[ใหม่] รับผลิตครีมสมุนไพร ปลอดสารเคมี มี อ.ย รับรองทุกชนิด

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 644

8,000 ฿

  • รับผลิตครีมสมุนไพร ปลอดสารเคมี มี อ.ย รับรองทุกชนิด รูปที่ 1
รายละเอียด

เอ็น เจ แนชเชอรอล โปรดัค  รับผลิตครีมสมุนไพร ปลอดสารเคมี 100% รับสร้างแบรนด์ จดทะเบียน อ.ย ได้ทุกชนิด  ทางเรามีจุดประสงค์ดำเนินการผลิต เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และครอบคลุมสำหรับผู้สนใจดุแลผิวในทุกขั้นตอนอย่างสมบรูณ์ ทางเรามีโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิตตามกฏกระทรวงและดำเนินงานถูกต้องตามกฏหมายและมีทะเบียนเป็นผู้ประกอบการอย่างถูกต้อง เรามีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ทั้งสูตรมารตฐาน หรือสูตรเฉพาะลูกค้า โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย เรายังคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และพัฒนาคิดค้นอย่างต่อเนื่องจากทีมวิจัย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในทุกระดับชั้น นอกจากนี้เรายังมีบริการในเรื่องบรรจุภัณฑ์ กล่องบรรจุภัณฑ์  งานออกแบบโลโก้-ฉลาก สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 080-6023948  085-3325925

ประเภทครีม

คุณสมบัติ เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาจุดด่างดำที่เกิดจากการบีบสิว ฝ้า กระ

ใบหน้าคล้ำจากแสงแดดช่วยบำรุงให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมสาหร่าย ครีมคอลลาเจน ครีมขมิ้น ครีม บัวหิมะ ครีมสตรอว์เบอรี่ ครีมน้ำนมข้าว  ครีมQ10 หน้าเด้ง ครีมQ10ไวท์เทนนิ่ง ครีมคาเวียร์  ครีมสกัดแครอท ครีมสกัดแตงกวา ครีมสกัดเปลือกส้ม ครีมสกัดไพรสด ครีมสกัดกีวี่ ครีมสกัดหัวไชเท้า ครีมสกัดมะเขือเทศ ครีมสะกัดแอปเปิ้ล

ประเภทกันแดด

กันแดดใยไหม ครีมกันแดดไข่มุก ครีมกันแดดสตรอว์เบอรี่  ครีมกันแดดขมิ้น ครีมกันแดดทับทิม ครีมกันแดดสกัดเปลือกส้ม

ประเภทคอลลาเจน

คอลลาเจนหน้าเด้ง คอลลาเจนว่าหางจระเข้ คอลลาเจนรกแกะ คอลลาเจนแอปเปิ้ล

ประเภทเซรั่ม

เซรั่มคิวเทน เซรั่มเชอรี่ เซรั่มเบอรี่  เซรั่มโจโจ้บา เซรั่มเชอรี่ เซรั่มแตงกวา