[ใหม่] ซิลิโคนกันเชื้อรา,ซิลิโคน100%

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 464

50 ฿

  • ซิลิโคนกันเชื้อรา,ซิลิโคน100% รูปที่ 1
  • ซิลิโคนกันเชื้อรา,ซิลิโคน100% รูปที่ 3
  • ซิลิโคนกันเชื้อรา,ซิลิโคน100% รูปที่ 4
  • ซิลิโคนกันเชื้อรา,ซิลิโคน100% รูปที่ 5
รายละเอียด

Sharpie-S Silicone 100%ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซิลิโคนคุณภาพสูง เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น และทั่วโลก มีความยืดหยุ่น ยึดเกาะติดแน่นเป็นซิลิโคน คุณภาพสูง และเป็นซิลิโคนแท้ 100 % ชนิดเป็นกลาง ไม่มีกลิ่นกรด กันเชื้อรา ยึดเกาะติดแน่น ทนต่อการขยาย-หดตัวสูง ใช้เชื่อมรอยต่อ สุขภัณฑ์(กันเชื้อรา) ติดตู้ปลา กระจก อลูมิเนียม ปูนไม้ เหล็ก แผ่นกระเบื้อง แผ่นหลังคา แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิท แผ่นโพลี-คาร์บอเนต ฯลฯอุปกรณ์ห้องน้ำโลหะ ไม้ กระเบื้องพลาสติก

เป็นซิลิโคนซึ่งมีสภาพสารเป็นกลาง และจัดอยู่ในประเภทซีแลนท์ (0ne - Part Sealant) ซึ่งสามารถบีบใช้งาน อุด ยึดติด และประสานรอยต่อทั้งแนวตั้ง - แนวนอน ได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมสารใดอีก และไม่มีกลิ่นเหม็นในขณะใช้งาน เกิดจากเนื้อสารทำความชื้นในอากาศจะแข็งตัว มีคุณสมบัติเป็นยางสงเคราะห์ หนืด และยืดหยุ่นสูง

ปริมาณสุทธิ 300 ml/หลอด มี 2 สี ขาวขุ่น/ขาวใส

Flex-1 Silicone ชนิดมีกรด เกรด GP-DOW

เป็นกาวซิลิโคนยาแนวคุณภาพสูง ชนิดแห้งตัวแบบมีกรดอะซิติกระเหย (Acetic Cure) แห้งเร็ว เหมาะสำหรับ ใช้กับวัสดุประเภท ซิลิโคนยาแนวเอนกประสงค์ อุดร่องงานยาแนวทั่วไป ชนิดกรดมีกลิ่นฉุน แห้งเร็วประมาณ 20 นาทียาแนว

ยึดติดเพื่อป้องกันน้ำ ความชื้น รอยต่อวัสดุต่างๆ เช่น กระจก อลูมิเนียม เซรามิค โลหะ และงานเหล็ก

ขนาด 280 ml มี2 สี ขาวขุ่น/ขาวใส

Flex-1 Acrylicกาวอะคลิลิค

กาวอคิลิค ทาสีทับได้ที่ถูกกว่าซิลิโคน
เป็นกาวอะคลิลิคสำหรับยาแนว คุณภาพสูง เหมาะสำหรับการยาแนว อุด เชื่อม ประสานรอยต่อในการก่อสร้าง การเคลื่อน หรือต้องการการยืดหยุ่นตัวสูง ใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว ใช้ได้ภายในและภายนอกอาคาร ทนในทุกสภาพอากาศ กันรั่วซึม ทาสีทับได้ อายุการใช้งานนาน  เพิ่มรอยต่อ อุดรอยแตกร้าวของผนังคอนกรีต วงกบ ประตู หน้าต่าง ยิปซั่ม

T-Bar ปูนฉาบและงานทั่วไป มีความยืดหยุ่น 5-10% 

(ขนาดของสินค้า: 300 ml) สีขาว


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ค่ะ **แพรวา 0865146156