[ใหม่] คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus คอลลาเจนเปปไทด์ ชนิดผง นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 342

1,800 ฿

  • คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus คอลลาเจนเปปไทด์ ชนิดผง นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 1
  • คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus คอลลาเจนเปปไทด์ ชนิดผง นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 3
  • คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus คอลลาเจนเปปไทด์ ชนิดผง นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 5
  • คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus คอลลาเจนเปปไทด์ ชนิดผง นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 7
รายละเอียด

จำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และอาหารเสริมลดน้ำหนัก ทั้งปลีก-ส่ง ราคาถูก

 

สนใจติดต่อนุ้ยค่ะ  086-892-0895

 

ติดต่อทาง  e-mail : nuishopping@hotmail.co.th 

 

หรือเข้าไปดูสินค้าได้ที่  www.nuishopping.com


 

คอลลา ซี พลัส

Colla Z Plus

 

        คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus ประกอบด้วย คอลลาเจนเปปไทด์ ซึ่งเป็นรูปแบบของคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถนำไปใช้สร้างคอลลาเจนให้กับผิวหนังชั้นในได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้กระบวนการย่อยสลายของร่างกายเปลี่ยนเป็นเปปไทด์เสียก่อน ร่างกายจึงดูดซึมนำไปใช้ประโยชน์ต่อผิว เล็บ ผมรวมถึงข้อและมวลกระดูกได้อย่างรวดเร็ว Collagen จะมีบทบาทสำคัญในด้านการฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือผิวหนังหย่อนยาน ลบริ้วรอยต่างๆ ทำให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่แล้วตื้นขึ้น แลดูจางลง มากกว่าการป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ แต่การทานคอลลาเจนจะต้องทานควบคู่กับวิตามินซีเพื่อการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งในส่วนประกอบของคอลลา ซี พลัส มีวิตามีนซีเป็นส่วนประกอบในปริมาณที่เหมาะสม

เลข อย.12-1-06753-1-0008  GMP ฮาลาน

คอลลาซี พลัส 1 กล่องบรรจุ  30  ซอง1 ซอง/10กรัม 

คอลลาซี พลัส ราคาปกติกล่องละ  2,490  บาท

ลดราคาเหลือ  1,800  บาท

คอลลาซีพลัสColla Z PLUS ประกอบด้วย

คอลลาเจนเปปไทด์ นำเข้าจาก Alaska สหรัฐอเมริกา เป็นคอลลาเจนจากปลา “อลาสกา พอลล็อค” เป็นปลาที่อยู่ในเขตหนาวจึงมีโอเมก้า3 มาก และให้คอลลาเจนชนิดคุณภาพสูง ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น เสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนังและเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง

Co-enzyme Q10โคเอนไซม์ คิวเท็น มีประโยชน์ต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องและชะลอการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ โดยพบว่าช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานดีขึ้น อาการของโรคหัวใจดีขึ้น ความดันโลหิตในผู้ที่มีความดันโลหิตสูงลดลง อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อสมอง เนื่องจากระดับโคเอนไซม์ คิวเท็นจะเริ่มลดลงเมื่ออายุ20 ปีขึ้นไป นำไปสู่การเกิดโรคสมองได้ โคเอนไซม์ คิวเท็นจึงช่วยให้อาการต่างๆ เหล่านั้นดีขึ้น โคเอนไซม์ คิวเท็นยังช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวี และชะลอการเกิดริ้วรอยของผิวได้อีกด้วย โคเอนไซม์ คิวเท็น(ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยขึ้นเพิ่มมาใหม่) ควบคู่กับ คอลลาเจน (ลบเลือนริ้วรอยเก่าที่มีอยู่แล้ว) ซึ่งคอลลาเจนจะต้องทานคู่กับวิตามินซีเสมอเพื่อการดูดซึมคอลลาเจน เมื่อทานประกอบกันทุกวันจะให้ผลดีมากยิ่งขึ้น

Vitamin Cวิตามิน ซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทางโรค ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไป วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและไวรัสได้

 

Alpha Lipoic acid  อัลฟา ไลโปอิค แอซิด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายน้ำและไขมันได้ ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลางและถูกขับออกจากร่างกายในที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยเสริมการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ อีกทั้งยังเพิ่มระดับแอลกลูต้าไธโอน มีผลให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ชะลอริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้กรดอัลฟาไลโปอิก ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น“Universal Antioxidant” เนื่อง จากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรง และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี, อี, Glutathione หรือ Co-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก หลังจากที่ใช้ในการกำจัดอนุมูลอิสระไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของกรดอัลฟาไลโปอิก คือ สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับ DNAจึงสามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ เช่น CoQ10 ที่ละลายได้เพียงในส่วนน้ำมันในร่างกาย ทำให้กรดอัลฟาไลโปอิคมีคุณสมบัติเหนือกว่า 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินอี และวิตามินซี 50 เท่า

Vitamin E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่ละลายในไขมัน ช่วยปกป้องเซลล์ต่างๆ ไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระเมื่อมีการเผาผลาญเกิดขึ้นในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น รวมถึงช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และช่วยซ่อมแซมผิวหนัง ปกป้องสมองและหัวใจ 

Oligofructose โอลิโกฟรุกโตส ช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้เป็นปกติพร้อมกระตุ้นการดูดซึมแคลเซียมซึ่งมีความจำเป็นต่อมวลกระดูก และข้อ โอลิโกฟรุกโตส มีคุณสมบัติเป็น Prebiotic และมีคุณประโยชน์ดังนี้คือ

- ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย
- ช่วยควบคุม/กำจัดปริมาณจุลินทรีย์ก่อโรคในร่างกาย
- ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น มีกลไกช่วยป้องกันมะเร็งในลำไส้ใหญ่
- ช่วยลดสารพิษหลายชนิดที่อาจสะสมตามผนังลำไส้
- ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน
- ป้องกันหรือลดความรุนแรงของโรคติดเชื้อในทางเดินอาหาร เช่น ท้องเสีย
- ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมของร่างกาย

ลักษณะเด่นของคอลลา ซี พลัส คอลลาเจนเปปไทด์คือ

- คอลลาเจนธรรมชาติสกัดจากปลา ผลิตจากธรรมชาติ 100%

- ลักษณะเป็นผงสีขาว กลิ่นอ่อน

- มีคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100%

- มวลโมเลกุลตํ่า (<1 Kda) ดูดซึมได้ง่าย

- มี oligo-peptides ในปริมาณมาก

- สามารถละลายได้ทั้งนํ้าอุ่นและนํ้าเย็น

- สามารถกระจายตัวในนํ้าได้ดี

- เป็นสารจากธรรมชาติ, ปลอดภัย

วิธีการรับประทาน

- นำผงคอลลาเจนเปปไทด์ไปผสมกับเครื่องดื่มเย็น 1 แก้ว 250 ซีซี หรือเครื่องดื่มร้อน 1 แก้ว 150 ซีซี

- หากอยากให้ได้มีรสชาติมากขึ้น สามารถผสมกับกาแฟ น้ำชา น้ำขิง น้ำผลไม้หรือผสมกับเมนูอาหารตามที่ต้องการ 

- รับประทานทุกวันก่อนนอน หรือตอนเช้า

สั่งซื้อ  1  กล่อง       1,800  บาท

สั่งซื้อ  3  กล่องๆละ   1,700  บาท

สั่งซื้ิิอ  6  กลองๆละ    1,600  บาท

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือต้องการซื้อมากกว่านี้

ติดต่อ 086-892-0895 นุ้ย

colla z plus,