[ใหม่] Fuco-พุงหาย แขนลด ขาเล็ก

607 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุรินทร์ - คนดู 199

3,000 ฿

  • Fuco-พุงหาย แขนลด ขาเล็ก รูปที่ 1
  • Fuco-พุงหาย แขนลด ขาเล็ก รูปที่ 3
  • Fuco-พุงหาย แขนลด ขาเล็ก รูปที่ 4
  • Fuco-พุงหาย แขนลด ขาเล็ก รูปที่ 5
  • Fuco-พุงหาย แขนลด ขาเล็ก รูปที่ 6
  • Fuco-พุงหาย แขนลด ขาเล็ก รูปที่ 7
รายละเอียด
FUCO PURE : พุงหาย แขนลด ขาเล็ก  ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก
สาหร่าย วากาเม่ (Wakame) วากาเม่ (Wakame)สาหร่ายจากเอเชีย ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ Sea Lettuce สาหร่ายสีเขียวหรือผักกาดทะเล ทำหน้าที่ปรับสภาพผิว เสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนท์และอิลาสติน Sea Fennel สาหร่ายสีเขียวที่มีรูปร่างเหมือนเฟิร์นใบมะขามนี้อุดมด้วยวิตามินเอ ซี และอี ช่วยให้ระบบไหลเวียนของน้ำหล่อเลี้ยงผิวชั้นในทำงานด้วยดี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง ลดความหยาบกร้าน Gigartinaสาหร่ายชนิดหนึ่งมีสีเขียวอมทอง ช่วยปรับระบบการผลิตน้ำมันของผิวให้เกิดความสมดุล มีสารโพลีแซคคาไลท์ช่วยให้ความชุ่มชื้นต่อผิว โดยปราศจากน้ำมันส่วนเกิน  
สรุปเลยว่า สาหร่ายวากาเมะมีสรรพคุณ
- ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด
- มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์ 
- ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง
- ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย
- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด 
- ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการ ปวดบั้นเอว( lumbago) และ ปวดไหล่ บ่าแข็งตึง(stiff Shoulder) เนื่องจากการ ไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective) 
ปริมาณ 1 กระปุก บรรจุ90 แคปซูล (225 mg.),1แคปซูล  2.5 mg.องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียว
คือ สาหร่ายวากาเมะ ( Wakame Seaweed ) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน ( Tasman Sea ) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสาระสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน (FUCOXANTHIN ) ให้เป็นชนิดเข้มข้นเพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว ( WAT ) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี ( BAT ) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก 
ภาวะร่างกายของเรา    
    ร่างกายของคนเราจะมีไขมัน 2 ชนิดคือไขมันขาว กับน้ำตาล ไขมัน                น้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวแต่ในสภาวะของคนอ้วน จะมีปริมาณไขมันขาวเยอะซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคุณ ขณะที่การออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วนจะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง
 แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันกลับมาพองอีกครั้ง จึงเกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค
การทำงานของFUCO
         FUCO จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขาเป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วนโดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค
  วิธีทาน
ทานก่อนอาหาร 3 มือ มื้อละ 1 เม็ด(ก่อนประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที)ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด
  ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกายเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
 ***ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 เม็ด ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้ระบบเมตาบอลิซึม(ระบบการเผาผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวันระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมามากกว่าปกติ และควรทานน้ำมากๆ/วัน เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เหี่ยวย่น เวลาทาน FUCO ควรทานเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม(ยกเว้นนมถั่วเหลือง)และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่
 *** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำเพราะน้ำเป็นองค์ประประกอบของการเผาผลาญพลังงาน
***คนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ห้ามรับประทาน FUCOเพราะจะมีผลต่อต่อมไทรอยด์