้วพระกริ่งรุ่นแรกหลวงปู่นามที่แรงมากๆ ตั้งแต่พระยังไม่ออกด้วยประสบการณ์รุ่นก่อนๆ จึงเป็นที่ศรัทธาของผู้คน

ส นา ม ห ล ว ง

Thawee.tong@sanook.com

Tel.086-898-3144