[ใหม่] ผ้าม่านเชียงใหม่ถูก ปราณีต(จ่ายแพงกว่าทำไม) เอ.พี. ดีไซน์

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 355
รายละเอียด


  เอ.พี. ดีไซน์ ออกแบบผลิตและจำหน่ายผ้าม่านทุกรูปแบบ มู่ลี่ พรม วอลล์เปเปอร์ ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง และเฟอร์นิเจอร์Build in โดยทีมงานประสบการณ์กว่า 20 ปี..."ปราณีต มั่นคง ตรงเวลา"...ยินดีให้คำปรึกษาประเมินราคาฟรี เชิญเยี่ยมชมโชว์รูมที่มีแบบกว่า 20,000 รายการให้เลือก ชมการตัดเย็บด้านในได้ทุกวัน ด้วยผลงานกว่า 600 งานต่อปีที่อยู่เบื้องหลังความสวยงามของสถานที่ราชการ โรงแรมหรู รีสอร์ท โครงการ สำนักงาน บ้านพักอาศัย เป็นประกัน

  เสียงจากลูกค้า...."หนูมีงบน้อยค่ะ บอกพี่เค้าไปตรงๆ ว่ามีงบอยู่ 15,000 บาท...ไปถามที่อื่นหมื่นห้ากว่า ยังได้ไม่ครบทุกห้องเลย มาถามที่นี่ เหมือนกันทุกอย่างทั้งผ้า ทั้งราง และได้ครบทุกห้องด้วย ดีใจมากพี่เค้าบอกมา 13,000 เองค่ะ เหลือเงินทำอย่างอื่นอีก และที่สำคัญพี่เค้าเอาใจใส่เองทุกขั้นตอน รวดเร็วเพราะเครื่องมือทันสมัย ทีมงานพร้อม ทั้งๆที่บ้านของหนูก็หลังเล็กๆ ไม่ใหญ่โตหรูหรา ประทับใจมากค่ะ...." คุณหลิน ม.รินลดา 4

  เอ.พี. ดีไซน์(โรงงาน)ดำเนินกิจการตกแต่งภายในกว่า 40 ปี ไม่มีค่าเช่าร้าน สั่งของแบบยกล็อต ไม่ส่งต่องาน จึงทำให้ต้นทุนต่ำกว่า ...เอ.พี. ดีไซน์ ตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ มาจากแยกดอนจั่นตรงไปทางน้ำพุร้อน เจอไฟแดงวงแหวน(ศรีบัวเงินฯ) ตรงไปก่อน 800 ม.แต่ไม่ถึงวงแหวน 2 ขวามือจะมีPolice box ตู้ยาม"บ้านยวม" เลี้ยวขวาเข้าข้างตู้ได้เลยตรงไป 300 ม.เจอร้านทางขวามือ ที่จอดรถกว้างขวาง ไม่ต้องแออัด รีบร้อน(ระวังเข้าผิดร้าน) หรือโทร 081-8828175,089-8540038...หลัง 5 โมงเย็นก็ยินดีบริการ