[ใหม่] ครีมเซตผิวขาว Ler'Ciaz เลอเซียส....ความงามที่เลอค่า

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปัตตานี - คนดู 569

590 ฿

  • ครีมเซตผิวขาว Ler'Ciaz เลอเซียส....ความงามที่เลอค่า รูปที่ 1
  • ครีมเซตผิวขาว Ler'Ciaz เลอเซียส....ความงามที่เลอค่า รูปที่ 2
  • ครีมเซตผิวขาว Ler'Ciaz เลอเซียส....ความงามที่เลอค่า รูปที่ 3
  • ครีมเซตผิวขาว Ler'Ciaz เลอเซียส....ความงามที่เลอค่า รูปที่ 4
  • ครีมเซตผิวขาว Ler'Ciaz เลอเซียส....ความงามที่เลอค่า รูปที่ 5
รายละเอียด
ครีมพอกตัว+ครีมทากลางคืน Ler'Ciaz เลอเซียส

ด้วยส่วนผสมของครีมพอกตัวสูตรพิเศษที่ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นและเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7 วัน เพียงแค่พอกทิ้งไว้ 30 นาทีก่อนนอนแล้วล้างออกตามด้วยการทาครีมหัวเชื้อผิวขาวแล้วเข้านอน แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้แล้วค่าา 
*หากใช้เป็นประจำติดต่อกันประมาณ 1-2 เดือนจะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน*


พิเศษช่วงโปรโมชั่นลดราคา วันนี้ - 31 ต.ค. 2555 สามารถสั่งซื้อได้ในราคาเพียงเซตละ 590บาท จากปกติราคาเซตละ 700บาท ด่วนๆนะคะใช้ก่อนขาวก่อนค่้ะ อย่าลืมชวนกันมาขาวเยอะๆนะคะ


อยากเห็นรีวิวความขาว+ติดตามขาวสาร+สอบถามเรื่องผลิตภัณฑ์ เข้าไปที่ http://www.facebook.com/LerCiaz มาช่วยกดไลค์กันเยอะๆนะคะของเขาดีจริงๆ และอีกไม่นานทางเราจะมีกิจกรรมแจกของฟรีให้ไปลองใช้กันค่ะ(เป็นพอกหน้าสุดแจ่มใช้แล้วหน้าใสเด้งมากค่ะ จะได้ขาวใสให้ครบวงจรกันไปเลย+ของมีจำนวนจำกัดนะคะติดตามกันให้ดีๆ) งานนี้ต้องบอกว่าสำหรับสมาชิกเพจเท่านั้นนะคะ ช้าหมดอดของฟรีแน่ๆ


เพิ่มเติม** ตอนนี้ทางเรากำลังสรรหาเซตครีมหน้าสุดบรรเจิดเพื่อมาบรรณาการสาวๆที่มีความปรารถณาที่จะมีผิวหน้าขาวใส+เต่งตึงดึ๋งดั๋งกันอยู่ค่ะ อีกไม่นานแล้วนะคะสาวๆ เข้าไปติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวกันได้ที่หน้าเพจเลยค่ะ


*** ตอนนี้มีครีม+พอกขายเป็นกิโลแล้วนะคะ หรือจะสั่งเป็นพอกตัวใหม่สูตรพิเศษก็ได้รับรองว่าขาวไวกว่าเดิมขึ้นไปอีกค่ะ หากสนใจติดต่อสอบถามได้ทางหลังไมค์ที่หน้าเพจเลยนะคะ+ช่วยกันกดไลค์ด้วยนะคะ ^^ ขอบคุณค่ะ