[ใหม่] แจกฟรี พระธาตุพระอรหันธาตุเพื่อบรรเทาเคราะกรรมเพื่อตวามสำเร็จสมปรารถนาในชีวิต

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 615
รายละเอียด


แจกฟรี พระธาตุพระอรหันธาตุเพื่อบรรเทาเคราะกรรมเพื่อตวามสำเร็จสมปรารถนาในชีวิต

 เนื่องจากการบูชาพระบรมสารีริกธาตุพระบรมธาตุพระอรหันตธาตุนั้นเป็นการเคารพพระพุทธเจ้าและพระอรหันตเจ้าโดยตรงดังนั้นบุญที่ได้จึงสุดจะประมาณและด้วยอำนาจบุญที่เกิดขึ้นจากการเคารพสักการะพระบรมธาตุเจ้าทั้งหลายทั้งปวงเป็นเหตุปัจจัยในการปัดเป่าเคราะร้ายภยันตราย มิให้กล่ำกรายแก่ผู้บูชาพระบรมธาตุทั้งตนเองและคุ้มครองครอบครัวกลับร้ายกลายเป็นดีและยังความเจริญ ความสำเร็จสมปรารถนาในชีวิตทุกประการด้วย ขอให้มีใจเคารพเลื่อมใสเป็นเบื้องต้น
 เรื่องที่กล่าวมานี้เป็นเรื่องจริงไม่ได้เป็นเรื่องเท็จ บางคนไม่เชื่อถือหาว่างมงาย แต่พอได้เห็นการอัญเชิญพระธาตุให้เสด็จมาปรากฎจากพระภิกขุที่ปฎิบัติดีก็ถึงกลับกราบไหว้บูชาได้สนิทใจ
               ด้่งเช่นสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัวได้ทอดพระเนตรเห็นปาฎิหาริย์ที่พระปฐมเจดีย์ถึงสองครั้ง อีกหลักฐานหนึ่งเช่นหลวงพ่อลีวัดอโศการามสมุทรปราการสามารถอันเชิญพระธาตุเสด็จมาสู่ตนได้ โดยก่อนที่จะเชื่อหลวงพ่อลีได้มาพักที่วัดบรมนิวาส คนลพบุรีได้นำพระธาตุมาถวายท่าน3องค์ จึงได้ถามว่าเอามาจากไหน ได้รับคำตอบว่าได้มาจากการอาราธนาจากพระพุทธรูปที่ตั้งอยู่บนหัวนอนหลวงพ่อ
              ต่อมาได้นึกสงสัยลังเลใจในเรื่องพระบรมธาตุ ได้คิดขึ้นในใจว่า พระบรมธาตุนี้เสด็จมาไม่ได้เห็นกับตาไม่ยอมเชื่อ เพราะจะจริงหรือไม่จริงไม่ทราบ  จึงตั้งสัตยาธิษฐานนั่งสมาธิตลอดสว่าง และได้วางพานไว้4พาน โดยทำการอารธนาดังนี้ โดยอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุให้มาปรากฎที่พานที่1 อันเชิญพระธาตุพระสารีบุตรให้มาปรากฎที่พานที่2 พระธาตุพระโมคคัลลานะพานที่3 พระธาตุพระพระฉิมที่พานที่4  ขอให้มาปรากฎถ้าเป็นความจริง
              ในคืนนั้นได้นั่งสมาธิตลอดรุ่ง เวลาประมาณ5.00น ได้เกิดความรู้สึกในใจขึ้นว่ามีแสงสว่างสีแดงได้วูบวาปไปที่ตั้งพานบูชา
              พอรุ่งเช้าก็ได้ปรากฎพระธาตุต่างๆมีอยู่ทุกภาชนะสถานที่นั้น นับตั้งแต่ย่ำค่ำจนถึงสว่าพ่อท่านได้ใส่กุญแจปิดหมด ไม่มีใครเข้าไปได้ ตัวหลวงพ่อเองก็ไม่ได้เข้าไปอยู่ในนั้น จึงแปลกใจที่ได้เกิดเหตุการณ์ขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต
               สนใจบูชาพระธาตุฟรี ติดต่อ  ธนวัฒน์ โทร0870977567 โทร0856892342 รบกวนช่วยค่าจัดส่งพระธาตุ 100 บาทใส่กล่องอย่างดีส่งด่วนทางไปรษณีแพ็คกล่องอย่างดีกันกระแทกครับท่าน
 ทำเพื่อเผยแผ่คุณงามความดีเพื่อบรรเทาเคราะกรรมเพื่อตวามสำเร็จสมปรารถนาในชีวิตครับ เงินที่ได้มาส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญให้ทาน  รับส่วนบุญกันทุกคนครับ สวัสดี
 มีพระธาตุหลายสาวก จะจัดส่งไปให้โดยการสุ่มแล้วแต่ว่าท่านได้พระธาตุองค์ไหน
             คาถาบูชาพระธาตุ
อะหังวันทามิทูระโต  อะหังวันทามิธาตุโย  อะหังวันทามิสัพพะโส
อิคิปิโสวิเสเสอิ  อิเสเสพุทธะนาเมอิ  อิเมนาพุทธตังโสอิ  อิโสตังพุทธปิติอิ
ขอให้ทำอย่างสม่ำเสมอจะบังเกิดโชคลาภสุดประมาณพ้นหนี้สินและความทุกข์ ประสบความสำเร็จในสิ่งปรารณนา จะช้าเร็วจะเห็นผลแน่นอน

หากในบ้านมีสิ่งไม่ดี บ้านอยุ่แล้วร้อน อยู่แล้วเจอแต่เหตุร้าย ขอให้เอาพระธาตุไปสักการะบูชาเถิด ยิ่งมีหลายพระสาวกธาตุยิ่งดี จะแก้ร้ายกลายเป็นดี ให้วางพระธาตุในภาชนะที่เหมาสม ให้จัดหิ้งพระให้สะอาด หาพานมาใส่พระธาตุ หรือ ใช้ขันสัมฤทธิ์ ในขันให้ใช้ผ้าแดง หรือผ้าขาว รองด้วยสำลีอีกทีหนึ่ง ตัดไหมเจ็ดสี เป็นเส้นเล็กๆวางบนผ้าแดง แล้วจึงอัญเชิญพระธาตุวางบน จะใช้ผอบ หรือเจดีย์แก้วเล็กๆที่มีฝาครอบก็ได้ โบราณว่าใช้ไหมเจ็ดสีมณีเจ็ดอย่างจะถูกโฉลกในการบูชา ให้วางเอาไว้สูงกว่าพระบูชา ให้เน้นหนักการบฎิบัติบูชาเถิดจะเกิดผลสำเร็จ

 

กฏ ระเบียบในการขอพระธาตุ

ส่งซองเปล่าเขียนชื่อที่อยู่ของตัวท่านเอง

มาที่ คุณธนวัฒน์ ชนะเจริญไพศาล 368/24 ริมคลองชักพระ ตำบลคลองชักพระ อำเภอตลิ่งชัน กทม 10170

พร้อมเงินค่าบรรจุภัณท์ และค่าจัดส่ง 100 บาทสอดมาในซอง

หรือ สอดแสตมป์มาเป็นจำนวนเงิน 100 บาท

 ส่งมาแบบธรรมดา อย่าส่งมาแบบลงทะเบียนนะครับเพราะไม่สะดวกรับเพราะต้องนั่งรถไปเอาเองที่ไปรษณีย์

ขอขอบพระคุณยิ่ง