[ใหม่] ฟอร์ดเฟียสต้า รถพููดได้ มาแล้วจ้าาาา

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 369
รายละเอียด

ฟอร์ดเฟียสต้า “รถพูดได้” มาแล้วจ้า

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ปัจจุบันมีลูกค้าจำนวนกว่าครึ่งล้านเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของฟอร์ดขณะที่บริษัทเตรียมนำรถยนต์ระดับโลกที่ประหยัดน้ำมันคันนี้ออกสู่ตลาดในประเทศอเมริกาและประเทศสำคัญๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมทั้งประเทศไทย

 

"ฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ คือ หนึ่งในรถที่ทันสมัยที่สุดในโลก" เป็นคำตัดสินที่นักออกแบบชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ 28 คนจาก 19 ประเทศ มอบให้แก่ฟอร์ด เฟียสต้า พร้อมกับการที่ผลงานออกแบบยานยนต์อันสะดุดตาจากค่ายฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี คันนี้ ได้เป็นเจ้าของรางวัลออกแบบระดับสากลอันทรงเกียรติ "Red DotDesign Award" สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์

ขับสนุก และประหยัดน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเครื่องยนต์ 1.4 ลิตรพร้อมเกียร์ธรรมดา หรือรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เฟียสต้าใหม่พร้อมมอบประสบการณ์และความประหยัดน้ำมันชั้นเยี่ยมในทุกการขับขี่ เฟียสต้าใหม่ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ ยังติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESP) และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไหล (TCS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เฟียสต้าใหม่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 94 แรงม้าที่ 5,750 รอบต่อนาที ขณะที่เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรให้กำลังสูงสุด 118 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที ซึ่งอัตราการประหยัดน้ำมันจะเปิดเผยในช่วงเดียวกับการเปิดตัวเฟียสต้าใหม่อย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก เฟียสต้ารุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร มาพร้อมระบบแปรผันแคมชาร์ฟแบบอิสระคู่ Twin Independent Variable Camshaft Timing (Ti-VCT)ที่ช่วยเพิ่มการตอบสนองและประสิทธิภาพในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น และมอบความยืดหยุ่นของการทำงานเพื่อตอบสนองทุกจังหวะของการขับขี่ในส่วนของระบบเกียร์ทั้งแบบธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ อัตราทดเกียร์ได้รับการปรับให้ตอบสนองต่อการเหยียบคันเร่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ ผู้ขับขี่ที่เลือกรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร จะได้สัมผัสกับการทำงานของนวัตกรรมระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ที่ให้ประสิทธิภาพทั้งด้านสมรรถนะ การตอบสนองการขับขี่ที่รวดเร็ว และความประหยัดน้ำมันสูงแบบเกียร์ธรรมดา ทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการเปลี่ยนเกียร์เช่นเดียวกับเกียร์อัตโนมัติ ตอบสนองการขับขี่ในเขตเมืองมีการจราจรหนาแน่น ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีดนี้ โดยมากจะพบได้เฉพาะในรถยนต์ระดับหรู การนำระบบเกียร์ดังกล่าวมาใช้ในรถยนต์ขนาดเล็ก นับเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดในรถยนต์นั่งทุกรุ่นของฟอร์ด

แข็งแรง ประหยัด และเงียบกว่า การยึดเกาะถนนอย่างมั่นใจ และห้องโดยสารที่เงียบกว่าของเฟียสต้าใหม่ คือผลลัพธ์ของโครงสร้างตัวถัง ที่มีความแข็งแรง และยังได้รับการเพิ่มความแข็งแกร่งในส่วนสำคัญต่างๆ โครงสร้างตัวถังของเฟียสต้า มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ใช้เหล็กชนิดพิเศษที่มีแข็งแกร่งสูง และเหล็กโบรอนที่แข็งแกร่งสูงเป็นพิเศษ ในโครงสร้างตัวถังส่วนที่มีความสำคัญต่างๆ ความปลอดภัยของผู้ขับขี่ได้รับการยกระดับอีกขั้น ด้วยการติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านคนขับ ระบบป้องกันล้อล็อคและกระจายแรงเบรก ABS & EBD เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในเฟียสต้าใหม่ทุกรุ่น

อุปกรณ์เชื่อมต่อล้ำสมัย เฟียสต้าใหม่ ติดตั้งระบบเครื่องเสียงที่ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ขับขี่ รถทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อเครื่องเล่นเอ็มพี3 และมีช่องรับสัญญาเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ (Aux-in) ช่องต่อ USB รวมทั้งเครื่องเล่นซีดี สำหรับรถรุ่นมาตรฐานมาพร้อมลำโพง 4 ตัว ขณะที่รุ่นท็อปมีลำโพง 6 ตัว พร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธ และระบบการสั่งงานด้วยเสียง (voice control) ซึ่งมีในเฟียสต้าใหม่เป็นรายแรกและรายเดียวในรถยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย

ลดเสียงรบกวนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท คอยส์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง และระบบช่วงล่างด้านหลังแบบกึ่งอิสระทอชั่นบีม คือส่วนประกอบที่มอบประสิทธิภาพทุกการขับขี่ และความสะดวกสบายตลอดเส้นทาง รถทุกรุ่นมาพร้อมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ (EBD) เพื่อมอบความมั่นใจและการควบคุมที่เหนือชั้นเมื่อผู้ขับขี่ต้องการหยุดรถกระทันหัน แม้ว่าจะขับรถบนถนนไฮเวย์ หรือขับในเมืองขณะฝนตกหนัก ผู้ใช้เฟียสต้าใหม่จะสังเกตได้ถึงการลดเสียงรบกวนต่างๆ ในระดับสูง เนื่องจากการใช้กระจกหน้าแบบพิเศษที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ที่สามารถซึมซับและปกป้องผู้โดยสารจากเสียงรบกวนภายนอก การทำงานของเครื่องยนต์ได้รับการลดเสียงด้วยวัสดุพิเศษ ขณะที่ยางขอบประตูช่วยลดการรบกวนของเสียงลม แผงหน้าปัดของเฟียสต้าใหม่ที่ใช้วัสดุพิเศษ และยังมีการแทรกแผ่นโฟมบริเวณจุดสำคัญต่างๆ ของรถเพื่อช่วยลดเสียงรบกวนอีกด้วย ผลลัพธ์ก็คือ เฟียสต้าใหม่จึงเป็นรถยนต์ที่มอบความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสารในระดับสูงสุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน ทั้งยังมอบความเงียบภายในห้องโดยสารที่ปราศจากการรบกวนจากเสียงภายนอก 

 

 

 

 

เป็นเจ้าของเฟียสต้าใหม่ก่อนใคร พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุดที่

1.ฟอร์ด เตชอัมพร ราชบุรีสนง.ใหญ่ โทร.0-3238-9471-3

แผนที่http://www.techaumporn.com/images/1203323532/rcm1.jpg

สาขาบ้านโป่ง โทร.0-3237-1623-5

แผนที่http://www.techaumporn.com/images/1203323827/rcm2.jpg

2.ฟอร์ด เตชอัมพร สมุทรสงคราม 

โทร.0-3471-6767-8

แผนที่http://www.techaumporn.com/images/1201764377/mcm2.jpg

 

                                                                    

 

3.ฟอร์ดสมุทรสาคร

โทร.0-3483-4428-9

แผนที่http://www.techaumporn.com/images/1201764378/mcm1.jpg

 

TEACHAUMPORN GROUPWEBSITE : WWW.TECHAUMPORN.COM