[ใหม่] ธุรกิจแฟรนไชน์สุขภาพ

705 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 341

28,500 ฿

  • ธุรกิจแฟรนไชน์สุขภาพ รูปที่ 1
  • ธุรกิจแฟรนไชน์สุขภาพ รูปที่ 2
  • ธุรกิจแฟรนไชน์สุขภาพ รูปที่ 3
  • ธุรกิจแฟรนไชน์สุขภาพ รูปที่ 4
รายละเอียด

ธุรกิจนี้เป็น Personal Frienchise เป็้นแฟรนไชน์ส่วนบุคคล ถ้าท่านยังไม่ได้ศึกษาอย่างจริงจังหรือยังไม่รู้ข้อมูลจริง อย่าเพิ่งปฎิเสธ ท่านอาจจะเคยได้ยินหรือเคยได้เห็นเท่านั้น แต่ท่านยังไม่เคยได้ลองเข้ามาศึกษา มาดูข้อมูลที่เป็นจริง มาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ รูปแบบบริษัท

อยากจะบอกท่านว่า ทางบริษัทมีระบบการทำงานช่วยให้ท่านทำงานได้ง่ายขึ้น ประสบผลสำเร็จ ถ้าท่านทำตามระบบของบริษัท บริษัทมีความมั่นคง ผู้บริหารล้วนเป็นผู้บริหารมืออาชีพ ได้รับรางวัลผู้บริหารดีเด่นในอเมริกา ที่สำคัญ บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ผลิตภัณฑ์ไร้คู่แข่งขัน ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ ปลอดภัย ได้รับการยืนยันโดยผ่าน อย.ทั้งหมด60กว่าประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย ใบฮาลาล ในกลุ่มอิสลามด้วย สร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้น ทำการตลาดง่ายเพราะผลิตภัณฑ์โดดเด่นจริงๆๆ

อยากบอกว่า ถ้าท่านได้อ่านหนังสือ พ่อรวยสอนลูก (RICH DAD POOR DAD) จะเข้าใจมากขึ้น คุณ โรเบริต ได้เขียนไว้ในหนังสือด้วยว่า การจะทำธุรกิจทำไมต้องเป็นธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค ธุรกิจในอนาคตจะมาในรูปแบบเครือข่ายมากขึ้น เป็นธุรกิจที่ ลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ และคุณ โรเบริต ได้เขียนไว้ว่าธุรกิจที่จะต้องร่วมลงทุนทำ คือ เอเจล ได้เขียนไว้ด้วย ว่าเป็นธุรกิจที่สุดยอดและดีที่สุดในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ระบบการทำงาน แผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ ผู้บริหารที่เป็นมือาชีพ

อยากฝากท่านที่กำลังมองหาธุรกิจ หรืออยากจะมีธุรกิจสำรอง หรืออยากมีรายได้เพิ่มจากงานประจำ ที่สำคัญท่านอย่าเพิ่งปฎิเสธ ลองมาศึกษาดูว่าความเป็นจริงเป็นยังไงบ้าง ที่ผ่านมาท่านอาจจะไม่ประสบผลสำเร็จเพราะอะไร ตัวท่านใช่ไหม ถ้าท่านคิดวาท่านทำได้ ท่านสำเร็จแน่นนอน ถ้าท่านคิดว่าทำไม่ได้ท่านก็ไม่สำเร็จ ที่สำคัญท่านมีความเชื่อมั่น ในตัวท่านขนาดไหน สำคัญมากๆๆ ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ยังไม่ไ้ลงมือทำจริงจัง

ทางทีมงานมีระบบ เวปไซด์ให้ฟรี สามารถทำงานได้60ประเทศ มีเวปไซด์ให้ศึกษาข้อมูล เผื่อทีมงานต่างจังหวัดและอยู่ต่างประเทศ มีการประชุมธุรกิจทางแคมฟรอก ทุกวันพุธและวันอาทิตย์ ธุรกิจเราเป็น E-COMMERSEใช้อินเตอร์เนตทำงาน

สำคัญ อยู่ท่านตัวท่าน ท่านมีความเชื่่อมั่น ความศรัทธา ในตัวท่านขนาดไหน 

ธุรกิจทีลงทุนครั้งเดียว ลงทุนน้อย ความเสียงต่ำ แต่เก็บเงินไปตลอดชีวิต มอบเป็นมรดกให้ลูกหลานได้ ไม่ว่าภัยพิบัตจะเกิดขึ้นเราไม่กระทบ มีรายได้ตลอด