[ใหม่] ไฟโต ไฟเบอร์ Phyto Fiber กล่องส้ม รสเลมอน ฉลากภาษาอังกฤษ ดีท๊อกซ์ลำไส้ไส้ขับเมือกไขมันและสารพิษที่เกาะติดผนังลำไส้

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 612
รายละเอียด

ไฟโต ไฟเบอร์ Phyto Fiber

กล่องส้ม รสเลมอน ฉลากภาษาอังกฤษ ดีท๊อกซ์ลำไส้ไส้ขับเมือกไขมันและสารพิษที่เกาะติดผนังลำไส้อย่างสะอาดหมดจรด ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสุดๆ

 

ไฟโต ไฟเบอร์  Phyto Fiber Botanical Beverage มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผนังลำไส้ขับเมือกไขมันและสารพิษที่เกาะติดผนังลำไส้ ต้นเหตุของโรคท้องผูก ภูมิแพ้ ไมเกรน สิว ฝ้า กระ อาหารไม่ย่อย ริดสีดวง และมะเร็งลำไส้ 

อย.10-3-25648-1-0001

บรรจุ 15 ซอง

ราคาปกติ  1,050  บาท

ลดราคาเหลือ  750  บาท

ไฟโต ไฟเบอร์ Phyto Fiber Botanical Beverage Mix ยังอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินเข้มข้นจากธัญพืช ที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะ เพื่อช่วยขับล้างสารพิษได้ดีเลิศ เห็นผลชัดเจนใน 8-12 ชม.

อาหารเสริม ไฟโต ไฟเบอร์ Phyto Fiber Botanical Beverage Mix ดีท็อกซ์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไซเลี่ยมฮัคส์โพลีเด็กซ์โตส ช่วยทำความสะอาดตั้งแต่ลำไส้เล็กจนถึงลำไส้ใหญ่ รวมความยาวเท่ากับ 6 เท่าของความสูง เห็นผลชัดเจน ภายใน 8-12 ชั่วโมง

ไฟโต ไฟเบอร์  Phyto Fiber Botanical Beverage Mixผลิตภัณฑ์ล้างสารพิษ ผลิตจากธัญพืชและเส้นใยอาหารจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผนังลำไส้ขับเมือกไขมันและสารพิษที่เกาะติดผนังลำไส้ ต้นเหตุของโรคท้องผูก ภูมิแพ้ ไมเกรน สิว ฝ้า กระ อาหารไม่ย่อย ริดสีดวง และมะเร็งลำไส้ 

ส่วนประกอบสำคัญของไฟโต ไฟเบอร์ Phyto Fiber Botanical Beverage Mix 

1. กระเจี๊ยบแดง (Roselle) อุดมด้วยวิตามินซีช่วยขับปัสสาวะ ทำให้ปัสสาวะคล่อง ช่วยลดความเข้มของเลือด ทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดดี ช่วยลดความดันเลือด มีกรดซิตริค ซึ่งเป็นสารให้ความเย็นธรรมชาติ จึงช่วยลดไข้ได้ด้วย ช่วยทำให้แผลหายเร็ว บำรุงผิวพรรณ ลดการเกิดสิวและปัญหาโรคผิวหนัง มีสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ ช่วยป้องกันเซลล์ถูกทำลาย ป้องกันตับถูกทำลาย

2. ข้าวโอ๊ต (Oats) เป็นใยอาหารที่ละลายน้ำได้ มีส่วนประกอบของกรดอะมิโน ไขมันจำเป็น วิตามินบี 1 แคลเซี่ยม เหล็กช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยลดคลอเรสเตอรอล, ลดความดันโลหิต ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคเส้นเลือดอุดตัน, โรคหัวใจ, โรคเส้นเลือดในสมองแตก  อัมพฤกษ์ อัมพาต ช่วยบำรุงระบบประสาท คลายภาวะซึมเศร้า ลดอาการปวดศีรษะ เหนื่อยล้า  มีแคลเซี่ยม ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน

3. ธัญพืชและใยอาหารและวิตามินต่าง ๆ  เช่น ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด ข้าวฟ่าง ลูกเดือย ข้าวบาร์เลย์  ประกอบไปด้วย ใยอาหารที่ละลายน้ำได้ทำให้รู้สึกอิ่ม ช่วยหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารหนักได้ ใยอาหารที่ละลายน้ำไม่ได้   ช่วยทำความสะอาดและดูดซับน้ำในลำไส้ บรรเทาอาการท้องเสีย และช่วยแก้ปัญหาท้องผูกและริดสีดวงทวาร ธัญพืช  เป็นอาหารของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ต่อลำไส้   ช่วยในการย่อยสลาย การดูดซึม ช่วยจับไขมันและของเสียที่บูดเน่าในลำไส้ ให้ถูกขับถ่ายออกมาได้ง่ายขึ้น จึงช่วยลดไขมันและคลอเรสเตอรอลได้ดี

4.ไซเลี่ยม ฮัคส์  (Psyllium Husks) สามารถพองตัวได้ถึง 25 เท่าของน้ำหนักตัว  ทำให้อิ่มเร็ว    และช่วยชะล้างทำความสะอาด ซอกซอนผนังลำไส้อย่างนุ่มนวล เป็นยาระบายอ่อน  มีความสามารถดูดซับของเหลวได้ดี  ดักจับไขมัน ช่วยลดคลอเรสเตอรอล ทำให้เลือดไหลไปหล่อเลี้ยงหัวใจได้ดี ไม่อุดตัน ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจวาย หรือหัวใจล้มเหลวได้  และยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวานอีกด้วย

5.ฮอร์ธอร์นเบอรี่ (Hawthorn) มีลักษณะคล้ายลูกเชอรี่  ช่วยเร่งสลายไขมันเก่าที่สะสมในร่างกาย ลดคลอเรสเตอรอลในเลือด ช่วยให้อ๊อกซิเจนหมุนเวียนดี ทำให้ระบบสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงหัวใจดีขึ้น ป้องกันโรคหัวใจล้มเหลว ช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานดีขึ้น ป้องกันความดันโลหิตสูงและยังช่วยขับปัสสาวะ


วิธีรับประทาน : Phyto Fiber ไฟโตไฟเบอร์ ให้ทานหลังอาหารเย็นประมาณ 1 ชั่วโมงหรือก่อนนอนทานไม่เกิน 3 ทุ่ม

ผู้ที่กำลังลดน้ำหนักหรือทานยาลดน้ำหนักอยู่ ให้ทานก่อนอาหารเย็น จะทำให้รู้สึกอิ่ม และทานอาหารได้น้อยลง

วิธีชง : Phyto Fiber ไฟโตไฟเบอร์ ใส่น้ำเย็นในแก้วเชค (หากไม่มีแก้วเชคเอาขวดน้ำดื่มขวดเล็กใส่น้ำประมาณครึ่งขวดปิดฝา)ประมาณ250ccใส่ไฟโตไฟเบอร์ลงไป ปิดฝา เขย่า 10-20 ครั้งแล้วรีบดื่มทันที และตามด้วยน้ำเปล่าอีก 1 แก้วใหญ่

สังเกตุหลังจากที่ทาน Phyto Fiber ไฟโตไฟเบอร์ ประมาณ 8-12 ชั่วโมง ถึงเวลาขับถ่าย ให้สังเกตจะพบว่าขับถ่ายได้คล่องขึ้น อาจมีเศษกากอาหารที่สะสมอยู่ในลำไส้หลุดออกมาเป็นคราบดำ ๆ กลิ่นแรง ให้ดื่มในวันต่อๆไป กากพิษที่สะสมมานาน จะค่อยๆหมดไป และลำไส้สะอาดขึ้น ไม่อึดอัด ตัวเบา โล่งในท้อง และมีความสุขกับการขับถ่ายมากขึ้น

สั่งซื้อ  1  กล่องๆละ  750  บาท

สั่งซื้อ  3  กล่องๆละ  700  บาท

สั่งซื้อ  6  กล่องๆละ  650  บาท

มากกว่านี้โทรสอบถามนะคะ 089-013-0485 , 090-983-5749 ดา

สามารถเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็ปหลัก

www.todayniceshop.com

E-mail.todaynice_shop@hotma­­il.com

โทร.089-013-0485 (AIS) , 090-983-5749 (TRUE) ดา

Line/WhatsApp.090-983-5749