[ใหม่] จำหน่าย มอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง High Efficiency EFF1 และ EFF2 ยี่ห้อ ELEKTRIM (Made in Polland) ติดต่อ ปกรณ์เกียรติ

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,143
รายละเอียด

จากประสบการณ์อันยาวนานเป็นศตวรรษ และ ความมุ่งมั่นที่จะเป็น ผู้นำในด้านการผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าผสมผสานกับการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับ Polish Science Institute& Polish Standard ทุกวันนี้กลุ่มบริษัทมอเตอร์ "Elektrim" ได้เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่ง ในกลุ่มประเทศยุโรปที่ผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพป้อนสู่ตลาดโลก โดยยอดการผลิตมากกว่า 50% ได้ส่งออกไปยังประเทศ ยุโรป, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เอเซีย, รวมทั่งประเทศไทย 
    มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektrim" ได้รับการยอมรับคุณภาพทางด้าน 
 1.การประหยัดพลังงานที่เหนือกว่า โดยมอเตอร์ไฟฟ้า มีประสิทธิภาพ ใน Class2. และ Class1. (High Efficiency) ตามมาตรฐานยุโรป 
 2.ตัวประกอบใช้งาน (Service Factor) เท่ากับ 1.15 ที่สูงกว่ามอเตอร์ทั่วไป ซึ่งหมายถึงสามารถรองรับการโอเวอร์โหลดได้ 15% ของพิกัดมอเตอร์ 
 3. การใช้งานที่ยาวนานน่าเชื่อถือสูง อันเนื่องมาจากการเลือกใช้วัสดุได้รับการคัดสรรทางด้านคุณภาพจาก Suppliers ชั้นนำ อาทิ เช่น 
  - Bearing SKF,FAG (ผลิตในยุโรปเท่านั้น)
  - Coil wire ELEXTRIM CABLE 
  - Electromagnetic steel sheet US.Steel 
  - Insutation material DU PONT (UK) 
  - Thermal protection THERMIK (GERMANY) 
  - DC. Brake Ema (มอเตอร์เบรคประกอบสำเร็จจากโรงงาน)   - ผลิตในประเทศโปแลนด์เท่านั้น











 Brake motors "Elektrim"
        สำหรับ ใช้ในงานที่ต้องการความแน่นอนของการหยุดนิ่งของชิ้นงาน และเมื่อต้องการจะปลดเบรคให้ดึงตัวเบรคไปด้านหลังก็จะเป็นการปลดเบรค

 Induction motors "Elektrim" (มอเตอร์อีเล็คทริม)
        มอเตอร์ ชนิดหุ้มมิดระบายความร้อนด้วยพัดลม ( TEFC ) ระดับการป้องกัน IP55 ฉนวน Class.F ตัวประกอบการใช้งาน ( SF ) เท่ากับ 1.15 มีประสิทธิภาพจัดอยู่ใน Class.2 และ Class.1 ตามมาตรฐานยุโรป

 Single Phase Motor
         Single Phase Motor "Elektrim"จะเป็นแบบชนิดหุ้มหมดระดับการป้องกันเป็นแบบ IP55. ฉนวน Class F. สามารถใช้กับแรงดันไฟฟ้า 220-230V. มีให้เลือกทั้งชนิดขาตั้งพื้นและหน้าแปลน มอเตอร์ไฟฟ้าใช้ 2 สาย จากประเทศโปแลนด์ แบบโรเตอร์กรงกระบอก ชนิดหุ้มมิดระบายความร้อนด้วยพัดลม (TEFC) ตามมาตรฐาน IEC/DIN ระดับการป้องกัน (Degree of Protection) เป็น IP55ฉนวนหุ้ม Class F อุณหภูมิเพิ่มขณะทำงานไม่เกิน Class.B (Temperature Rise) ประสิทธิภาพจัดอยู่ใน Class.2 สอดคล้องตาม European Commission and CEMEP Agreement ได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001 

 มอเตอร์เหนี่ยวนำแบบโรเตอร์กรงกระรอก
        Secries: Sg, Sh และSEE ชนิดหุ้มมิดระบายความร้อนและพัดลม ระดับการป้องกัน IP55. ฉนวน Class F.มีให้เลือกตั้งแต่ 0.09-250Kw (0.12-340HP) ใช้กับแรงดันไฟฟ้า380-660V.ที่ความเร็วรอบ1500RPM,3000RPM และ 1000RPM. ผลิตตาม IEC. Standard โดยมีประสิทธิภาพจัดอยู่ใน Class.2 (Improve Efficiency)และ Class.1 (High Efficiency) ในบางรุ่น จากการวิจัยอย่างต่อเนื่องรวมกับ Polish Science Institute ได้มีการพัฒนามอเตอร์ไฟฟ้าจาก Series: Sg สู่ Series: SEE อันได้มาซึ่งมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงส่งผลให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น, การทำงานที่เงียบลงและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นโดยมอเตอร์ใน Series: SEE มีประสิทธิภาพอยู่ใน Class.1 (High Efficiency)


