[ใหม่] SW (Snow white)

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 812

300 ฿

  • SW  (Snow white)  รูปที่ 1
  • SW  (Snow white)  รูปที่ 3
  • SW  (Snow white)  รูปที่ 4
รายละเอียด
สินค้าจากโรงงานโดยตรง

Snow White  มี อย 12-2-00129-1-0079คือ อาหารเสริมสมุนไพรจากธรรมชาติ ช่วยให้ความฝันของผู้หญิงแท้และสาวประเภทสอง  เป็นจริงได้ ไม่ต้องนวดให้เสียเวลาและเมื่อยมืออีกต่อไป เพียงแค่ 2 แคปซูลต่อวัน ไม่มีผลข้างเคียงเพราะผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100%  ได้ผ่านการขึ้นทะเบียนอ.ย. แล้ว และยังเป็นที่ยอมรับจากเหล่าเซเลบมากมายและในวงการไฮโซ ว่าได้ผลจริง และยังเป็นที่รู้กันในกลุ่มของสาวประเภทสอง ว่า  ช่วยเพิ่มขนาดของทรวงอกได้ทันใจจริง ภายใน 10 วันก็จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง ว่าทรวงอกเริ่มคัด ตึง แสดงว่า ร่างกายมีการตอบสนอง เป็นสัญญานที่ดีมากนะค่ะ ขนาดทรวงอกจะขยายขึ้นควรจะรับประทานอย่างต่อเืนื่อง เป็นเวลา อย่างน้อย 3เดือนสมุนไพรจากธรรมชาติ100% ที่ผ่านกระบวนการคัดสรร และพิถีพิถันในการผลิต สะอาด จึงได้ผงสมุนไพร  ประกอบด้วยสมุนไพร 500 มิลลิกรัม 10 แคปซูล

ส่วนประกอบสมุนไพร Snow White ช่วยเสริมสร้างทรวงอกให้ขยาย ใหญ่ขึ้น เหมาะกับผู้ที่มีหน้าอก ไข่ดาว กระดานโต้คลื่น หรือ มีอยู่น้อยมาก ช่วยให้กระชับสำหรับผู้ที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย หรือ ผ่านการมีบุตร ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง อย่างสาวประเภทสอง ยิ่งไม่ควรพลาด ทำให้ผิวนุ่มนวล เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนกว่าวัย ชะลอความชรา ลดสิว ฝ้า ริ้วรอย ลดผมหงอก ขนที่ไม่พึงประสงค์ก็จะหมดไป (ท่านใด ที่ทานยา ฮอร์โมน แล้วเกิดผลข้างเคียง เช่น ฝ้า กระ หรือ อ้วน ควรจะหยุดยา ฮอร์โมน นี้ แล้วลองเปลี่ยน มาทานสมุนไพร Snow White express  ดูสิค่ะ อาการเหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้นกับคุณอย่างแน่นอนค่ะ)

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1-2 แคปซูล เช้า - เย็น ทุกวัน ควรงดทานยาเมื่อมีประจำเดือน บรรจุ 10 แคปซูล 1 แพ๊ค บรรจุ 10 แผง  ส่ง-ปลีก โทร/whatsapp/line : 086-606 7738