 คุณภาพ และ มาตรฐาน
   มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" เป็น มอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งผลิตได้ ตามมาตรฐานของคณะกรรมการเทคนิคไฟฟ้าระหว่างประเทศ (IEC STANDARD) และมาตรฐานของเยอรมันตะวันตก (DIN STANDARD ) รวมทั้งมาตรฐานในกลุ่มประเทศยุโรปด้วยกัน อาทิเช่น เบลเยี่ยม,เดนมาร์ก,ฝรั่งเศส,อังกฤษ,ฮอลแลนด์,นอร์เวย์และสวีเดน เป็นต้น 
   1.ระบบคุณภาพ
      มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektrim" ผลิตจากโรงงานที่มีประสบการณ์ทางด้านนี้มานานกว่าร้อยปี และได้รับการรับรองระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งมีการควบคุมคุณภาพตั้งแต่กระบวนการออกแบบจนกระทั่งถึงกระบวนการผลิตและ ส่งมอบโดยโรงงานสามารถผลิตมอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" ที่มีประสิทธิภาพได้จัดอยู่ในระดับ 2 (Improve Efficiency) ค่อนไปทางระดับ 1 (High Efficiency) ในขณะที่มอเตอร์ทั่วๆไป จะมีประสิทธิภาพจัดอยู่ในระดับ 3 (Standard Efficiency) (ระดับ 1 จะเป็นกลุ่มของมอเตอร์ประสิทธิภาพสูง) นอกจากนี้ "Elektirm" ยังได้ผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าป้อนให้กับกลุ่มบริษัทชั้นนำในยุโรปที่จำหน่าย มอเตอร์ไฟฟ้าด้วย อาทิ เช่น ซีเมนต์(Siemens) และบีบีีซี (BBC) เป็นต้น
   2.โครงครอบภายนอก (Housing)
      มอเตอร์ "Elektirm" ขนาดตั้งแต่ 0.5 - 5.5 แรงม้า โครงครอบภายนอกจะสร้างจาก อลูมิเนียมอัลลอยด์ ส่วนขนาดตั้งแต่ 7.5 แรงม้าขึ้นไปโครงครอบภายนอกจะสร้างจาก เหล็กหล่อ 
   3.ฉนวน (INSULATION)
      มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" เลือกใช้ฉนวน คลาสเอฟ ซึ่งสามารถทนอุณหภูมิได้ถึง 155 องศาเซลเซียส ทำให้มอเตอร์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีความคงทนมากยิ่งขึ้น
   4.ระดับการป้องกัน (PROTECTION DEGREE)
      มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" ออกแบบให้มีระดับการป้องกันเท่ากับ IP 55 กล่าวคือ ในส่วนของการป้องกันหน้าสัมผัสและเข้าถึงวัสดุต่างๆ สามารถป้องกันน้ำฉีดจากทิศทางต่างๆ ได้จึงทำให้มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีความเหมาะสมที่จะใช้กับงานกลางแจ้งหรือบริเวณ ที่มีฝุ่นมาก
   5.ตัวประกอบใช้งาน (SERVICE FACTOR)
      เนื่องจากในลักษณะของการใช้งานจริง อาจจะมีตัวแปรที่เกี่ยวข้องคลาดเคลื่อนไปจากที่ออกแบบไว้ ส่งผลให้มอเตอร์ไฟฟ้าเกิดการโอเวอร์โหลด ดังนั้นมอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" จึงได้รับการออกแบบให้มีตัวประกอบใช้งาน (Service Factor) เท่า 1.15 สำหรับมอเตอร์ที่มีขนาดเล็กสุดจนถึง 125 แรงม้า ซึ่ง หมายถึงสามารถรับการโอเวอร์โหลดได้ 15% ของกำลังพิกัดมอเตอร์
   6.ระบบระบายความร้อน (COOLING SYSTEM)
      มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" ระบายความร้อนโดยพัดลมที่ติดอยู่กับปลายด้านหนึ่งของเพลา
   7.ระดับความดังของเสียงในขณะทำงาน (SOUND PRESSURE LEVEL)
      มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" ถูกออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐาน IEC34-9 กล่าวคือ ความดังของเสียงที่เกิดขึ้นในขณะทำงานไม่เกิน 90 dB
   8.แรงดันไฟฟ้า (VOLTAGE)
      มอเตอร์ไฟฟ้า "Elektirm" ออกแบบให้สามารถใช้กับแรงดันไฟฟ้าดังนี้ ไฟต่ำ (220/380V) 50/60 เฮิทซ์ สำหรับมอเตอร์ ขนาด 0.5-4.0 แรงม้า ไฟสูง (380/660V) 50/60 เฮิทซ์ สำหรับมอเตอร์ ขนาดตั้งแต่ 5.5 แรงม้าขึ้นไป

สนใจติดต่อ คุณปกรณ์เกียรติ โทร.085-811-1967 บริษัท อิเล็คทริมแคนโทนี่ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย 
Email : elektrim@hotmail.com 
http://www.cantonigroup.com/en/motors/ มอเตอร์ไฟฟ้า อิเล็คทริม




  IEC Standards (International Electrotechnical Commission)  

3-phase motors,3-phase motors with DC brake,1-phase motors
 

High Efficiency SEE Induction motors
 

Three-Phase Motors with Increased Rated Output
 

Explosion-Proof Motors Increased Safety
 

Flame Proof Squirrel Cage Motors
 

Flame-Proof Squirrel Cage Motors for Mining
 

Three-Phase Energy Efficient TEFC Motors in Compliance with NEMA-EPACT and CSA Standards
 

General Purpose Slip-Ring Induction Motors
 

High Voltage Squirrel Cage Motors